'โหรฟองสนาน' ชี้เกณฑ์คนบันเทิง หรือนักเศรษฐกิจใหญ่ของเมืองจะมีเคราะห์

'โหรฟองสนาน' ชี้เกณฑ์คนบันเทิง หรือนักเศรษฐกิจใหญ่ของเมืองจะมีเคราะห์

"โหรฟองสนาน" ชี้ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ คนบันเทิง หรือนักเศรษฐกิจใหญ่ของเมืองจะมีเคราะห์ ย้ำตั้งแต่วันคล้ายวันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2565-สิ้นปี สถานการณ์ร้ายแรงกว่าปกติสองเท่า

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่416 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ พึงระวังตัวหากพระศุกร์ดวงเดิม (๖) รับอิทธิพลจากพระเสาร์จร (7)

ลางในดวงเมืองส่งอาการสูญเสียคนเด่นดังสองกลุ่มมานานแล้วแต่คนทั่วทุกลัคนาราศีอย่างเราๆ ท่านๆ ก็ต้องระวังตัวคือ

\'โหรฟองสนาน\' ชี้เกณฑ์คนบันเทิง หรือนักเศรษฐกิจใหญ่ของเมืองจะมีเคราะห์

ถึงแม้เกิด-แก่-เจ็บ-ตายจะเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนต้องพบเจอ แต่สำหรับดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์แล้วผู้เขียนได้ทำนายเตือนไว้ล่วงหน้าว่าตั้งแต่ 1 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป หนึ่งในปรากฎการณ์ที่ต้องระวังคือ คนวงการบันเทิง-นักร้อง-ดารา-ตลก-คนสวย-หล่อ-เด่นดัง-นางพระยา หรือนักเศรษฐกิจใหญ่ของเมืองจะมีเคราะห์

ผลที่เห็นชัดปีที่ผ่านมาคือปี 2564 คนกลุ่มนี้ร่วงราวกับใบไม้อย่างผิดสังเกตุให้รันทดใจ-ตลกบางท่านเดินขึ้นรถเข้าโรงพยาบาลแล้วไม่ได้กลับออกมาอีก ทิ้งท้ายปลายปีที่จากไปเช่นคุณพรศักดิ์ ส่องแสง-คุณอ๊อด คีรีบูน-อ.บรูซ แกสตัน-ดร.วีรพงษ์ รามางกูร

แล้วปลายปี 2564 ผู้เขียนก็เตือนอีกรอบว่าปี 2565 ทั้งปีคนกลุ่มนี้ของเมืองยังเข้าเคราะห์ไม่เลิกตามวาระของแต่ละท่าน โดยเน้นย้ำตั้งแต่วันคล้ายวันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2565-สิ้นปีที่สถานการณ์ที่ร้ายแรงกว่าปกติสองเท่า

ครั้นต้นปี 2565 เป็นต้นมา แม้จะทำใจไว้ก่อนว่าเป็นไปตามวาระแต่คนกลุ่มนี้ก็จากไปถี่ๆ บันทึกไว้ตั้งแต่คุณศรเพชร ศรสุพรรณ-ศิลปินแห่งชาติและครูเพลงไวพจน์ เพชรสุพรรณ-คุณไมเคิล พูพาร์ด-คุณศุภรัตน์ ควัฒน์กุล-คุณธรรมรัตน์ นาคสุริยะ-ศิลปินแห่งชาติผู้เป็นที่รักคุณเศรษฐา ศิระฉายา

ขณะที่ปิดต้นฉบับนี้ก็ลุ้นเอาใจช่วยคุณแตงโม นิดา หรือคุณภัทรธิดา  พัชรวีระพงษ์ ตามข่าวว่าพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา-อย่าให้เกิดเรื่องร้าย-สุดท้ายคุณก็จากไปสู่สุคติ-

