"ดูดวง 2565" ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" นักษัตรไหนรุ่ง เช็คได้ที่นี่

"ดูดวง 2565" ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" นักษัตรไหนรุ่ง เช็คได้ที่นี่

"ดูดวง" "12 นักษัตร" ประจำปี 2565 โดยซินแสนัตโตะ หมอดูเที่ยงคืน ผู้เชี่ยวชาญด้าน "โหราศาตร์จีน" ใครรุ่ง-ใครร่วง เช็คได้ที่นี่

หนีห่าว สวัสดีครับ มาพบกับภาพรวมดวงจีน "12 นักษัตร" ประจำปี 2565 กับผม ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน ให้ "โหราศาสตร์" จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

ปี 2565 ปีนี้ เป็นปีเสือ ที่มีพลังน้ำ ในภาพรวม ปีนี้มีพลังงานรุนแรงในรอบ 60 ปี ยังคงมี ความผันผวนในโลกแห่งการลงทุน จะมีข่าวใหญ่ๆ การเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆเข้ามาตลอด การทำสิ่งต่างๆ จะโดดเด่นในด้านไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ การมีชื่อเสียง ความมีอำนาจ วาสนา บารมี ทั้งเกี่ยวกับผู้ใหญ่ และเด่นในเรื่องครอบครัวอีกด้วย

ส่วนปีนี้ ดวงใครจะดีหรือแย่ ให้ดูกันที่เดือนกุมภาพันธ์ 2565 เพราะเป็นเดือนที่มีพลังงานทับซ้อนกันรุนแรงมาก สามารถพลิกชีวิตกันได้เลย คนจะรวยก็รวยกันได้ภายในเดือนนี้เลย ส่วนใครที่ยังไม่ดี ถ้าคุณผ่านเดือนนี้ไปได้ ในภาพรวมจะไม่น่าห่วงเท่าไรแล้วนะครับ ดังนั้น คุณต้องรีบปรับตัว พัฒนาตัว เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ให้ทันโลกอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณเก่งทางด้านไหน ให้ทำในสิ่งที่คุณถนัด ในแบบที่คุณเป็นออกมา แล้วคุณจะประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้นในสิ่งที่คุณทำ ขอให้ทุกคนโชคดีนะครับ

ในช่วงท้ายรายการ ห้ามพลาด ปีเสือพลังน้ำ กับสถานที่ ที่ทั้ง 12 นักษัตร ปีนี้ต้องไปไหว้ ขออำนาจ หน้าที่การงาน ความคุ้มครอง สุขภาพ แล้วดวงชะตาของคุณจะเฮงแน่นอน

 เอาล่ะครับ มาพบกับดวงชะตาในปีนี้ของคุณจะเป็นเช่นไร จะมีเรื่องอะไรที่โดดเด่นกันบ้าง  พบกับดวงจีน 12 นักษัตรประจำปี 2565 กันได้เลย

เรามาดูกันทีละ กลุ่มนักษัตร ดังนี้

กลุ่มนักษัตรดวงกำลังจะดี (เตรียมตัวลุยให้เต็มที่)

ปีวอก

ปีขาล

ปีจอ

ปีมะโรง

 

กลุ่มนักษัตรดวงดี (สู้แล้วจะรวย)

ปีมะเส็ง

ปีมะเมีย

ปีชวด

ปีเถาะ

 

กลุ่มนักษัตรดวงดีพิเศษ (ดวงเปิดรับทรัพย์ยิ่งทำยิ่งรวย)

ปีมะแม

ปีระกา

ปีฉลู 

ปีกุน

กลุ่มนักษัตรดวงกำลังจะดี (เตรียมตัวลุยให้เต็มที่)

ปีวอก

ปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงเยอะแยะไปหมด ในทุกเรื่อง เป็นปีที่คุณต้องมีสติรับมือให้มาก ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน การลงทุน และความรัก มีเกณฑ์โยกย้ายการเดินทางต่างๆ เกิดขึ้นได้ตลอด

