ดูหนังฟรีริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับโรงหนังกลางแจ้ง Cinema in The City by The River

ดูหนังฟรีริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับโรงหนังกลางแจ้ง Cinema in The City by The River

ดูหนังฟรีรับลมหนาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์จับมือไอคอนสยามและพันธมิตรจัดงาน Cinema in The City by The River เปิดโรงหนังกลางแจ้งฉายหนังดัง 4 เรื่อง 4 รส 4 วัน รับบัตรฟรี

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เอาใจคนรัก ภาพยนตร์ จัดงาน Cinema In The City By The River มอบประสบการณ์สุดพิเศษ…ให้ดูหนังแบบฟินๆ ท่ามกลางลมหนาวและวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ที่ได้รับการเนรมิตรสร้างสีสันให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์กลางแจ้ง ตั้งแต่วันที่ 25-28 พ.ย. 2564 

ไม่ต้องห่วงว่าการชม ภาพยนตร์กลางแจ้ง แล้วภาพจะไม่คมชัด เพราะการฉายหนังกลางแจ้งครั้งนี้ คอหนังจะได้รับชมภาพยนตร์ผ่านเครื่องฉาย Laser ที่ให้ความคมชัดระดับ 4K ที่จะสร้างอรรถรสในการรับชมด้วยภาพที่คมชัดมาตรฐานเดียวกับ โรงภาพยนตร์ ถือเป็นมิติใหม่ของการชมภาพยนตร์และสร้างประสบการณ์ใหม่สำหรับการชมภาพยนตร์แบบ Outdoor 

ดูหนังฟรีริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับโรงหนังกลางแจ้ง Cinema in The City by The River รูปแบบโรงหนังสำหรับฉายภาพยนตร์กลางแจ้งที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เคยจัดมาก่อน

เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กำหนดฉาย ภาพยนตร์ กลางแจ้งในงาน Cinema in The City by The River วันละ 1 รอบ รอบเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป มีภาพยนตร์เรื่องดังให้เลือกชมฟรี 4 เรื่อง ดังนี้ 

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 : ภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong

Godzilla vs. Kong เป็นเรื่องราวการปะทะกันระหว่างคู่ต่อสู้แห่งตำนานที่ต่อสู้กันอย่างน่าตื่นเต้นมาอย่างยาวนาน โดยมีชะตากรรมของโลกแขวนอยู่บนเส้นขนาน

"คอง" และผู้ดูแลสัญญากันว่าจะยอมผจญภัยเสี่ยงตายเพื่อหาบ้านที่แท้จริง โดยมี "จีอา" สาวน้อยเด็กกำพร้าร่วมทางไปกับพวกเขาจนเกิดความผูกพันอย่างแน่นแฟ้นและไม่เหมือนใคร แต่พวกเขากลับต้องเผชิญหน้ากับ "ก็อตซิล่า" ที่กำลังคลุ้มคลั่ง ปล่อยรัศมีการทำลายล้างกระจายไปทั่วโลก การปะทะกันระหว่างสองยักษ์ใหญ่เกิดจากพลังที่มองไม่เห็น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของปริศนาที่ซ่อนอยู่ในใจกลางของโลก

ดูหนังฟรีริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับโรงหนังกลางแจ้ง Cinema in The City by The River

ใบปิดภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong

ดูหนังฟรีริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับโรงหนังกลางแจ้ง Cinema in The City by The River

ใบปิดภาพยนตร์เรื่อง Mortal Kombat

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 : ภาพยนตร์เรื่อง Mortal Kombat

เรื่องราวของนักต่อสู้ศิลปะแบบผสมผสาน "โคล ยัง" ที่ต่อสู้เพื่อเงินรางวัล โดยที่เขาไม่รู้เหตุผลว่าทำไม "จักรพรรดิ์แซง ซุง" แห่งเอาต์เวิลด์ได้ส่งนักรบที่เก่งกาจที่สุดของเขาอย่าง ซับ-ซีโร่ ไครโอแมนเซอร์จากอีกโลกหนึ่งมาล้มล้างโคล

โคลกังวลเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว จึงไปค้นหา "ซอนย่าเบลด" จากการชี้เป้าของ "แจ็กซ์ ผู้พันหน่วยรบพิเศษ" ซึ่งมีสัญลักษณ์ลายมังกรประหลาดแบบเดียวกับที่โคลมีตอนเกิด 