ส่วนเกณฑ์ทางโหรที่ใช้บอกลางร้ายคือ พระเสาร์จรที่เขียนแทนด้วยเลขอารบิก7 เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวโทษตัวทุกข์เข้าไปเดินในราศีมังกรเริ่มลางตั้งแต่ต้นตั้งแต่ 1 มีนาคม 2563 ทำมุมฤทธิโยคหรือเกณฑ์พิเศษถึงราศีมีนซึ่งเป็นภพวินาสน์ของดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษ

และที่ราศีมีนนี้เองในพื้นเดิมของดวงชะตาเมืองมีพระศุกร์ดวงเดิมเขียนแทนด้วยเลขหกไทย๖ สถิตอยู่ตั้งแต่วินาทีแรกที่เมืองถือกำเนิดมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2325 เวลา 06.54 น.และจะอยู่ที่นี่ตลอดไปจนกว่าจะไม่มีกรุงรัตนโกสินทร์

จึงพระเสาร์จร 7 มาเดินอยู่ในราศีมังกร เมื่อส่งแสงถึงราศีมีนเต็มที่พระศุกร์ดวงเดิม๖เต็มที่เป็นคู่ศัตรูใหญ่-ยืดเยื้อ-ยาว-ค่อยๆกดดันเป็นเป็นเป้าล่อ รอเกณฑ์อื่นมาเสริมให้เรื่องร้ายเกิดเป็นระยะๆมาตั้งแต่ 1 มีนาคม 2563 ให้ผลตามโฉลก…เสาร์(7) ถึงพระเคราะห์ศุกร์(๖) ปะทะทุกข์พยาธิ์เยือน โรคร้ายและหลายเดือน ก็จะกลับจะกลายเป็น โจรร้ายเขม้นหมอง อริปองจะทำเข็ญ อายุบ่ยืนเย็น มฤตภัยจะเร่งเกรง…

อธิบายง่ายๆคือหากพระเสาร์จรถึงพระศุกร์ดวงเดิมคราวใดที่จะกินเวลาประมาณสองปีครึ่ง โหรเห็นมักตั้งสติเตือนนิ่มๆ เพราะลางแห่งเคราะห์ร้ายจะเกิดเป็นระยะๆอย่างต่ำก็ป่วยแบบยืดเยื้อ-โรคเก่ากำเริบ (ผู้เขียนเคยเจอโรคเก่าที่หายไปสิบปีกลับมาเป็นอีกจนลืมไปว่าเป็นโรคนี้จนลูกสาวบอก)-โจรกรรม (ถูกยกเค้าไปเป็นล้านก็มี)-ถูกทรยศหักหลัง (ในแบบที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาเจอมาแล้ว-และอาจต้องเจอต่อ)-อกหัก รักคุด มีเรื่องผิดหวัง(พระศุกร์เป็นตัวแทนความรัก)-พลัดพรากสูญเสียให้เศร้าใจ

ดวงชะตาเมืองพระศุกร์เป็นตัวแทนการทำมาหาได้- นักธุรกิจ นักเศรษฐกิจคนสำคัญ ส่วนความหมายทั่วไปเป็นตัวแทนศิลปินคนในวงการบันเทิงทั้งดารา-นักร้อง-คนเด่นดัง-เซเลป-คนหล่อ-คนสวยราวนางพระยา-ตลกฯลฯของเมือง (พระศุกร์ตัวแทนกิเลสสมบัติ-เป็นเกษตรภพที่สอง-กดุมพะ-และภพที่เจ็ดปัตนิ)

จึงตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2563 เป็นต้นมาเราจึงค่อยๆเห็นกลุ่มที่ดวงตกติดโควิดอย่างผิดสังเกตุ-หรือหลายท่านก็จากไปเป็นระยะๆ

ย้ำเกณฑ์นี้ของเมืองจะแรงขึ้นสองเท่าตั้งแต่ 21 เมษายน 2565 เป็นต้นไป-สิ้นปี (เพราะเสาร์จะเป็นกาลกิณีจร-มาตรฐานเกษตร-ร้ายกว่าปกติเป็นสองเท่า)

จึงหากใครอยู่ในกลุ่มบุคคลเหล่านี้ของเมืองควรระวังตัวไม่ประมาท การ์ดไม่ตก ยกเว้นถึงวาระจริงๆก็อีกเรื่องหนึ่ง

