"หมอช้าง" เปิดดวง 12 ราศี ราศีไหนเฮง 2 ต่อรับปีขาล หลัง "ตรุษจีน 2565" เช็คเลย!

"หมอช้าง" เปิดดวง 12 ราศี ราศีไหนเฮง 2 ต่อรับปีขาล หลัง "ตรุษจีน 2565" เช็คเลย!

"หมอช้าง" เปิดคำทำนาย 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์นี้ ราศีไหนที่ดวงเฮง 2 ต่อ รับปีขาล พร้อมเผยเคล็ดลับวิธีการไหว้ขอพรเทพเจ้าแห่งโชคลาภรับ "เทศกาลตรุษจีน" "ตรุษจีน 2565"

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดังเปิดเผยคำทำนายดวงเดือนกุมภาพันธ์ครบทั้ง 12 ราศี ผ่าน ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.34 ระบุว่า

เคล็ดลับวิธีการไหว้ขอพรเทพเจ้าแห่งโชคลาภ "ไฉ่ซิงเอี๊ย"  

ตามคติความเชื่อของชาวจีน หนึ่งในธรรมเนียมที่หลายคนนิยมปฏิบัติใน "วันไหว้" ของเทศกาล "ตรุษจีน 2565" ซึ่งปีนี้วันไหว้ตรงกับ คืนวันที่ 31 มกราคม 2565 (ไหว้ช่วงดึก เวลาประมาณ 23.00 - 01.00 น.)

โดยตั้งโต๊ะไหว้ "ไฉ่ซิงเอี้ย" ที่บ้านของเราเอง เพื่อให้โชคลาภเงินทองเข้ามาสู้ครอบครัวนั้นเอง ซึ่งตัวเราผู้เป็นผู้ไหว้ ต้องหันหน้าไปทางทิศที่เชื่อว่าไฉ่ซิงเอี้ยจะเสด็จลงมา ซึ่งแต่ละปีจะแตกต่างกันไป สำหรับปี 2565 เทพเจ้า "ไฉ่ซิงเอี้ย"จะเสด็จมาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ส่วนของไหว้ที่เป็นที่นิยมกันส่วนมากจะเป็นผลไม้มงคล และข้าว ซึ่ง ข้าว หมายถึง การมีกินมีใช้ โดยไม่ใช้ของคาว

สำหรับผู้ที่จะนำกระเป๋าสตางค์มาวางเพื่อรับโชคจากองค์ไฉ่ซิงเอี๊ย ควรเคลียร์ของออกจากกระเป๋าและทำความสะอาดให้เรียบร้อยก่อนนำมาไหว้ เมื่อเสร็จพิธีให้นำธนบัตรใหม่ๆ หรืออั่งเปาที่ได้มา ใส่ไว้ในกระเป๋าให้เป็นเงินขวัญถุง เพื่อเป็นการเปิดฤกษ์รับปีขาลนั้นเอง

\"หมอช้าง\" เปิดดวง 12 ราศี ราศีไหนเฮง 2 ต่อรับปีขาล หลัง \"ตรุษจีน 2565\" เช็คเลย!

สำหรับคนที่เกิดในปีนักษัตรต่างๆ นั้น พบว่า คนเกิดปีวอกที่เป็นปีชง ซึ่งก็ไม่ได้ชงมาก ถึงแม้จะมีปัญหา อุปสรรคจะผ่านพ้นปัญหาไปได้

\"หมอช้าง\" เปิดดวง 12 ราศี ราศีไหนเฮง 2 ต่อรับปีขาล หลัง \"ตรุษจีน 2565\" เช็คเลย!

ปีนักษัตรที่เฮงมากๆ คือ ปีเถาะ หรือปีกระต่าย มีดวงดาวแห่งแสงสว่าง ทำให้ชีวิตในปีนี้มีเส้นทางที่สดใส มีความก้าวหน้าในชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

\"หมอช้าง\" เปิดดวง 12 ราศี ราศีไหนเฮง 2 ต่อรับปีขาล หลัง \"ตรุษจีน 2565\" เช็คเลย!

ปีมะเมีย มีความโดดเด่น ก้าวหน้าในชื่อเสียง ในเรื่องของหน้าที่การงาน มีความสมพงศ์กับปีขาล ทำให้ชีวิตมีความมราบรื่น

\"หมอช้าง\" เปิดดวง 12 ราศี ราศีไหนเฮง 2 ต่อรับปีขาล หลัง \"ตรุษจีน 2565\" เช็คเลย! ปีมะแม  ปีที่ผ่านมาปะทะและชง ปีนี้พ้นเรื่องปีชง เพราะมีดวงดาวส่งผลดีเรื่องความสัมพันธ์ที่ดี

\"หมอช้าง\" เปิดดวง 12 ราศี ราศีไหนเฮง 2 ต่อรับปีขาล หลัง \"ตรุษจีน 2565\" เช็คเลย!