การลงทุนในปีนี้ เน้นการลงทุนที่ปลอดภัย มีปันผลดีสม่ำเสมอ การออมหุ้น DCA การออมทอง ค่อยๆเก็บหอมรอมริบไปเรื่อยๆ จะทำให้การลงทุนของคุณงอกเงยได้ รวมทั้งการดูบทวิเคราะห์ ทั้งในเรื่องการวิเคราะห์งบการเงิน ยังเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องรู้ เพื่อลดความเสี่ยงความผิดพลาดในการลงทุนของคุณ

 ปีนี้ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วย  และอุบัติเหตุ  ส่วนการทำประกัน ยังเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ ให้ปลอดภัยไว้ก่อน

เคล็ดลับพิเศษ เสริมดวงประจำปี2565ของนักษัตรปีวอก

ให้ไปร่วมทำบุญใหญ่ๆ เช่น การสร้างพระ สร้างอุโบสถ วิหาร ฯลฯ สิ่งที่คุณต้องทำเป็นประจำ คือ การสวดมนต์ นั่งสมาธิ และในเดือนเกิดของคุณ ให้ไปไหว้เทพเจ้าไท่ส่วยเอี๊ย ที่วัดมังกรกมลาวาส หรือศาลเจ้าที่มีเทพเจ้าไท่ส่วยเอี๊ยได้ทั่วประเทศ อีกทั้งการไปไหว้เทพเจ้าเฮ่งเจีย เทพประจำปีเกิด โดยนำส้ม 5 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ เรียกว่า จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีขาล

ปีนี้การลงทุนโดยใช้เทคโนโลยี ระบบเทรด ฟังก์ชัน อัลกอริทึมต่างๆ มาช่วยในการเทรด จะทำให้มีความง่ายขึ้น รวมถึงการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในสิ่งที่คุณจะนำเงินไปลงทุน จะทำให้การลงทุนของคุณมีทิศทางที่ดี ปีนี้ การทำสิ่งต่างๆ ให้ใช้ความคิดให้มาก การกระทำสิ่งต่างๆ ถ้าไม่รอบคอบ จะทำให้มีเรื่องผิดพลาด หรือเรื่องเสียหายเกิดขึ้นได้ หรือที่เรียกว่างานเข้านั่นเอง ดังนั้นคุณควรจะระวัง เรื่องความใจร้อน หัวร้อน ร้อนใจ และในบางเรื่อง นิ่งๆไว้บ้างก็ได้

ส่วนเรื่องการเงิน ให้หมั่นเก็บออมสม่ำเสมอ และการงานของคุณ ยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ สนับสนุนให้คุณอยู่ ยิ้มแย้มแจ่มใสให้มากขึ้น อย่าเป็นเสือยิ้มยาก การบำรุงผิวพรรณ หรือการเข้าคลินิกเสริมความงาม บำรุงหน้าจะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

เคล็ดลับพิเศษ เสริมดวงประจำปี 2565 ของนักษัตรปีขาล

ปีนี้ให้ไปไหว้เจ้าพ่อเสือ ตามศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยการนำพวงมาลัยดาวเรือง หมูสามชั้นชิ้นใหญ่ๆ ไข่ดิบ และข้าวเหนียวหวานไปถวาย ให้ไปไหว้ทุกไตรมาส จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีจอ

ปีนี้การลุงทนยังต้องค่อยเป็นค่อยไป ให้คุณตั้งเป้าหมาย แล้วลงมือทำ หาวิธี ปรับกลยุทธ์ การจัดพอร์ตการลงทุน อ่านข้อมูลให้มากขึ้น ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ หรือผู้แนะนำการลงทุนของคุณ จะทำให้การลงทุนของคุณเห็นผลที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน แล้วเรื่องเงินจะมาเอง