ทีนี้ไม่เฉพาะเหล่าดารา-คนดังของเมือง หากพวกท่านเข้าข่ายที่พระศุกร์ดวงเดิม(๖) ได้รับอิทธิพลจากพระเสาร์จรรอบนี้ก็ต้องระวังตัวกันไปถึงประมาณ 1 มีนาคม 2566 เช่นกัน คือท่านที่มีพระศุกร์ดวงเดิม หรือเลข ๖ สถิตอยู่ที่ราศีมังกรหรือราศีมีนหรือราศีกรกฎหรือหรือตุลย์ ตามรูปที่แสดงไว้ขอให้ระแวงไว้ก่อนว่าพวกท่านได้รับอิทธิพลร้ายจากพระเสาร์จรเป็นระยะๆ

ส่วนการจะรู้ว่าพระศุกร์๖ ดวงเดิมของพวกท่านอยู่หนึ่งในสี่ราศีนี้หรือไม่ก็ไม่ยากเย็นอะไร เพียงทำตามวิธีการเดิมที่เคยบอกเรื่องหาลัคนา แต่คราวนี้ดูเลข๖หรือพระศุกร์เพิ่มเข้ามาคือ

1.เข้าไปที่www.payakorn.com ขอบพระคุณเจ้าของเวป

2.กดเลือกหัวข้อ-ผูกดวงฉบับย่อ-จากแถบซ้ายมือ ภาพจะปรากฎให้ผูกดวงตามหลักคัมภีร์สุริยาตร์

3.ป้อน-วัน-เดือน-ปี-เวลาและสถานที่เกิดเท่านั้น ส่วนที่อยู่ใต้หมึกแดงคือเกณฑ์ในการหาลัคนา ไม่ต้องทำ จากนั้นกดOK! แล้วภาพดวงชะตาเดิม-ดาวเดิมที่จะเป็นแผนที่ชีวิตตั้งแต่เกิดจนตายของท่านจะปรากฎในวงกลมด้านในเป็นเลขไทย พิมพ์ด้วยหมึกดำ(ส่วนเลขอารบิกพิมพ์ด้วยหมึกแดงเป็นดาวจร-ไม่ต้องสนใจ)

4.การดูว่าพระศุกร์๖อยู่ที่ไหน

4.1 อาจจะเทียบรูปดวงของพวกท่านกับภาพในบทความนี้ก็ได้ ถ้าพระศุกร์ดวงเดิมหรือเลข๖ไทยสถิตตรงกับรูปก็ใช่ หรือ

4.2 อ่านแถวใต้รูปดวงชะตา ฝั่งที่เขียนด้วยหมึกดำว่า 6.ศุกร์ หากต่อด้วยคำว่ามกร(มังกร) หรือมีน หรือกรกฎ หรือตุล ก็เข้าข่ายนี้

หนึ่งท่านลัคนาสถิตพิจิกเป็นระยะที่พระเสาร์จรกำลังจะให้คุณงามความดีเกิดโชคดีหลายเรื่องทำท่าจะได้งานใหญ่ โครงการใหญ่ ร่วมงานใหญ่ แต่เพราะพระเสาร์จรถึงพระศุกร์ดวงเดิมที่มีนด้วยกลับต้องอกหักรักคุดจากเป็น-ไม่ใช่จากตายกับคนรัก นี่และลางและฤทธิ์พระเสาร์จรถึงพระศุกร์ดวงเดิม

เป็นตัวอย่างให้เห็นเบาะๆว่าเรื่องดีก็ดี-ร้ายก็ร้ายไม่ตัดรอนกัน เช่นที่เคยยกตัวอย่างเสมอคือเป็นมะเร็งแล้วถูกสลากรางวัลที่หนึ่ง หรือถูกสลากรางวัลที่หนึ่งแล้วเป็นมะเร็ง

ฟองสนาน จามรจันทร์

25 กุมภาพันธ์ 2565