Under Armour ใส่เอกลักษณ์ความเป็นไทยใน ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์

Under Armour ใส่เอกลักษณ์ความเป็นไทยใน ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์

Under Armour เปิดตัว แบรนด์ เฮ้าส์ เมกา บางนา เลย์เอาท์ใหม่เป็นสากล พร้อมใส่เอกลักษณ์ความเป็นไทยตามแนวคิดการตกแต่งเพื่อ ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์ ของบริษัทแม่ในสหรัฐ

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดประสบการณ์เลือกซื้อเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬา แบบจุใจให้นักกีฬาและแฟน ๆ ในเมืองไทย ด้วยการเปิดแบรนด์เฮ้าส์ (Brand House) สาขา เมกา บางนา มาพร้อมโฉมใหม่ภายใต้แนวคิด ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์ (City Concept Store) ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความโดดเด่นของแต่ละเมืองที่แบรนด์เฮ้าส์ตั้งอยู่

สำหรับการตกแต่งแบรนด์เฮ้าส์ภายใต้แนวคิด ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์ ที่สาขาเมกา บางนนา Under Armour เชิญศิลปินชาวไทยรุ่นใหม่ โอ๊ต-อัครพงษ์ เพ็ชผล มาร่วมออกแบบลวดลายตกแต่งร้าน 

การทำงานออกแบบครั้งนี้ โอ๊ต-อัครพงษ์ เลือกใช้องค์ประกอบที่แสดง เอกลักษณ์ความเป็นไทย อย่างเช่น ลายประจำยาม ซึ่งเป็นลายไทยพื้นฐานประเภทหนึ่ง สันนิษฐานว่าดัดแปลงมาจากความงามตามธรรมชาติของดอกต้นจัน มีโครงสร้างเป็นรูปสี่เหลี่ยมทแยงมุมด้านเท่า มีลักษณะเหมือนลายดอก มี 4 กลีบ ตรงกลางเป็นรูปวงกลม ใช้สำหรับออกลายหรือผูกลายเป็นลายอื่นๆ ต่อไป

Under Armour ใส่เอกลักษณ์ความเป็นไทยใน ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์ ภาพกราฟิกที่แสดงเอกลักษณ์ความเป็นไทยภายในแบรนด์เฮ้าส์ Under Armour สาขาเมกา บางนา
 

นอกจากนี้ยังมี รถตุ๊กตุ๊ก และสัญลักษณ์ภาพจำตามสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร เช่น รูปปั้นยักษ์วัดโพธิ์ ภูเขาทอง เสาชิงช้า ดอกบัว ทำเป็นภาพกราฟิกประดับผนังภายในแบรนด์เฮ้าส์

สำหรับเฮ้าส์แบรนด์ของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ หมายถึงร้านที่แสดงความเป็นตัวตนของแบรนด์ผ่านเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยนวัตกรรมที่จะช่วยส่งเสริมศักยภาพทางการกีฬาของผู้ฝึกซ้อมและนักกีฬาให้แสดงความสามารถออกมาได้อย่างสูงสุดของตนเอง พร้อมรูปแบบที่สวยงาม ทันสมัยและมีสไตล์

Under Armour ใส่เอกลักษณ์ความเป็นไทยใน ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์ แบรนด์เฮ้าส์ Under Armour สาขาเมกา บางนา

จัดเต็มกับสินค้าหลากหลายและครบครันที่สุด ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกาย ทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับการฝึกซ้อม วิ่ง กอล์ฟ บาสเกตบอล ไลฟ์สไตล์แฟชั่น และกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ  รวมถึงสินค้าใน คอลเลกชั่นพิเศษ เช่น Project rock และ Curry Brand 

ขณะเดียวกันเลย์เอาท์ของร้านก็ได้รับการออกแบบให้สะดวกต่อการเดินช้อปปิ้ง จัดวางประเภทสินค้าให้นักนักกีฬามองเห็นสินค้าได้อย่างสะดวก รวมทั้งสินค้าที่ใช้ได้ร่วมกันทั้งชายและหญิง

ตามไปสัมผัสรูปโฉมใหม่ และเลือกช้อปสินค้าสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ได้ที่ Under Armour แบรนด์ เฮ้าส์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกา บางนา พร้อมรับส่วนลดพิเศษฉลองเทศกาลแบล็ก ฟรายเดย์ (Black Friday) ระหว่างวันที่ 26 – 29 พฤศจิกายน 2564 รับส่วนลดทั้งร้าน 20% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ ที่ Under Armour แบรนด์ เฮ้าส์ ทุกสาขา)

Under Armour ใส่เอกลักษณ์ความเป็นไทยใน ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์ เลย์เอาท์ภายในแบรนด์เฮ้าส์ Under Armour สาขาเมกา บางนา

Under Armour ใส่เอกลักษณ์ความเป็นไทยใน ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์ Under Armour ใส่เอกลักษณ์ความเป็นไทยใน ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์ Under Armour ใส่เอกลักษณ์ความเป็นไทยใน ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์ Under Armour ใส่เอกลักษณ์ความเป็นไทยใน ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์ (จากซ้ายไปขวา) ชฎาวรรณ สุชาการ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและการจัดการ UA Sports ประเทศไทย, ปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป UA Sports ประเทศไทย, นุศรา ต้อมคำ อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย และนักกีฬาของ Under Armour และ เทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด UA Sports ประเทศไทย ถ่ายภาพร่วมกันที่ร้าน Under Armour แบรนด์ เฮ้าส์ เมกา บางนา รูปโฉมใหม่ ตั้งเป้าเป็นสาขาแรกที่ตกแต่งด้วยคอนเซปต์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย พร้อมวางแผนพลิกโฉมแบรนด์ เฮ้าส์ สาขาอื่น ๆ เช่น สยามเซ็นเตอร์ ด้วยคอนเซปต์เดียวกันในปี 2565