"ดูดวง" พฤศจิกายน 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีน

"ดูดวง" พฤศจิกายน 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีน

ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไรในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 กับซินแสนัตโตะ หมอดูเที่ยงคืน

สวัสดีครับ พบ "ดวงจีน" 12นักษัตรประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 โดยซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน

ใกล้จะสิ้นปีกันแล้ว หลายคนมาบ่น ว่าปีนี้ยังไม่ได้ทำอะไรเลย จะหมดปีแล้ว เดือนนี้ ซินแสจึงนำเคล็ดลับความสำเร็จ 3 ข้อ มาฝาก

1.พัฒนาตัวเอง น้ำที่เต็มแก้วไม่อาจเรียนรู้และปรับตัวได้ ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ที่ไหนก็ตาม อยากรู้ในเรื่องไหน คุณต้องมีการเรียนรู้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เพราะ โลกได้เปลี่ยนแปลงเข้าสู่ฮวงจุ้ยยุค 9 ที่ซินแสได้เคยพูดไปแล้ว

2.ฝึกฝน การทำทุกสิ่ง คุณต้องฝึกฝนให้เกิดความชำนาญ คุณต้องเป็นกูรูหรือผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้นๆ แล้วคุณจะเป็นคนที่ชะตาฟ้า ช่วยส่งเสริมดวงให้กับคุณ ไม่มีใครเกิดมาแล้วทำเป็นทุกอย่าง แต่เกิดจากการฝึกฝนที่มากพอ

3.ลงมือทำอย่างมีเป้าหมาย อะไรคือเป้าหมายในสิ่งที่คุณกำลังลงมือทำในทุกวันนี้ ต้องหาให้พบ ตั้งเป้าหมายในทุกๆครั้ง แล้วลงมือทำอย่างตั้งใจ แล้วฟ้าจะช่วยเปิดทางให้กับดวงชะตาของคุณอย่างแน่นอน

เพียง 3 ข้อง่ายๆ ให้ทุกคนลองไปทำตามกันดู ส่วนใครที่ยังคิดไม่ออก ให้ลองเขียนออกมาดูนะครับ ใกล้จะปีใหม่แล้ว ชีวิตเราต้องดีขึ้น และจะต้องเฮงแน่นอน

ข่าวที่น่าสนใจ : 

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 กันได้เลยครับ

ปีชวด

“การเงินหมั่นอดออม ลงทุนเน้นเป้าหมาย การงานเยอะมากมาย”

การเงิน เนื่องจากเดือนนี้ คุณจะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ ทำให้มีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นเยอะ พยายามลดการสังสรรค์ การซื้อของส่วนตัวลงบ้าง จะทำให้คุณมีเงินเก็บออมที่ดีขึ้น

การงาน งานเยอะไปหมด เดือนนี้มีเกณฑ์ต้องทำงานหลากหลายหน้าที่ หรือมีงานเสริม มีงานพิเศษเข้ามาให้คุณดูแล อีกทั้งการช่วยงานผู้ใหญ่ และคนรอบตัว ดังนั้น คุณจึงต้องมีสติรับมือกับความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นให้ได้

การลงทุน เดือนนี้สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน แต่คุณต้องมีเป้าหมายในการลงทุน ระยะสั้น กลาง หรือยาว เช่น กำหนดเป้าหมายในการลงทุน ถ้ากำไร 3% หรือ 5% จะ Take Profit ทำกำไร ตามเป้าหมายที่คุณได้วางไว้

ระวัง ความกระวนกระวาย พักผ่อนน้อย จิตตก และซึมเศร้า

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญ บริจาค ช่วยเหลือเกี่ยวกับคนพิการ และการเปิดหน้าต่างให้อากาศถ่ายเท รับพลังชี่ พลังงานธรรมชาติจะช่วยปรับเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีฉลู

“ลงทุนเน้นเก็งกำไร โอกาสดีในการงาน การเงินเริ่มผ่อนคลาย ”

การเงิน เรื่องเงิน เดือนนี้เริ่มมีความสบายใจ หลังจากที่เหนื่อยมานาน และมีเกณฑ์ได้โชคโดยที่ไม่คาดฝันทั้งจากรางวัล การเสี่ยงโชค หรืออยู่ๆก็มีคนให้เงิน ให้สิ่งของ เตรียมตัวรวย รับทรัพย์กันได้เลย

การงาน เดือนนี้เริ่มมีโอกาสดีๆเข้ามา มีเกณฑ์ได้ดูแล ตำแหน่งหน้าที่ ความรับผิดชอบที่ดีขึ้น การแก้ปัญหาต่างๆลุล่วงไปด้วยดี เดือนนี้คุณต้องรู้จักพลิกแพลงให้มากขึ้น จะทำให้งานของคุณมีความก้าวหน้า ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ ลุยได้เลย  