ปีระกา มีดวงดาวที่เรียกว่าเหมือน ดาวจักรพรรดิ์ โคจรเข้ามาในปีเกิด ส่งผลให้ชีวิตราบรื่น มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานต่างๆ

\"หมอช้าง\" เปิดดวง 12 ราศี ราศีไหนเฮง 2 ต่อรับปีขาล หลัง \"ตรุษจีน 2565\" เช็คเลย!

  • ราศีเฮง 2 ต่อ รับ “ตรุษจีน 2565” 

ราศีพฤษภ ที่ผ่านมาอาจท้อ แต่ในเดือน ก.พ.นี้ต่อที่ 1 ความวุ่นวายทั้งหลายจะหมดไป โดยเฉพาะในเรื่องงานเห็นแสงสว่างชัดเจนตั้งแต่กลาง ก.พ.ไปแล้ว อุปสรรคลดน้อยลง งานก้าวหน้า ต่อที่ 2 คือ โชคเรื่องการเงิน จังหวะดวงดาวการเงินนมีพลังส่งผลดี โชคลาภก็พอมีให้ลุ้น ได้อะไรแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝัน เงินส่วนแบ่งให้ผลดี ดวงความรักเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นด้วย เชื่อว่าคืนดีกันวาเลนไทน์นี้ มีโอกาสที่ดี

ราศีกุมภ์ เฮง 2 ต่อ คือ ต่อที่ 1 เรื่องการช่วยเหลือเรื่องการงาน งานจะมีมิมตรที่ดี มีตัวช่วยที่ดี มีโอกาสขยับขยาย เจ้านาย ลูกค้าเอ็นดู แต่รับผิดชอบและเหนื่อยขึ้น แต่เหนื่อยแล้วส่งผลดี ต่อที่ 2 เรื่องโชคลาภ มีลุ้นได้โชคได้เงินแบบฟลุคๆ ลงทุนออนไลน์ ทางไกลจากต่างประเทศทำให้เกิดโชคลาภเงินทอง แต่ขอเตือนว่างานยุ่งมาก ต้องจัดสรรเวลาเรื่องความรักด้วย 

ราศีสิงห์ มีความเฮง ความปังมาก ต่อแรกเรื่องเจรจา ร่วมหุ้นลงทุนจะส่งผลดี นัดคุยเรื่องงานเรื่องตำแหน่ง ความก้าวหน้า มีโอกาสตัวช่วยที่ดีเข้ามา การเงินที่มาจากแดนไกล ต่างจังหวัดหรือจากต่างประเทศ งานที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์ส่งผลดี กลางเดือน ก.พ.ไปแล้วให้เริ่มให้ลงมือจะสำเร็จ 2 ต่อทั้งเรื่องงาน และการเงิน มาพร้อมๆกัน

\"หมอช้าง\" เปิดดวง 12 ราศี ราศีไหนเฮง 2 ต่อรับปีขาล หลัง \"ตรุษจีน 2565\" เช็คเลย!

  • ราศีที่การเงินคึกคัก ความรักสมหวัง

ราศีมังกร เป็นราศีที่การเงินคึกคัก จังหวะดวงดาวหยิบจับอะไรก่อให้เกิดเงินทองที่ดีเข้ามา แต่มาจากการทำงาน ไม่ใช่จากโชคลาภ ต้องเหนื่อยมากถึงจะได้เงิน โดยหลังจากกลางเดือนไปแล้ว โอกาสหารายได้เพิ่มเข้ามาหลายทาง ไหว้เทพดจ้าแห่งโชคลาภ ดวงดาวแห่งความรักโคจรเข้ามาในราศีเกิด เจอดาวส่งผลในทางที่ดีมีเสน่ห์มากขึ้นเป็นพิเศษ มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ รักลงตัวอุปสรรคปัญหาหมดไป เข้าใจกันมากขึ้น

ราศีธนู งานก้าวหน้า พบปะสังคมสภาพแวดล้อมใหม่ ได้รับการช่วยเหลือที่ดี ต้องเจรจากับคนเยอะๆ ก.พ.นี้หลังกลางเดือนไปแล้วจะปิดการขายได้ดี มิตรเกื้อหนุน ลูกค้าให้ความเมตตา ความรักลงตัว สร้างความสุขให้ มีคนช่วยเแนะนำคนใหม่ๆ ให้ การเงินคึกคักเป็นพิเศษ ส่วนแบ่งค่าคอมมิสชั่น ก.พ.นี้เงินเข้ามาเต็มกระเป๋า

ราศีมีน การเงินคึกคักทั้งรายรับและรายจ่าย เพราะช่วงเดือนก.พ.นี้ มีเรื่องเสียเงินเยอะ ความวุ่นวาย การเงินปั่นป่วน แต่รายได้ยังมีซัพพอร์ตทันเวลา หมุนเงินได้ดีรายได้ชดเชยรายจ่ายแน่นอน โชคลาภมีพลังสิ่งที่อยู่รอบตัว เลขที่บ้าน รถ เบอร์มือถือ วาเลนไทน์ไม่เหงา จะมาแบบเซอร์ไพร์สไม่ทันตั้งตัว ดวงคู่ครองจะเกื้อหนุนเรื่องงานโชคลาภ

\"หมอช้าง\" เปิดดวง 12 ราศี ราศีไหนเฮง 2 ต่อรับปีขาล หลัง \"ตรุษจีน 2565\" เช็คเลย!

