"เดียร์ลอง" กวางอาริศา แฮชแท็กร้อนพุ่งติดเทรนด์ 2 วันติด ผู้จัดการฯพูดแล้ว

"เดียร์ลอง" กวางอาริศา แฮชแท็กร้อนพุ่งติดเทรนด์ 2 วันติด ผู้จัดการฯพูดแล้ว

กับคำถามที่ว่า เดียร์ลองคือใคร หลังแฮชแท็กร้อน #เดียร์ลอง ขึ้นมาบนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกสอบถึงพฤติกรรม "เดียร์ลอง" หรือ "กวางอาริศา" เจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย ล่าสุดมีการติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัว

กับคำถามที่ว่า เดียร์ลองคือใคร หลังแฮชแท็กร้อน #เดียร์ลอง ขึ้นมาบนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 ติดต่อกันหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกสอบถึงพฤติกรรม "เดียร์ลอง" หรือ "กวางอาริศา" สตรีมเมอร์สาววัย 25 ปี เจ้าของฉายา "เจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย" และเป็นครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์ม "OnlyFans" จากกรณีที่มีคลิปหลุดมาเผยแพร่ในสื่อโซเชียล ตามที่นำเสนอข่าวก่อนหน้านี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "เดียร์ลอง" คือใคร โซเชียลดันติดเทรนด์อันดับ 1 ดราม่าคลิปหลุด สรุปใครผิด

 

สำหรับแฮชแท็กร้อน #เดียร์ลอง ที่มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเกือบๆ 3 แสนข้อความในขณะนี้ ซึ่งส่วนใหญ่โลกโซเชียลมีการวิพากษ์วิจารณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เตรียมเรียกสอบเจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย "กวางอาริศา" หรือ "เดียร์ลอง" ซึ่งคาดว่าเป็นฐานเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ปล่อยคลิปลามกอนาจาร

 

หลังมีคลิปหลุดกรณีที่มีคลิปหน้าคล้ายสตรีมเมอร์สาว "เดียร์ลอง" มาเผยแพร่ต่อสาธารณะ อย่างไรก็ตาม โซเชียลแสดงความคิดเห็นว่า คอนเทนท์บนแพลตฟอร์ม "OnlyFans" เป็นสิทธิส่วนบุคคล ซึ่งคนที่ปล่อยคลิปก็ไม่ใช่เจ้าตัว และกรณีดังกล่าวผิดที่ตัวคนที่ดูดคลิปมาปล่อยควรจะดำเนินการกับคนนั้นหรือไม่ 

 

นอกจากนี้ยังมีการวิพากษ์วิจารณ์เพิ่มเติมด้วยว่า การทำงานของตำรวจที่ควรจะดำเนินการแบบเงียบๆเพื่อปกป้องสิทธิของประชาชน จะเป็นการดีกว่าหรือไม่นั้น

 

สำหรับความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเนชั่นออนไลน์ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ "กวางอาริศา" หรือ "เดียร์ลอง" ซึ่งทางผู้จัดการฯ ตอบเพียงสั้นๆว่า กวางรับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยจะขอดูรายละเอียดข้อหาอีกครั้งก่อนที่จะออกมาชี้แจงภายหลัง โดยยังไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลใดๆกับสื่อในขณะนี้