"Airbnb" เปิดตัว Thailand Travel Guide 2022

"Airbnb" เปิดตัว Thailand Travel Guide 2022

การแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวมีให้มากมาย แต่เที่ยวไทยแบบ "Airbnb "ก็เป็นอีกทางเลือกในการท่องเที่ยวที่แตกต่าง

การเติบโตทางธุรกิจของ Airbnb ทำให้ปัจจุบันมีจำนวนผู้ให้บริการที่พัก (โฮสต์) กว่า 4 ล้านคน และผู้เข้าพักกว่า 1 พันล้านคนเกือบทุกประเทศทั่วโลก

ล่าสุดเปิดตัว Airbnb Travel Guide 2022: Thailand เป็นครั้งแรก หลังการท่องเที่ยวภายในประเทศกำลังฟื้นตัว

และประเทศไทยเองก็กลับมาใช้มาตรการ Test & Go เพื่อเปิดรับนักเดินทางจากทั่วโลกอีกครั้ง

การจัดทำ Thailand Travel Guide 2022 ในครั้งนี้ Airbnb ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางต่างชาติมาท่องเที่ยวประเทศไทย รวมทั้งสนับสนุนให้คนไทยออกไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายในเมืองไทยเพิ่มมากขึ้น

\"Airbnb\" เปิดตัว Thailand Travel Guide 2022

พิษณุโลก 

Airbnb Travel Guide 2022: Thailand จะมีทั้งภาษาอังกฤษ และ ภาษาไทย พร้อมนำเสนอเรื่องราวของเหล่าสถานที่ท่องเที่ยวที่ซ่อนอยู่  

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของวัฒนธรรมต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของไทย พร้อมไฮไลท์จุดหมายปลายทางอันซีน ไม่ว่าจะเป็น น่าน ตรัง พังงา อุบลราชธานีและพิษณุโลก

อมันพรีท บาจาจ ผู้จัดการทั่วไป ประจำอินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน ของ Airbnb กล่าวว่า ประเทศไทยได้เปิดใช้มาตรการ Test & Go เพื่อต้อนรับนักเดินทางอีกครั้งในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"Airbnb Travel Guide 2022: Thailand มีเป้าหมายที่จะให้แรงบันดาลใจในการออกเดินทางสำรวจเส้นทางใหม่ๆ ได้อย่างปลอดภัย

ขณะเดียวกันช่วยกระตุ้นให้ผู้คนหันมาเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยได้อย่างมีความสุขและรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้น”

สำหรับ Airbnb Travel Guide 2022: Thailand นอกจากจะมีไฮไลท์เด่นๆ ดังที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว

ก็ยังมีข้อมูลเรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ อาทิ แนะนำที่พักและเอ็กซ์พีเรียนซ์ของ Airbnb ต่อเนื่องไปถึงอาหารอร่อยๆ และเคล็ดลับการเดินทางที่สำคัญๆ โดยทั้งหมดนั้นถูกรวบรวมอยู่ในคู่มือนี้
ดูได้ที่ https://news.airbnb.com/th  หรือ Airbnb Travel Guide 2022: Thailand