‘ยีนส์’ ลีวายส์ออกคอลเลคชั่นพิเศษ ‘Pokemon’ โชว์ปิกาจูตัวโปรด

‘ยีนส์’ ลีวายส์ออกคอลเลคชั่นพิเศษ ‘Pokemon’ โชว์ปิกาจูตัวโปรด

“ยีนส์” ลีวายส์ ร่วมฉลอง 25 ปี ซีรีส์การ์ตูนวินเทจเรื่องฮิต “Pokemon” อวดปิกาจูและผองเพื่อนบนผ้ายีนส์กับคอลเลคชั่น LEVI’S x POKÉMON

อเมริกันยีนส์คลาสสิก ลีวายส์ (Levi’s) จับมือฉลองครบรอบ 25 ปี การ์ตูนซีรีส์ยอดฮิตตลอดกาลจากญี่ปุ่น โปเกมอน (Pokemon) ออกคอลเลคชั่น “ยีนส์” สุดพิเศษ Levi’s x Pokémon มาให้สาวก “ปิกาจู” และผองเพื่อนได้ฟินกันแบบสุดๆ พร้อมพาคุณย้อนถึงแฟชั่นยุค 90 ที่ "ลีวายส์" ได้ใช้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สไตล์ครั้งนี้ ที่สำคัญคือการหยิบคาแรคเตอร์ของเหล่าตัวละครโปเกมอนมาไว้บนยีนส์สำหรับคอการ์ตูนที่วันนี้โตเป็นผู้ใหญ่แล้วได้อย่างลงตัว 

เมื่อพูดถึงการ์ตูนซีรีส์ในยุค 90 เป็นไปไม่ได้ที่ทุกคนจะไม่รู้จัก Pokemon (โปเกมอน)  การ์ตูนยอดฮิตระดับโลกที่มีเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าผองเพื่อนอย่าง ซาโตชิ คาสึมิ และ ปิกาจู ที่ร่วมเดินทางท่องโลกโปเกมอนอันมีสีสัน

ด้วยเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นและน่าติดตาม จึงทำให้การ์ตูนโปเกมอนได้เข้าไปอยู่ในใจแฟนๆ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลกมาจนถึงตอนนี้เช่นเดียวกับลีวายส์ ที่เป็นแบรนด์กางเกงยีนส์ชั้นนำที่ใครต่อใครต่างรู้จัก

161452088711

Levi’s x Pokémon ฉลอง 25 ปีการ์ตูนโปเกมอน

คอลเลคชั่น Levi’s x Pokémon ถือเป็นการร่วมมือกันอย่างลงตัว เพราะเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ลีวายส์ ได้พาทุกคนย้อนกลับไปสู่ยุค 90 อีกครั้ง ด้วยการหยิบคาแรคเตอร์ของเหล่าตัวละครมาไว้บนยีนส์สไตล์วินเทจให้เหล่าแฟนๆได้หวนรำลึกถึงกลิ่นอายของเดนิมและการ์ตูนอันเป็นที่รัก

สนุกมากที่ได้ยินผู้คนพูดถึงความรักที่มีต่อโปเกมอนที่ทุกคนชื่นชอบ ดังนั้นการที่เรามีความสามารถในการสร้างสรรค์โปเกมอนและตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์มากมาย จึงเป็นประสบการณ์ที่พิเศษจริงๆ ช่างเป็นคอลเลคชั่นที่เต็มไปด้วยความคิดแห่งการเฉลิมฉลองความเป็นมาอย่างยาวนานของโปเกมอน และยอดเยี่ยมมากที่ผสมผสานไอคอนและประวัติศาสตร์ของเราเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าจดจำ Karyn Hillman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์บริษัท Strauss & Co. กล่าว

161452099166

ลายคาแรคเตอร์ "โทเกปี" และ "ปีกาจู"

ในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยไอเทมสุดเท่มากมาย อาทิ

  • การนำคาแรคเตอร์ของตัวละครหลักซีซั่นแรกอย่าง ปิกาจู โทเกปี้ คาบิกอน โกสท์ และอีกมากมาย มาไว้บนเสื้อทีเชิ้ตสีพื้น อาทิ ชมพู ขาว ดำ เพิ่มฟอนต์โลโก้อันเป็นสัญลักษณ์ของลีวายส์ไว้ด้านล่าง
  • เสื้อสเวตเตอร์ ด้านหน้าสกรีนลายปิกาจู และด้านหลังสกรีนคำว่า Pokémon
  • เสื้อฮู้ดดี้สีชมพู ปักลายเหล่าตัวละคร และเสื้อฮู้ดดี้สีสดใสลายป่าภูมิภาคคันโตที่เหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ได้ออกผจญภัยตามหาเข็มกลัด
  • Levi’s Misty Short กางเกงเอี๊ยมขาสั้นพร้อม เสื้อแขนกุด ที่ได้ต้นแบบจากนางเอกของเรื่องอย่าง ‘คาสึมิ’ มาเอาใจคุณสาวๆ อีกด้วย