ยังมีความอึดอัดกดดันในเรื่องการงานยังมีอยู่ แม้จะมีปัญหา อุปรรคไปบ้าง แต่ให้คุณยิ้มสู้ เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้น และคลี่คลายไปได้ในที่สุด ด้วยความพยายาม และความตั้งใจของคุณเอง

ส่วนในเรื่องความรัก ความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง อย่าเป็นคนที่หัวเสีย หรือหงุดหงิดไปซะทุกเรื่อง คุณต้องทำตัวน่ารัก แล้วคนรอบข้างจะช่วยเหลือ สนับสนุนคุณมากขึ้น

ระวังในเรื่องภาวะซึมเศร้า การเก็บตัว การอยู่ในห้องมืดๆควรมีแสงสว่างที่เพียงพอ เพื่อให้ฮวงจุ้ยในห้องของคุณมีพลังหยางที่มากขึ้น และถ้าเครียดเรื่องงาน ลาพักร้อนบ้างอะไรบ้าง ก็จะดีนะ

เคล็ดลับพิเศษ เสริมดวงประจำปี2565ของนักษัตรปีจอ

ให้ไปไหว้เจ้าแม่ทับทิม โดยนำส้ม 5 ผล และน้ำชา 3 ขวดถวาย อีกทั้งการสักการะเทพหูทิพย์ ตาทิพย์ เทพบริวารของท่าน และการทำบุญบริจาค ให้กับมูลนิธิต่างๆ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะโรง

ปีแห่งความท้าทายในการลงทุน คุณต้องทำทุกสิ่ง ด้วยความพยายาม เอาชนะความกลัว ถ้าไม่รู้ ต้องหาข้อมูล อ่าน ศึกษาให้รู้ ดังนั้น ข้อมูล ข่าวสารในการลงทุน เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ เพื่อลดความสี่ยงในการลงทุน อีกทั้ง กฎแห่งการลงทุน จุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) ต้องห้ามลืม เพื่อให้การลงทุนของคุณสามารถเดินหน้าต่อไปได้ ไม่ติดนาน ปีนี้ในเรื่องการงานอาจหนักไปบ้าง แต่คุณห้ามเกียจคร้าน หยุดพักนานๆ จะไม่ดีสำหรับตัวคุณ การทำงานจะไม่ต่อเนื่อง ให้คุณพยายามกัดฟันทำให้เสร็จ แล้วค่อยไปพัก จะดีกว่า และปีนี้คุณจะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องความรัก และความรักที่ดีต่อคนรอบข้าง ให้คุณยิ้มแย้มแจ่มใสให้มากขึ้น แล้วโหงวเฮ้งของคุณจะเปิด หมั่นมาสก์หน้า บำรุงเป็นประจำ

เคล็ดลับพิเศษ เสริมดวงประจำปี2565ของนักษัตรปีมะโรง

ให้นำส้ม 16 ผล น้ำชา 3 ขวด ไปไหว้เทพเจ้ามังกรเขียว วัดทิพย์วารี หรือศาลเจ้าที่มีเทพเจ้ามังกรได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

กลุ่มนักษัตรดวงดี (สู้แล้วจะรวย)

ปีมะเส็ง

ปีนี้เป็นปีที่มีเรื่องราวที่เยอะ สำหรับชาวนักษัตรมะเส็ง ดวงของคุณยังมีโชคในเรื่องของการลงทุน การลงทุนโดยใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค เพื่อใช้ดูจังหวะซื้อขาย จะช่วยคุณได้อย่างมาก สามารถไปเรียนรู้เพิ่มเติมได้ ทั้งทางออนไลน์ ที่ตลาดหลักทรัพย์ จะทำให้มีความแม่นยำมากขึ้น และช่วยลดความเสี่ยงได้มากขึ้น ปีนี้ดวงของคุณไม่ว่าจะทำอะไร จะมีคนช่วยเหลือ สนับสนุนในสิ่งที่คุณทำ รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังคงให้ความคุ้มครองคุณอยู่เสมอ  ส่วนเรื่องงาน ปีนี้งานยังคงหนัก มีเกณฑ์มีเรื่องยุ่งยาก ปัญหามาเข้ามาให้แก้ไข การได้รับงานแทนคนอื่น หรือต้องดูแลรับผิดชอบแทน แต่จงทำให้ดีที่สุด ทำให้เกินร้อย ไม่รู้ ให้ไปถามผู้ที่รู้ที่มีความชำนาญ จะทำให้เรื่องราวต่างๆคลี่คลายออกไปได้ แล้วหน้าที่การงานของคุณจะมีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขึ้น เลื่อนตำแหน่ง รวมถึงได้เงินเพิ่มอีกด้วย

