“จีดีเอช” เปิดขายโทเคนดิจิทัล “ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2”

“จีดีเอช” เปิดขายโทเคนดิจิทัล “ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2”

ครั้งแรกในเมืองไทยที่มีการเสนอขายโทเคนดิจิทัลภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส 2” เพื่อให้ผู้ชมได้มีโอกาสได้ผลตอบแทนจากภาพยนตร์ในเรื่องที่ตัวเองชื่นชอบ

บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด และ บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด ร่วมสร้างประวัติศาสตร์เสนอขายโทเคนดิจิทัลในตลาดแรก (Initial Coin Offering : ICO)

ครั้งแรกในเมืองไทย กับภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส 2” ความบันเทิงระดับชาติ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชม แฟนๆ และนักลงทุน ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุน และเป็นส่วนหนี่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบแทนและสิทธิประโยชน์อีกมากมาย

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้ผลิตภาพยนตร์ไทย มั่นใจว่า ภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 จะสร้างปรากฏการณ์ระดับชาติอีกครั้ง

"ยากจะเชิญชวนให้แฟนๆ ภาพยนตร์ไทย และนักลงทุนได้เข้ามามีส่วนร่วมเป็นผู้สนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ เราได้ปรึกษากับคุณอรุโณชา และทาง Kubix ผู้ให้บริการเสนอขายโทเคนดิจิทัล ในเครือกสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) ว่าเราอยากให้มีการเสนอขายโทเคนดิจิทัล

“จีดีเอช” เปิดขายโทเคนดิจิทัล “ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2” Cr.จีดีเอช

เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ภาพยนตร์ไทย รวมถึงผู้ที่สนใจชมภาพยนตร์ได้เป็นส่วนหนึ่งในฐานะผู้ร่วมลงทุน ในภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2

รวมถึงยังจะได้รับผลตอบแทน และสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังเป็นการช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

เรามั่นใจว่าภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 จะสามารถครองใจผู้ชม และสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ 4 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับภาพยนตร์ไทยกันนะคะ”

“จีดีเอช” เปิดขายโทเคนดิจิทัล “ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2” อรุโณชา ภาณุพันธ์ Cr.จีดีเอช

ทางด้าน อรุโณชา ภาณุพันธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด มีความคิดเห็นว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการต่อยอดจากละครบุพเพสันนิวาส

“บุพเพสันนิวาสในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่ จีดีเอช นำมาถ่ายทอดในครั้งนี้ จะเป็นการเล่าถึงเรื่องราวในชาติภพต่อไปของพี่หมื่นและการะเกด ที่บุพเพสันนิวาสนำพาให้ได้กลับมาเกิดและเจอกันอีกครั้งในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น

จึงอยากเชิญชวนผู้ชมที่สนใจได้เข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุนภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 หวังว่า การมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ จะทำให้เราได้สร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันอีกครั้ง”

“จีดีเอช” เปิดขายโทเคนดิจิทัล “ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2” อภิญญา เรืองทวีคูณ Cr.จีดีเอช

ขณะที่ อภิญญา เรืองทวีคูณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด กล่าวว่า Kubix มีความมุ่งมั่นที่จะปฏิวัติโลกของการระดมทุนสู่การลงทุนรูปแบบใหม่ผ่านการให้บริการเสนอขาย โทเคนดิจิทัล (ICO Portal)

“การลงทุนนี้จะช่วยทำให้ผู้ระดมทุนและนักลงทุนที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันมาเจอกันในแพลตฟอร์มของเรา DESTINY Token เป็นการผสมผสานของโลกการเงินการลงทุนและโลกธุรกิจบันเทิง ที่นำเทคโนโลยีมาใช้สร้างประสบการณ์การลงทุนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนให้แก่นักลงทุนผู้ที่สนใจ

ในขณะนี้เราได้ยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เรียบร้อยแล้ว เป็นการเปิดประตูบานแรกสู่โลกการลงทุนในโทเคนดิจิทัล ที่ให้นักลงทุนได้ทั้งผลตอบแทนทางการเงิน และประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการอย่างลงตัว”

.................................

ดูรายละเอียด DESTINY Token ได้ที่ www.kubix.co และ www.facebook.com/kubix.digitalasset