การลงทุน สามาถลงทุนเก็งกำไรได้ในเดือนนี้ เหมาะกับการลงทุนเสี่ยงๆ แต่ให้มีจุด Stop Loss จุดหยุดขาดทุนไว้ด้วย คุณต้องมีวินัยในการลงทุน แล้วการลงทุนของคุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้น

ระวัง สุขภาพ เจ็บป่วยเล็กน้อย เป็นไข้หวัด และภูมิแพ้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญ ถวายยารักษาโรค หรือการทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคยารักษาโรค การบริจาคตามโรงพยาบาล จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีขาล

“การเงินเริ่มดีแล้ว การลงทุนใช้ตัวช่วย การทำงานยังต้องสู้ ”

การเงิน ยังมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องเงินเข้าบัญชีอย่างต่อเนื่อง เดือนนี้ให้คุณวางแผนบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี จะทำให้คุณเก็บเงินอยู่และนำไปต่อยอดในการลงทุนได้มากขึ้น

การงาน ให้เตรียมตัวสำหรับการพูด อธิบายในการประชุมงาน ทั้งทางออนไลน์ อีกทั้งคุณมีเกณฑ์เจอเรื่องยุ่งยาก ปัญหากวนใจ แต่เพื่อนร่วมงาน จะคอยช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะเอ่ยปากให้ช่วยในเรื่องอะไร จะได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และคุณต้องพยายามปรับตัว ในการพูดคุยกับหัวหน้า ผู้ใหญ่ หรือที่บ้านให้มากขึ้น

การลงทุน เดือนนี้เด่นในด้านการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย เช่น แพลตฟอร์ม ROBOT Conditional Order (คำสั่งแบบมีเงื่อนไข) DCA อัลกอลิทึ่มต่างๆในการลงทุน จะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระวัง ลืมของไว้ ของมีค่าหาย โดนขโมย พยายามมีสติให้มาก ตรวจเช็คสิ่งของให้ดี 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้สวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ และวันพระถวายพวงมาลัยหิ้งพระที่บ้าน ส่วนบ้านไหนที่มีเจ้าที่ ตี่จู่เอี๊ยะให้ถวายส้ม 5 ผล พร้อมน้ำชา 5 ถ้วย จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีเถาะ

“โอกาสที่ดีในการเงิน การลงทุนเน้นรีเสริช การงานต้องนิ่งขึ้น”

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชค เงิน มรดก สิ่งของ จากผู้ใหญ่ และเดือนนี้คุณยังมีเกณฑ์ในการเก็บออมเงิน ได้มากขึ้นอย่างต่อเนื่องจากเดือนที่แล้วอีกด้วย    

การงาน คุณเป็นคนเก่งในงานที่ทำอยู่แล้ว รู้ว่าจุดไหนควรทำหรือไม่ แต่ถ้ามีงานที่มีปัญหาเข้ามาให้แก้ไข ต้องดูให้รอบคอบ ห้ามใช้อารมณ์ เพราะ ผู้ใหญ่ หัวหน้าคอยช่วยเหลือ สนับสนุนในเรื่องต่างๆให้กับคุณอย่างเต็มที่อยู่แล้ว และส่วนคนที่รับราชการ เดือนนี้จะเด่นเป็นพิเศษ  

การลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ในเดือนนี้ การใช้บทวิเคราะห์ทางเทคนิค กราฟเทคนิคเข้ามาช่วยในการอ่านเทรน จะมีประโยชน์อย่างมากสำหรับการเก็งกำไรในสิ่งที่คุณจะไปลงทุน เช่น หุ้นเก็งกำไร , ทองคำ , TFEX , Cryptocurrency 

ระวัง อาการปวดเมื่อย เหน็บชา และการไปสถานที่ไม่คุ้นเคย งานอวมงคล จะทำให้ได้รับพลังงานไม่ดีง่ายกว่าปกติ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้หรือพกท้าวเวสสุวรรณติดตัว จะช่วยปกป้องคุ้มครอง และเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะโรง

“การลงทุนให้ทันโลก การทำงานต้องเรียนรู้ เรื่องการเงินยังโอเค ”

การเงิน เดือนนี้ยังสบายๆกับเรื่องการเงินของคุณ ไม่มีอด แต่ให้พยายามลดการช็อปปิ้ง ทั้งช็อปปิ้งออนไลน์ การซื้อของที่มีราคาแพง และการผ่อนสินค้าลงบ้าง คุณจะได้ไม่มีปัญหามากวนใจ