ปีนี้ให้ระวัง ในเรื่องของสุขภาพ โรคประจำตัว อาการภูมิแพ้ หมั่นดูแลตัวเอง ออกกำลังกายเป็นประจำ ไม่สบายต้องหาหมอ และการตรวจสุขภาพประจำปี ยังเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ

เคล็ดลับพิเศษ เสริมดวงประจำปี2565ของนักษัตรปีมะเส็ง

ให้ไปถวายสังฆทานยารักษาโรคจำนวน 3 วัด พร้อมด้วยการไปเติมน้ำมันตะเกียง ทำให้เสร็จภายใน 1 วัน อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรของคุณ ส่วนทางจีน ให้ไปไหว้หลวงปู่ไต่ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ให้นำส้ม 5 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีมะเมีย

ปีนี้จะเป็นปีที่คุณสามารถเก็บเงินอยู่ มีการออมเงินได้มากขึ้น เพื่อนำไปต่อยอดในการลงทุนของคุณได้ การทำบัญชีรายรับรายจ่าย ต้องมีความละเอียดที่มากขึ้น เพื่อดูภาพรวมในการจัดการเรื่องการบริหารเงินของคุณ 

ส่วนความกดดัน อึดอัด ในการทำงาน ยังคงมีอยู่ ท้อได้แต่ห้ามถอย พยายามทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุด แล้วจะดีเอง คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ งานใหม่ หน้าที่ใหม่ หรือมีการทำงานที่เพิ่มขึ้น ทำธุรกิจส่วนตัว หรือการแตกไลน์ช่องทางการทำงานของคุณเพิ่มได้เช่นกัน รวมถึงการต้องไปทำงานที่ไกลบ้านได้เหมือนกัน

สิ่งที่คุณต้องระวังในปีนี้คือ เรื่องปัญหาเอกสารต่างๆ และความประมาท เวลาเดินทาง ต้องมีสติให้มากเป็นพิเศษ มองซ้ายมองขวา ไม่เล่นโทรศัพท์ ดังนั้น ประกันอุบัติเหตุควรมี

เคล็ดลับพิเศษ เสริมดวงประจำปี2565ของนักษัตรปีมะเมีย

ให้ไปไหว้ศาลเจ้ากวนอูได้ทั่วประเทศ โดยการนำส้ม 5 ผล น้ำชา 3 ขวด ไปถวายเจ้าพ่อม้า และให้นำแอปเปิล 5 ผล น้ำชา 3 ขวด ถวายเจ้าพ่อกวนอู จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีชวด

ปีนี้ดวงของคุณมีความก้าวหน้าในด้านการงาน ให้คุณพยายามมากขึ้น เชื่อมั่นในตัวเอง ความสำเร็จจะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ในด้านการสื่อสาร การพูดจา หรือการประชุมงาน ให้มีความรอบคอบ ตรวจทาน และต้องคิดก่อนพูด จะทำให้คุณได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างมากขึ้น ปีนี้ยังมีเกณฑ์การเปลี่ยนที่อยู่ หรือการได้ลงทุนในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด และที่ดินอีกด้วย