  • ดวงแห่งการเปลี่ยนแปลง ความสำเร็จรออยู่ไม่ไกล

 

ราศีเมษ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในหลายอย่าง ชีวิตทีหลายเรื่อง มีความวุ่นวายแบบไม่ทันตั้งตัว ต้องอาศัยการปรับตัวให้ดีๆ ให้เข้ากับสภาพแวดล้อม นโยบายและวิธีการใหม่ๆ งานถูกยกเลิกถูกเลื่อนถูกแก้ไขก็ต้องให้กำลังใจ ซึ่งหลังจากเดือน ก.พ.ไปแล้ว เด่นเรื่องโชคลาภ ได้เงินได้โชคอย่างไม่คาดฝัน ให้เชื่อมั่นซิกเซนส์ของตัวเอง

ราศีเมถุน ดวงพลิกผัน เอาแน่นอนไม่ค่อยได้ เรื่องทีดีก๋มีมาช่วงต้นเดือนก้าวหน้าที่ดีเกิดขึ้น การโปรโมต อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาแบบไม่ทันตั้งตัว จิตใจสำคัญมาก เกิดความเบื่อท้อ แต่ขอให้มั่นใจในผลลีพภ์ความสำเร็จรออยู่ไม่ไกล ความรักคนโสดจะเริ่มต้นรักใหม่ในช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือน

ราศีกรกฎ ดวงเปลี่ยนแปลงเรื่องการเงิน แทบจะเทกระเป๋า มีเรื่องบังคับที่ต้องทำให้เราเสียเงิน เช่น การลงทุน การลงทุนได้ผลตอบแทนได้รับผลที่ดี ใช้สติและรอบคอบใ้หมากที่สุด ความรักมีลุ้น ได้เริ่มต้นความรักใหม่ คนมีคู่อยู่แล้วก็ดีขึ้น เข้าใจมากขึ้น

ราศีกันย์ เป็นราศีแห่งเส้นทางใหม่ ถูกย้าย ต้องรับผิดชอบสิ่งใหม่ๆ ต้องอาศัยการเรียนรู้และประสบการณ์ ค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละเปราะ ความรักเริ่มต้นความสัมพันธ์แบบเพื่อนและค่อยพัฒนาไป

\"หมอช้าง\" เปิดดวง 12 ราศี ราศีไหนเฮง 2 ต่อรับปีขาล หลัง \"ตรุษจีน 2565\" เช็คเลย!

  • งานล้น แต่เงินรุ่ง

 

ราศีพิจิก เป็นราศีที่พ้นจากเรื่องความวุ่นวาย เจอศึกหนักตั้งแต่ธันวาคม มกราคม หลงจากกลางเดือน ก.พ.แล้วจะค่อยๆ คลี่คลายดีขึ้น เพียงแต่ยังเหนื่อยอยู่ เป็นความเหนื่อยที่ทำให้เกิดข่าวดี ดาวการเงินรุ่ง ช่วงนี้อาจคิดวางแผนเรื่องการเงินการลงทุน น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีทั้งกำไรและผลตอบแทนที่ดี หรือเงินจากการเป็นนายหน้าตัวแทนส่งผลดี การงานอย่ากังวลเยอะ เพราะเป็นคนที่จริงจังทำอะไรเต็มที่จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้แน่นอน

ราศีตุลย์ เรียกว่าสองมือไม่พอแล้ว ต้องเตรียมตัวเพราะทำอะไรหลายๆ อย่าง แบ่งร่างไม่ถูก ต้องรับผิดชอบหน้าที่อื่น เรื่องคนอื่นด้วย ชาวราศีตุลย์ต้องบริหารจัดการและตารางเวลาให้ดี งานเปลี่นแปลงเยอะ ไม่จบไม่สิ้นเล่นเอาปวดหัวพอสมควร แต่จะยิ้มออกได้อย่างแน่นอนเพราะดวงการเงินดี ที่มาแรงไม่แพ้กันเรื่องโชคลาภ กลางเดือนไปแล้วจะโผล่มาเยอะมาก ถูกรางวัล ได้วัตถุมงคลรวมถึงรายได้พิเศษ รายได้ประจำ มีโอกาสเรื่องการหมุนเงินการเปลี่ยนแปลง

 

 

ที่มา : MorchangTv