"OVERDRIVE" เฟ้นหาวงร็อคหน้าใหม่ จัดประกวด "ROCK DREAM TEAM THE BATTLE"

"OVERDRIVE" เฟ้นหาวงร็อคหน้าใหม่ จัดประกวด "ROCK  DREAM  TEAM THE  BATTLE"

จากการมองเห็นคนรุ่นใหม่มีฝีมือเล่นดนตรีมากมาย อ.ปราชญ์ อรุณรังษีจึงจัดรายการ "OVERDRIVE LIVE" ขึ้นเพื่อประกวดวงร็อคหน้าใหม่ในชื่อว่า "ROCK DREAM TEAM THE BATTLE" เพื่อบอกว่า Rock Never Dies

“ผมอยู่กับวงการประกวด ดนตรี มาตลอด เห็นว่ามาตรฐานของเด็กไทยดีขึ้นทุกปี คนที่เข้ามามันเกินคาด นอกจากพื้นฐานดีแล้ว ยังมีความเป็นตัวของตัวเอง มีการออกแบบสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ให้เข้ากับเพลง หรือสิ่งที่กำลังจะเล่นออกมา

ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากในการพัฒนาของทุกๆ วงการ คือการหาความเป็นตัวของตัวเองให้เจอ  ตอนนี้เด็กทุกคนมีเรื่องนี้อยู่เยอะมากๆ คือฝีมือดี เบสิกดี มีความเป็นตัวเอง”  อ.ปราชญ์ อรุณรังษี อาจารย์วงการกีตาร์เมืองไทย เล่าถึงสาเหตุที่มาทำรายการและจัดการประกวด

OVERDRIVE LIVE

อ.ปราชญ์ อรุณรังษี  จึงได้ร่วมกับ นก-บริพันธ์ ชัยภูมิ จาก เซเว่นสตาร์สตูดิโอ ผลิตรายการ OVERDRIVE LIVE และจัดประกวด ROCK  DREAM  TEAM THE  BATTLE ทางช่อง 7HD ทุกวันพุธ เวลา 23:00 น.  

รายการ OVERDRIVE LIVE ซีซั่นแรก ROCK  DREAM  TEAM THE  BATTLE จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาสมาชิกวงร็อค 8 คน 4 ตำแหน่ง กีตาร์, เบส, กลอง, นักร้อง รวมกันเป็น 2 ROCK BAND ที่มีฝีมือดี การแสดงยอดเยี่ยม และร็อคสุดหัวใจ เพื่อค้นหาแชมป์วงดนตรีร็อคที่ดีที่สุดเพียง 1 เดียว จาก THE ROCK BATTLE แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน

\"OVERDRIVE\" เฟ้นหาวงร็อคหน้าใหม่ จัดประกวด \"ROCK  DREAM  TEAM THE  BATTLE\" อาจารย์ปราชญ์ อรุณรังษี

รวมกรรมการขาร็อคขั้นเทพ

กรรมการผู้คัดเลือก ล้วนเป็นศิลปินระดับเกจิที่จะมานั่งเป็น MUSIC MASTER ได้แก่ อ.ปราชญ์ อรุณรังษี,  ดร.มนัสวิน นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ ร่วมด้วย THE GURU SEASON 1 ปู แบล็กเฮด VOCAL GURU, ต้น ซิลลี่ฟูล และ ชุ วงซีล GUITAR GURU, ใหญ่ โลโซ DRUM GURU และ โอ๊ค บิ๊กแอส BASS GURU  โดยมี เนิส-ดุสิตา ทิพโกมุท รองอันดับ 2 เวที Miss Thailand World 2019  เป็นพิธีกร

\"OVERDRIVE\" เฟ้นหาวงร็อคหน้าใหม่ จัดประกวด \"ROCK  DREAM  TEAM THE  BATTLE\" ศิลปินวงร็อค

ทั้งสองวงต้องมาแบทเทิ่ลกัน

อ.ปราชญ์ กล่าวว่า รายการนี้ คนดูสามารถเป็นกรรมการได้เหมือนกับ MUSIC MASTER  MUSIC GURU 

“การแข่งขันคือ เมื่อได้ทั้งสองวงมาแล้ว ก็ต้องมาแบทเทิ่ลกัน เพื่อหาวงที่จะเป็นแชมเปี้ยน ณ ตอนนี้ โอกาสของการนำเสนอตัวเองมีมากมาย 4 คนที่จะเหลือ จะเป็นผู้มีความสร้างสรรค์ในตัวเองที่พร้อมมากๆ ที่จะทำเพลงใหม่ หรือนำเพลงเก่ามาคัฟเวอร์

\"OVERDRIVE\" เฟ้นหาวงร็อคหน้าใหม่ จัดประกวด \"ROCK  DREAM  TEAM THE  BATTLE\" ติ๊ก ชีโร่ กรรมการที่จะมาคัดเลือก

นอกจากความมันส์ในการประกวดของเด็กรุ่นใหม่จะมาโชว์สกิลที่ทุกคนต้องอึ้งและทึ่งแล้ว ยังมีโชว์จาก Rock Special artist ของเมืองไทย ที่จะมาโชว์พลังร็อคให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกันด้วย เช่น ก้อง นูโว มาโซโล่กีต้าร์ให้ชมแบบเต็มอิ่ม, โอ้ โอฬาร ฟีเจอริ่งกับ บี พีระพัฒน์, กีต้าร์คิงออฟไทยแลนด์ แหลม มอริสัน ฟีเจอริ่งกับ อ. ปราชญ์ และ นก บริพันธ์

เปา เปา แร็พ ฟีเจอริ่งกับ ปู แบล็กเฮด และ โอ้  โอฬาร, หรั่ง ร็อคเคสตร้า มาโชว์พลังเสียงคู่กับ บี พีระพัฒน์, ติ๊ก ชีโร่ ที่ไม่ได้แค่มาตัดสินแต่ยังมีโชว์สุดพิเศษ, วง ซีล จะมาสาดพลังร็อคให้ชมถึงบ้าน และโชว์สุดพิเศษที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนโดย ปู แบล็กเฮด, ต้น ซิลลี่ฟูล, โอ๊ค บิ๊กแอส, ใหญ่ โลโซ 

.............

ติดตามชมได้ในวันพุธที่ 1 ธันวาคม 2564 ทางช่อง 7HD และเฟซบุ๊ค Overdrive Live TV ยูทูบ Overdrive Live