ส่วนในปีนี้ คุณอาจจะรู้สึกไม่ค่อยอยากเดินทางไปไหน อยากอยู่บ้าน พักผ่อนมากเป็นพิเศษ เรียกว่ามีความสุขกับการได้อยู่บ้าน ดังนั้นการปรับตัว การใช้เทคโนโลยียังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ

คนมีคู่ ต้องระวังปัญหาในเรื่องความรัก ระวังมีเกณฑ์ มือที่3 และความเจ้าชู้

ส่วนคนโสด ให้ระวังความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง โปรดอย่าเยอะ

เคล็ดลับพิเศษ เสริมดวงประจำปี2565ของนักษัตรปีชวด

ปีนี้ ให้ไป 3 วัด ภายใน 1 วัน โดยให้ไปไหว้พระประธานในอุโบสถ และการถวายสังฆทานทุกวัด ส่วนทางจีน ให้คุณไปไหว้ศาลเจ้านาจา โดยนำส้ม 5 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีเถาะ

ปีนี้การลงทุนโดยการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน การอ่านงบการเงิน สัดส่วนการเงินต่างๆ เป็นเรื่องสำคัญ เพื่อลดความเสี่ยงในการลงทุนของคุณ และการได้เรียนรู้ เข้าคอร์ส ทั้งที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มสกิลการทำงาน การลงทุน จะทำให้คุณมีความโดดเด่นที่มากขึ้น 

ในการทำสิ่งต่างๆ ดวงยังมีโชคดีๆ จะมีคนช่วยเหลือ สนับสนุน ในเรื่องที่คุณทำ อีกทั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังคอยช่วยคุ้มครอง แต่คุณต้องมีความกตัญญู และหมั่นทำบุญเสริมดวงชะตา ในเรื่องหน้าที่การงาน มีเกณฑ์ที่ดี ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้น ให้คุณตั้งใจลงมือทำในทุกเรื่องให้ดี ขยันให้มากขึ้น

ส่วนปีนี้ ระวังเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วยเล็กน้อย ไข้หวัด แต่เวลาเป็นจะเป็นนาน หายช้า ดังนั้นถ้าไม่สบาย จงอย่าฝืน ให้ทานอาหารเสริม วิตามินบำรุงเป็นประจำจะช่วยคุณได้

เคล็ดลับพิเศษ เสริมดวงประจำปี2565ของนักษัตรปีเถาะ

ให้ไปปล่อยปลา จำนวน 36 ตัว และการทำทาน โดยการให้อาหารปลา ส่วนทางจีน ให้ไปไหว้ ศาลเจ้าโจวซือกง พระหมอ ให้นำส้ม 5 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

กลุ่มนักษัตรดวงดีพิเศษ (ดวงเปิดรับทรัพย์ยิ่งทำยิ่งรวย)

ปีมะแม

ปีนี้เป็นปีที่ดีในการลงทุนของคุณ สามารถมีคอนเนคชั่นคอยช่วยเหลือ ให้ข้อมูลข่าวสาร หรือมีกลุ่มการเรียนรู้ในเรื่องการลงทุน จะลดความเสี่ยงในการลงทุนของคุณได้ โดยภาพรวม ปีนี้ชีวิตมีความสุข เหมือนฟ้าหลังฝน จากการพ้นปีชงมาแล้ว ถึงเวลาที่คุณจะได้ช็อปปิ้ง กิน เที่ยว เข้าสปา หรือทำกิจกรรมที่คุณชอบกับเค้าบ้างแล้ว ในเรื่องการงาน ให้คุณมั่นใจในตัวเองเข้าไว้ คุณเก่งในด้านไหน ให้ศึกษา เรียนรู้เพิ่มขึ้น ให้มีความชำนาญ แล้วคุณจะเป็นผู้เชี่ยวชาญในสิ่งที่คุณทำ อดทนให้มาก แล้วจะดีเอง การทำงานต้องคอยรับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงานด้วย และสรุปงานให้มีความชัดเจน ความเข้าใจที่ตรงกัน จึงจะดี จะทำให้การทำงานของคุณไม่เกิดปัญหา และคนรอบข้างจะช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่

