"แจ็ก แปปโฮ" พูดแล้ว! ดราม่าเดินบนโต๊ะโอมากาเสะ

"แจ็ก แปปโฮ" พูดแล้ว! ดราม่าเดินบนโต๊ะโอมากาเสะ

“แจ็ก แปปโฮ” ยูทูบเบอร์ดัง พูดแล้ว ดราม่าเดินบนโต๊ะโอมากาเสะ ชี้คนตัดคลิปมาลงไม่หมด "หมอสุนิล" เจ้าของงานก็ทำ พ้อทีทำความดีไม่เอาไปลง ไม่เอาไปแชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังมีการเผยแพร่คลิปยูทูบเบอร์คนดังรายหนึ่ง เดินขึ้นไปย่ำบนโต๊ะอาหารภายในร้านอาหารญี่ปุ่น ซึ่งฝั่งหนึ่งเป็นเชฟประกอบอาหาร ส่วนอีกฝั่งมีคนนั่งรับประทานรอาหารอยู่หลายคน อีกทั้งยังมีอาหารและเครื่องดื่มวางอยู่เต็มโต๊ะ ก่อนจะโพสท่าถ่ายรูป จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ถึงการกระทำที่เหมาะสมหรือไม่ 

\"แจ็ก แปปโฮ\" พูดแล้ว! ดราม่าเดินบนโต๊ะโอมากาเสะ

ต่อมา วานนี้ (2 ก.พ.65) เฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ได้ออกมาเผยว่า หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปนั้น ได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟน "แจ็ก แปปโฮ" โดยทางแฟนของคุณแจ็ค แปปโฮ ได้มีการส่งข้อความมาต่อว่าทางเพจ กล่าวหาว่าเพจตนทำให้เสื่อมเสีย เจตนาเกาะกระแส เกาะดัง

\"แจ็ก แปปโฮ\" พูดแล้ว! ดราม่าเดินบนโต๊ะโอมากาเสะ

ล่าสุด นายจาตุรงค์ พาโพธิ์ หรือ “แจ็ก แปปโฮ” ยูทูบเบอร์ในคลิป ได้ไลฟ์ชี้แจงประเด็นดราม่าร้อนผ่านเพจ สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการเหมาร้านอาหารญี่ปุ่นที่ “หมอสุนิล” ได้เชิญชวนเหล่ายูทูบเบอร์ เน็ตไอดอล มาร่วมสังสรรค์แบบภายในร่วมกัน และกินอาหารญี่ปุ่น โดยจังหวะที่ตนขึ้นไปยืนบนโต๊ะอาหารเพราะมีคนบอกให้ทำ ทั้งที่ตนปฏิเสธไปแล้ว ซึ่งคลิปที่หลุดออกมาในโลกออนไลน์เป็นเพียงแค่คลิปตัดต่อเพียงบางส่วนเท่านั้น 

\"แจ็ก แปปโฮ\" พูดแล้ว! ดราม่าเดินบนโต๊ะโอมากาเสะ

ตนอยากให้คนเผยแพร่นำคลิปวิดีโอไม่ลงทั้งหมดออกมา เพราะไม่ได้มีแค่ตนเพียงคนเดียวที่ทำแบบนั้น ซึ่ง “หมอสุนิล” เจ้าของงาน ก็ทำเช่นกัน แต่เหตุใดจึงมุ่งโจมตีที่ตนเพียงคนเดียว 

"ก่อนหน้านี้เต็มๆ คลิป ทำไมมึงไม่เอามาลงให้มันหมดทั้งคลิป กูอยากงัดหน้าคนจริงๆ เลยว่ะ มันมีคนที่ไม่หวังดี เอาคลิปมาลงบางส่วน บอกว่าไอ้แจ็กมารยาทไม่ดี ปีนโต๊ะ ข้ามโต๊ะ แล้วลูกค้าเขาจะว่ายังไงคือมึงแหกตาดู ไม่ใช่ลูกค้า คนที่อยู่ในร้านคือพวกกันหมด แล้วถามว่าอยู่ดีๆ ผมจะกระโดดขึ้นไปไหม มีคนที่อยู่ในนั้นบอกไอ้แจ็กมึงเอาฮาๆ ขึ้นเลยๆ มีเสียงบอกให้ขึ้นไปผมก็เลยขึ้น แล้วคลิปก็เอาไปลงไม่ทั้งหมด

แล้วก็มีคอมเมนต์ว่าไอ้แจ็กนิสัยไม่ดี กูถามหน่อย เวลากูทำความดีมึงไม่เอาไปลงมึงไม่เอาไปแชร์ กูว่าแล้วทำไมประเทศไทยล้าหลัง ก็มีพวกอย่างมึงเนี่ยแหละ พวกหนักโลก คิดแง่ลบว่าไม่ทำตามประเพณี ไม่ทำตามวัฒนธรรม ประเทศจะเจริญมั้ย ถ้าเป็นเมกากูใส่รองเท้าเข้าบ้านได้ไหม ได้

ทำไมประเทศไทยไม่ได้ อย่าเอาเท้าขึ้นโต๊ะ มึงจะถือทำไมนักหนา ชีวิตมึงจะโตมั้ย คนที่ด่ากูมึงเคยทำความดีบ้างมั้ย มึงเคยบริจาคเคยช่วยเหลือสังคมไหมเคยออกไปทำอะไรให้กับสังคมหรือเปล่า วันๆ เอาแต่คอนเมนต์ด่าคนๆ แล้วพวกเพจที่เอาไปลง คือเพจมึงอยากดังแต่ไม่มีตังค์ยิงแอด ก็เลยเกาะกระแสไง"

ก่อนจบไลฟ์ "แจ็ก แปบโฮ" ได้กล่าวอีกว่า ฝากถึงเพื่อนๆทุกคนที่เห็นข่าว สำหรับเป็น FC ใครที่ติดตาม ก็บอกแทนว่าความดีเขาก็ทำ ไม่ได้มีแต่เรื่องไม่ดี