"เดียร์ลอง" คือใคร โซเชียลดันติดเทรนด์อันดับ 1 ดราม่าคลิปหลุด สรุปใครผิด

"เดียร์ลอง" คือใคร โซเชียลดันติดเทรนด์อันดับ 1 ดราม่าคลิปหลุด สรุปใครผิด

แฮชแท็กร้อน #เดียร์ลอง ขึ้นมาบนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง หลายมุมมองหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกสอบถึงพฤติกรรม "เดียร์ลอง" หรือ "กวางอาริศา" สตรีมเมอร์สาววัย 25 ปี เจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย และเป็นครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์ม "OnlyFans"

แฮชแท็กร้อน #เดียร์ลอง ขึ้นมาบนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง หลายมุมมองหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกสอบถึงพฤติกรรม "เดียร์ลอง" หรือ "กวางอาริศา" สตรีมเมอร์สาววัย 25 ปี เจ้าของฉายา เจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย และเป็นครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์ม "OnlyFans" จากกรณีที่มีคลิปหลุดมาเผยแพร่ในสื่อโซเชียล 

โดยโลกโซเชียลได้ตั้งคำถามว่า สังคมไทยพร้อมหรือยังในการเปิดกว้างให้อาชีพลักษณะนี้ การที่มีมือดีดูดคลิปจาก "OnlyFans" มาเผยแพร่ต่อสาธารณะ ซึ่งทำให้ฝ่ายหญิงขาดรายได้ 

 

สำหรับคอนเทนท์บนแพลตฟอร์ม "OnlyFans" เป็นสิทธิส่วนบุคคล ซึ่งชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีที่มีคลิปหน้าคล้ายสตรีมเมอร์สาว "เดียร์ลอง" จำนวนมาก บางส่วนมองว่ากรณีดังกล่าวผิดที่ตัวคนที่ดูดคลิปมาปล่อยควรจะดำเนินการกับคนนั้น  รวมไปถึงการทำงานของตำรวจที่ควรจะดำเนินการแบบเงียบๆ เพื่อปกป้องสิทธิของประชาชนหรือไม่

 

สำหรับประวัติของ "เดียร์ลอง" หรือ กวางอาริศา เจ้าของฉายาเจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย จากการเธอเข้าประกวดร้องเพลงแนว “ดิสนีย์” ในรายการ Thailand’s Got Talent ซีซั่นที่ 4 เมื่อปี 2557 จนสามารถคว้าอันดับ 6 ได้สำเร็จ 

 

โดยก่อนหน้านี้ เดียร์ลอง เป็นที่รู้จักในวงการสตรีมเมอร์และยูทูบเบอร์สาย ASMR ซึ่งเธอค่อนข้างที่จะมีชื่อเสียงในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ปัจจุบันเธอมีผู้ติดตาม IG มากกว่า 4 แสนคน 

 

\"เดียร์ลอง\" คือใคร โซเชียลดันติดเทรนด์อันดับ 1 ดราม่าคลิปหลุด สรุปใครผิด

 

สาวน้อยวัย 25 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนดังย่านสาธร และศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขา Voice จากวิทยาลัยดนตรีแห่งหนึ่ง

 

ช่วงปี 2562 เธอได้สร้างความฮือฮาให้บรรดาแฟนคลับอย่างมาก แม้ช่วงก่อนหน้านั้นตัวเธอจะเริ่มแต่งชุดโชว์สัดส่วนอยู่บ้าง แต่ไม่ถึงขั้นกลายเป็นกระแสมาก แต่คราวนั้น “เดียร์ลอง” ได้ถ่ายแบบแนว “โลลิคอน” หรืองาน “มัดชิบาริ” (Shibari) ตามสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผลงานศิลปะ ที่มองข้ามเรื่องทางเพศและเซ็กซ์ออกไป ก่อนเข้าสู่เรื่องศาสตร์และศิลป์การมัดเพื่อเยียวยาจิตใจตัวบุคคลนั้นๆ

 

 

จนช่วงรอบปีที่แล้ว เดียร์ลอง ได้เข้าสู่วงการเซ็กซ์ครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์ม "OnlyFans" โดยจะมีการโพสต์อย่างน้อยวันละ 1 โพสต์ เพื่อเอาใจแฟนคลับที่สมัครเข้ามาดูตัวเธอ

 

\"เดียร์ลอง\" คือใคร โซเชียลดันติดเทรนด์อันดับ 1 ดราม่าคลิปหลุด สรุปใครผิด

 

ซึ่งตารางรายสัปดาห์ของ "เดียร์ลอง" จะมีกิจกรรมแตกต่างกันออกไป เช่น จัดไลฟ์สตรีมรายการ ปลดล็อกรูป อ่านเรื่องแนว 18+ หรือมีจัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์ รวมถึงโพสต์รูปและตอบคำถามแฟนคลับ

 

บนแพลตฟอร์มของเธอค่อยๆไต่ระดับขึ้นมาเรื่อยๆจนมาถึงคลิปล่าสุดที่กลายเป็นประเด็นดราม่า ก่อนกลายเป็นไฟลามทุ่งมาถึงตำรวจในเวลานี้ ซึ่งจากนี้ต้องจับตาอย่างใกล้ชิดว่า ตำรวจจะดำเนินการอย่างไร และแฮชแท็ก #เดียร์ลอง กำลังเป็นที่พูดถึงและมีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง และอาจจะเหมือนกับเคส น้องไข่เน่าก่อนหน้านี้

คลิกเพื่ออ่านดราม่าต่อที่นี่

 

\"เดียร์ลอง\" คือใคร โซเชียลดันติดเทรนด์อันดับ 1 ดราม่าคลิปหลุด สรุปใครผิด