ปีนี้ ให้ระวังระวังรายจ่าย ระวังบานปลาย ในเรื่องซ่อมแซม ต่อเติม หรือตกแต่ง เกี่ยวกับบ้านอีกด้วย พยายามควบคุมงบให้ดี  

เคล็ดลับพิเศษ เสริมดวงประจำปี2565ของนักษัตรปีมะแม

ให้ไปไหว้ ซำป้อหุกโจ้ว พระพุทธเจ้า 3 พระองค์ ที่วัดมังกรกมลาวาส หรือไปไหว้พระประธานองค์ใหญ่ๆ ได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีระกา

ปีนี้โดดเด่นในเรื่องงาน ตำแหน่ง ความรับผิดชอบ การได้ดูแลงานที่ใหญ่ขึ้น ดีขึ้น หรือการที่คุณจะได้พบปะผู้คนที่มากขึ้น จะทำให้คุณมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต อีกทั้งผู้ใหญ่ คนมีอำนาจ ยังคอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ ให้คุณทำงานด้วยความขยัน อดทน เรียนรู้เพิ่มเติมให้มาก พัฒนาตัวเองให้เต็มที่ แล้วฟ้าจะเปิดทางให้กับคุณเอง

ในเรื่องการลงทุน กลยุทธ์การลงทุนเป็นสิ่งที่สำคัญ ต้องพยายามปรับให้ทันกับสถานการณ์ในช่วงนั้นๆ ดังนั้นข้อมูลข่าวสารบทวิเคราะห์ ต้องเร็ว จะทำให้การลงทุนของคุณได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น

ส่วนเรื่องเงิน มีกินมีใช้ไม่ขัดสน แต่ปีนี้ให้ระวังในเรื่องอารมณ์ เบื่อง่าย สมาธิสั้น ให้พยายามคิดบวกให้มาก ทั้งการพูดคุยกับผู้คนจะช่วยได้ดี และให้ระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะการผ่าตัด ให้หมั่นออกกำลังกายเบาๆบ้าง

เคล็ดลับพิเศษ เสริมดวงประจำปี2565ของนักษัตรปีระกา

ให้หมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ และการทำบุญเกี่ยวกับการสร้างบุญต่างๆ เช่น วัด วิหาร พระประธาน อุโบสถ กำแพง ศาลาการเปรียญ ฯลฯ ส่วนทางจีน ให้ไปไหว้ศาลเจ้าโป๊ยเซียน ได้ทั่วประเทศ โดยนำส้ม 16 ผล น้ำชา 9 ขวด ไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีฉลู

ปีนี้โดดเด่นในด้านการเรียนรู้ พัฒนาตัวเองเพิ่มขึ้น จะทำให้การทำทุกสิ่งในชีวิตของคุณประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น การติดต่อ ประสานงาน การทำความรู้จักกับผู้คนที่มากขึ้น จะทำให้มีความก้าวหน้าในด้านการงาน ส่วนในเรื่องการลงทุน ยังเป็นปีที่ดีของคุณ การวางแผน การมีกลยุทธ์การลงทุน เป็นสิ่งสำคัญ รวมถึงการจัดพอร์ตการลงทุน ทั้งการกำหนดสัดส่วนในเงินลงทุน จะทำให้การลงทุนของคุณ มีความชัดเจนมากขึ้น และดวงปีนี้มีโชคลาภ เงินทอง มีเกณฑ์ได้รับมรดก หรือมีผู้ใหญ่ให้ของมีค่า สิ่งของต่างๆได้  

อีกทั้งยังมีเสน่ห์ เด่นในเรื่องความรัก หรือการได้แต่งงาน มีลูก มีหลานอีกด้วย ดังนั้น การหมั่นออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ให้ตัวคุณเองดูดี เป็นสิ่งสำคัญของชาวนักษัตรฉลู เตรียมตัวสละโสด

