“สิงโต” ดีใจได้ร่วมงานกับ “คอปเตอร์ SB Five” ใน “ชวนน้องมาร้องเพลง”

“สิงโต” ดีใจได้ร่วมงานกับ “คอปเตอร์ SB Five” ใน “ชวนน้องมาร้องเพลง”

โปรเจกต์ที่กำลังได้รับความนิยม จากศิลปินมากมายที่เลือกเพลงที่ตัวเองชอบมาสร้างสรรค์ใน “ชวนน้องมาร้องเพลง” ล่าสุด เป็นคิวของ “สิงโตXคอปเตอร์ SB Five” กับเพลง “ลืมไป”

เดินทางมาถึงเพลงที่ 5 แล้ว สำหรับโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ที่เหล่าศิลปินมากหน้าหลายตามารวมตัวกัน

ล่าสุด สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ ได้เลือกเพลง “ลืมไป” มา COVER ในเวอร์ชั่นที่สดใส ตามแบบฉบับของ สิงโตXคอปเตอร์ SB Five ที่ได้ร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรก ช่วยเพิ่มความละมุนให้แฟนๆ ได้ฟังได้ชมในมิวสิควีดีโอ โดยสิงโตเผยว่า

 “จริงๆแล้วผมชอบเพลง “ลืมไป” ของพี่แว่นใหญ่มากๆ เลยครับ เพราะว่าความหมายของเพลงนี้มันดีมากๆ รวมถึงพี่แว่นใหญ่ร้องเพลงนี้ไว้ได้เพราะที่สุดเลยครับ เลยอยากเอามาร้องในเวอร์ชั่นของตัวเอง

นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้ร่วมงานกับ คอปเตอร์ SB Five ปกติแล้วเคยเจอตามงานต่างๆ แต่ครั้งนี้เพิ่งเคยได้เห็นการแร็พของคอปเตอร์ ทำให้เพลงลืมไปเวอร์ชั่นนี้ลงตัวมากยิ่งขึ้น ขอฝากเพลงลืมไปในเวอร์ชั่นของสิงโตและคอปเตอร์ด้วยนะครับ”       

“สิงโต” ดีใจได้ร่วมงานกับ “คอปเตอร์ SB Five” ใน “ชวนน้องมาร้องเพลง” สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์

ชวนน้องมาร้องเพลง

จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ CEO ค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT กล่าวว่า ชวนน้องมาร้องเพลง คือโปรเจกต์ใหญ่ ของ เลิฟอิส ที่คัด 20 คนดังของเมืองไทย มาร้องเพลง 19 บทเพลง

“เรามีแนวคิดว่า วงการเพลงยุคสมัยนี้ สามารถขยายไปได้ไกลอย่างไร้ขีดจำกัด โดยดึงเหล่าศิลปินคนดังรุ่นใหม่ตัวท็อปทุกแวดวงการบันเทิง มาถ่ายทอด บทเพลงดังในค่ายเลิฟอิส รวมถึงค่ายพี่น้อง มา Re-arrange ใหม่

โดยมี 3 โปรดิวซ์เซอร์มากฝีมืออย่าง ไก่ สุธี แสงเสรีชน ผู้ที่อยู่บื้องหลัง ศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากมาย, ดาโน่ ดนัย ธงสินธุศักดิ์ โปรดิวเซอร์มือทอง ผู้ปลุกปั้นวงดังอย่าง Klear และ Retrospect 

และ กัน กันตพิชญ์ ศิลปินวง MEAN เจ้าของเพลงดัง 100 ล้านวิว อย่างเพลง “หมายความว่าอะไร” จะมาช่วยสร้างสรรค์บทเพลงดังเหล่านั้น ให้กลายมาเป็นเพลงที่ต่างจากต้นฉบับอย่างเหมาะสมและลงตัวสุดๆ แฟนๆจะได้กรี๊ดสุดเสียงโดยเฉพาะในมุมของพวกเขาที่จะไม่เคยได้เปิดเผย ที่ไหนมาก่อน

“สิงโต” ดีใจได้ร่วมงานกับ “คอปเตอร์ SB Five” ใน “ชวนน้องมาร้องเพลง” สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์

20 ศิลปิน ชวนน้องมาร้องเพลง

ศิลปินทั้ง 20 คนในโปรเจกต์นี้ได้แก่ มิว ศุภศิษฏ์, มาร์ค ศิวัช, พิม พิมประภา, สิงโต ปราชญา, อาเล็ก ธีรเดช, คอปเตอร์ – บาส - คิมม่อน SB Five, เอวา ปวรวรรณ, เพิร์ธ ธนพนธ์, กระทิง ขุนณรงค์, มิ้นท์ I roam alone, พลอย พลอยไพลิน, นพเก้า เดชาพัฒนคุณ, ต้น อาชว์, เติร์ด แจ็คกี้ ปอร์เช่ จาก Trinity, สกาย วงศ์รวี, ซิง หฤษฎ์

โดยแต่ละคนจะนำบทเพลงมา Re-arrange ในเวอร์ชั่นของตนเอง โดยมี Art Director “เป๋ง ชานนท์ ยอดหงษ์” มาทำช่วยออกแบบให้ศิลปินเหมาะกับเพลงที่เลือกมากที่สุด เป็นตัวเองที่สุด และลงตัวที่สุด

ติดตามได้ที่ https://www.youtube.com/c/LOVEiS และ Facebook : LOVEiS,  Twitter/Instagram : @loveis_ent