หลังจากนั้นไม่นานเขาพบว่าตัวเองอยู่ที่วัดของ "ลอร์ด ไรเด็น เอลเดอร์" ผู้ปกปักษ์เอิร์ธเรลม์และให้ที่พักกับผู้ที่มีสัญลักษณ์นี้ สำหรับที่แห่งนี้โคลต้องผ่านการฝึกฝนกับนักรบผู้เก่งกาจอย่างหลิวคัง, คุงลาว และอันธพาลจอมโกงอย่างเคโน่ จนเขามีความพร้อมพอที่จะต่อสู้กับแชมเปี้ยนที่เก่งที่สุดในโลกจากเอาต์เวิลด์ในการประลองที่มีการเดิมพันสูงแห่งจักรวาล

แต่โคลจะทุ่มเทพลังมากพอที่จะปลดล็อค "อาร์คาน่า" พลังอันยิ่งใหญ่ที่อยู่ในจิตวิญญาณของเขาได้ทันเวลา เพื่อช่วยครอบครัวและขัดขวางเอาต์เวิลด์ไปตลอดกาลได้หรือไม่

ดูหนังฟรีริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับโรงหนังกลางแจ้ง Cinema in The City by The River

ใบปิดภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad 

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 : ภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad 

ภาพยนตร์ต้อนรับคอหนังสู่เรือนจำนรกที่รู้จักกันในชื่อ "เบลล์ รีฟ" ที่มีอัตราการตายสูงสุดในสหรัฐฯ คุกนี้เป็นที่กักตัวเหล่าวายร้ายที่พร้อมทำทุกทางเพื่อให้ได้ออกไป แม้ต้องเข้าร่วมทีมลึกลับขั้นสุดยอดอย่าง Task Force X กับภารกิจที่ให้เลือกจะลงมือทำ หรือจะตาย

มีการรวมตัวจอมโจร อาทิ บลัดสปอร์ต, พีซเมคเกอร์, กัปตันบูมเมอแรง, แรตแคทเชอร์ 2, ซาแวนท์, คิง ชาร์ค, แบล็คการ์ด, จาเวลิน และตัวละครโรคจิตขวัญใจทุกคนอย่าง ฮาร์ลีย์ ควินน์

พวกเขาถูกปล่อยไว้บนเกาะ Corto Maltese ต้องเดินบุกป่าฝ่าดงที่มีทั้งเหล่าศัตรูและเหล่ากองโจรทุกซอกทุกมุม กองทัพกำลังอยู่ในภารกิจค้นหาและทำลาย โดยมี "ผู้พันริค แฟล็ค" คุมความประพฤติ และหน่วยงานของ "อแมนด้า วอลเลอร์" ที่คอยบงการทุกอย่างผ่านหูฟัง และเหมือนเช่นเคย หากก้าวพลาดเพียงครั้งเดียวพวกเขาต้องตาย ไม่ว่าจะด้วยน้ำมือของฝ่ายตรงข้าม ผู้ร่วมทีม หรือตัววอลเลอร์เอง

ดูหนังฟรีริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับโรงหนังกลางแจ้ง Cinema in The City by The River

ใบปิดภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring : The Devil Made Me Do It

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 : ภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring : The Devil Made Me Do It 

หนังสยองขวัญเล่าเรื่องราวอันน่าสลดใจในความหวาดกลัว การฆาตกรรม และความชั่วร้าย(ปีศาจ)ที่พวกเขายังไม่เคยรู้จัก สร้างประสบการณ์หวาดผวาให้กับ Ed และ Lorraine Warren ในการสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ 

หนึ่งในกรณีการเจอผีที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดของครอบครัว Warren เริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อวิญญาณของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากนั้นเรื่องราวก็ได้ดำเนินเหนือความคาดหมายพาพวกเขาไปเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตการไล่ผี

ดูหนังฟรีริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับโรงหนังกลางแจ้ง Cinema in The City by The River

ภาพกราฟิกโรงหนังกลางแจ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยาในงาน Cinema in The City by The River

ในงานยังมีบูธบริการป๊อปคอร์น อาหาร เครื่องดื่ม และบูทกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดและการรับบัตรเข้าชมฟรี ได้บริเวณหน้างาน และ เว็บไซต์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และ App Major Group 

งาน Cinema In The City By The River ร่วมกันจัดโดย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป, บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS, บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด และ ไอคอนสยาม