เคล็ดลับพิเศษ เสริมดวงประจำปี2565ของนักษัตรปีฉลู

ปีนี้ให้ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยการนำน้ำชา 3 ขวด และดอกบัว 1 กำ พับเรียบร้อย โดยจัดเรียงให้ตั้งสูงสวยงาม จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีกุน

ปีนี้ภาพรวมในการทำสิ่งต่างๆ ดี มีโอกาสดีๆเข้ามาให้คุณทำเยอะ รวมถึงการลงทุนที่ดีทำได้ตามเป้าที่คุณวางไว้ ทั้งในโปรเจกต์งานต่างๆ  จะทำให้คุณจะมีไฟ มุ่งมั่น และโฟกัสทำแต่เรื่องงาน ดังนั้น คุณจะมีความมุ่งมั่นในการทำงานมากเป็นพิเศษ ซึ่งจะส่งผลดีต่อดวงชะตาของคุณ งานไหนที่ยาก ท้าทาย แค่คุณใช้ความพยายามที่มากขึ้น ทุกอย่างจะสำเร็จได้โดยง่าย

การลงทุน ให้คุณปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ เน้นวางแผนการลงทุนเพื่อการลงทุนระยะกลาง ยาว จะทำให้คุณสามารถบริหารจัดการสิ่งต่างๆ ได้ดีขึ้นอีก

ในสิ่งที่คุณต้องระวัง คือเรื่องคำพูด จะทำให้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งเกิดขึ้นได้

คนที่มีความรัก เรื่องทะเลาะเบาะแว้งต้องระวัง เบาได้เบา

ส่วนคนโสด อาจรู้สึกเบื่อๆ มีเกณฑ์หมางเมิน เย็นชา ในเรื่องของความรัก หรือที่เรียกว่า เป็นช่วงที่คุณอยากใช้เวลากับตัวเอง การไปพักผ่อน ตามสถานที่ที่คุณชอบก็จะช่วยได้ดี

เคล็ดลับพิเศษ เสริมดวงประจำปี2565ของนักษัตรปีกุน

ให้ไปทำบุญ ถวายภัตตาหารพระสงฆ์ 9 รูป และร่วมทำบุญเปิดโรงทาน หรือการแจกทาน ส่วนทางจีนให้ไปไหว้ไฉ่สิ่งเอี๊ย เทพเจ้าโชคลาภ นำส้ม 5 ผล และน้ำชา 3 ขวดไปไหว้ ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

มาถึงช่วงที่ซินแสได้บอกไปในช่วงต้นรายการ….

ปีนี้หนึ่งสถานที่ ที่คุณจะต้องไปสักการะ คือ ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า เป็นศาลเจ้าเก่าแก่กว่า 100 ปี โดยมีเจ้าพ่อเสือทั้งภาคที่เป็นเสือ และภาคที่เป็นเทพอยู่ด้วยกันให้สักการะ โดยที่นี่จะมีองค์เทพเจ้าดาวเหนือ ตั่วเหล่าเอี๊ย เป็นองค์ประธาน เมื่อคุณได้ไปไหว้แล้ว เปรียบเสมือนมีพลังงานประจำปีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้คุ้มครองดวงชะตาของคุณ ให้มีความเฮงอยู่ตลอดนั่นเอง

ปีเสือโคจรมา ก็ต้องไปไหว้เจ้าพ่อเสือ อย่าลืมถวายหมูสามชั้นชิ้นใหญ่ๆ ไข่สด และข้าวเหนียวหวาน มาเจอซินแสแล้วดวงชะตาของคุณจะต้องเฮงแน่นอน ในการเริ่มต้นในปีเสือพลังน้ำนี้นะครับ

 

ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง เป็นประจำกันได้ ที่นี่…

กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , TikTok , Youtube , Line : Mormidnight