161451968377

เสื้อทรัคเกอร์แจ็คเก็ตสไตล์วินเทจ กางเกง Levi’s รุ่น 551 Z Authentic Straight fit

  • ไอเท็มเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นยุค 90 อย่าง เสื้อทรัคเกอร์แจ็คเก็ตสไตล์วินเทจ ปักลายไอคอนตัวเด่นของเรื่องอย่างปิกาจู

เดนิมรุ่นพิเศษของลีวายส์ คือกางเกงขาตรงทรงหลวมจากรุ่น Levi’s 551 Z Authentic Straight fit สีครามสโตนวอชปักลายปิกาจู โดยความพิเศษของกางเกงรุ่นนี้ ลีวายส์ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสไตล์ควบคู่ไปกับความยั่งยืนด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยนวัตกรรม Cottonized Hemp ซึ่ง Hemp (ใยกัญชง) เป็นพืชที่ใช้สารเคมี ใช้น้ำในการดูแลน้อย และมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวกว่าฝ้ายเป็นอย่างมาก พร้อมกับเนื้อผ้าที่ให้ความยืดหยุ่นสูง สามารถใส่ทำกิจกรรมอย่างการเล่นกีฬาสุดฮิตอย่างสเก็ตบอร์ดเป็นต้น

ในคอลเลคชั่น Levi’s x Pokémon  ยังมีแอคเซสเซอรี่อีกมากมาย อาทิ หมวกไหมพรมปิกาจู หมวกแก๊ปสีแดงขาวอันเป็นสัญลักษณ์ของ ‘ซาโตชิพร้อมด้วยกระเป๋าสะพายข้างโปเกบอล และกระเป๋าหูรูดสะพายหลังลายตัวละครกับป่าในภูมิภาคคันโต มาให้เหล่าแฟนๆ ได้เลือกสรรไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ตามสไตล์

161452012067

หมวกไหมพรมปิกาจูและเสื้อยืด

161452055970

หมวกแก๊ปสีแดงขาวอันเป็นสัญลักษณ์ของ ‘ซาโตชิ

161452155050

กระเป๋าหูรูดสะพายหลัง ลวดลายป่าภูมิภาคคันโต

ในปีที่ครบรอบ 25 ปี แบรนด์โปเกมอนกำลังเฉลิมฉลองมรดกในวัฒนธรรมอันยาวนานกับแฟนๆ ทั่วโลก ลีวายส์ เพื่อนของเรา ได้พัฒนาคอลเลคชั่นที่มีไอคอนของแฟรนไชส์ผสมผสานจิตวิญญาณแห่งยุคสมัยที่โปเกมอนเปิดตัวครั้งแรกให้เข้ากับสไตล์ของยุคปัจจุบันในแบบเดียวกับที่ลีวายส์ทำได้ นี่เป็นความร่วมมือที่สนุกสนานอย่างมาก เพื่อย้อนกลับไปดูต้นกำเนิดของโปเกมอนกับเหล่าแฟนๆ ที่เติบโตมาพร้อมกับแบรนด์และผู้นำเทรนด์ในปัจจุบัน นี่คือวิธีที่จะเติมความน่ารักและความคิดถึงโปเกมอนให้เข้ากับสไตล์ของพวกเขาAmy Sachtleben ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของ The Pokémon Company International กล่าว

161452145723

แจ๊คเก็ตและกระเป๋าสะพายข้างโปเกบอล

คอลเลคชั่นสุดพิเศษ Levi’s x Pokémon ทั้งสินค้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิง วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ร้านออริจินอล ลีวายส์ สโตร์ สาขาไอคอนสยาม, สยามดิสคัฟเวอรี่, เมกาบางนา, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา, เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงที่  www.levis.co.th

นับเป็นการโคจรมาพบกันที่ลงตัวระหว่างสองตำนานสุดคลาสสิกเพื่อสืบทอดความเป็นตำนานต่อไปไม่รู้จบ