การงาน คุณยังต้องพัฒนาตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือของตัวเอง ให้คนรอบข้างยอมรับมากขึ้น จึงจะมีความก้าวหน้า และเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องเดินทางไกล หรือไปทำงานที่ไกลบ้าน  ทำงานพิเศษ หรือ การประชุมทำงานออนไลน์ที่มากขึ้น เดือนนี้คนที่ทำงานด้านการตลาด งานขาย การติดต่อประชาสัมพันธ์ จะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน การเรียนรู้ในสิ่งที่คุณสนใจลงทุน ยังเป็นสิ่งที่สำคัญ หมั่นเกาะติดสถานการณ์ ความเปลี่ยนแปลงต่างๆ เพื่อปรับพอร์ตการลงทุนของคุณให้ทันต่อสถานการณ์โลกและข้อมูลข่าวสารในประเทศ

ระวัง ไม่ควรเปิดเผย หรือเล่าต่อ ในเรื่องที่เป็นความลับ จะทำให้คุณมีปัญหาได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ไฉ่สิ่งเอี๊ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ เฮงแน่นอน

 

ปีมะเส็ง

“การทำงานต้องตั้งใจ การลงทุนSET50 เรื่องการเงินรัดเข็มขัด”

การเงิน เดือนนี้ภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบในเรื่องการเงิน ยังคงเยอะ คุณต้องคิดให้ดีก่อนใช้เงิน หรือก่อนที่จะซื้อสิ่งของที่คุณต้องการ ห้ามฟุ่มเฟือย

การงาน งานหนัก ความกดดันสูง พยายามตรวจสอบ เช็คงาน ให้มีความรอบคอบมากขึ้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นได้ เวลาทำงานอย่ากังวล และคิดลบไปก่อน ส่วนเดือนนี้คุณยังมีผู้ใหญ่ หัวหน้า คอยช่วยเหลือ สนับสนุนให้กับคุณอยู่ ตั้งใจทำงานต่อไป

การลงทุน เดือนนี้สามารถลงทุนระยะสั้น กลาง ยาวได้ตามที่คุณอยากลงทุน การลงทุนในหุ้น SET50 หุ้นที่มีพื้นฐานดี จะช่วยตอบโจทย์ให้กับคุณได้ กลยุทธ์การลงทุน ยังเป็นสิ่งที่สำคัญ และการทยอยซื้อสะสมจะช่วยในการลงทุนให้กับคุณได้

ระวัง อุบัติเหตุ เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ การโยกย้าย เดินทาง คดีความ และปัญหามรดก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญ การถวายผ้าไตรจีวร สังฆทาน ทำบุญสร้างพระ ทำบุญโลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะเมีย

“การทำงานพร้อมก้าวหน้า การลงทุนเน้นปลอดภัย เรื่องการเงินต้องละเอียด”

การเงิน เดือนนี้เหนื่อยกับเรื่องการเงินเหลือเกิน การใช้เงินเกินตัว รายจ่ายฉุกเฉิน เป็นสิ่งที่ต้องเตรียมตัวรับมือ โดยการวางแผนการใช้จ่ายของคุณให้ดี การทำบัญชีรายรับรายจ่ายจะช่วยคุณได้ ต้องทำให้ละเอียดมากยิ่งขึ้น   

การงาน ผลจากการทำงานหนัก จะทำให้คุณมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือการได้ดูแลรับผิดชอบงานที่ดีขึ้น พยายามต่อไป ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ส่วนเดือนนี้คนที่กำลังมองหางานใหม่ จะเป็นโอกาสที่ดีในการสมัครงาน

การลงทุน เดือนนี้เน้นการลงทุนที่ปลอดภัย การลงทุนที่มีปันผล และมีความเสี่ยงต่ำ เช่น เงินฝากดิจิตอล กองทุนตลาดเงิน กองทุนตราสารหนี้ ลงทุนหุ้นปันผล การออมหุ้น ออมทอง พันธบัตรรัฐบาล ฉลากออมสิน ธกส.

ระวัง เหม่อ ใจลอย จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว และคิดมากไป เหนื่อย เครียด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ศาลหลักเมือง ตามจังหวัดที่คุณอยู่ หรือไหว้เจ้าที่ที่บ้านหรือที่หมู่บ้านที่คุณอยู่ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะแม

“การลงทุนตามเป้าหมาย การทำงานต้องมั่นใจ เรื่องการเงินยังไปได้ ”

การเงิน เดือนนี้ยังไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวา พยายามบริหารการเงินของคุณให้ดี ประหยัด อดออม ใกล้จะพ้นปีชงแล้ว ชาวนักษัตรปีมะแม ปีนี้การเปลี่ยนแปลงต่างๆมากมายในชีวิตคุณ ช่างเยอะเหลือเกิน อดทนอีกนิด จะดีขึ้นแล้ว

การงาน คุณต้องมีความมั่นใจในตัวเอง จริงใจ แล้วจะทำให้คนรอบข้างยอมรับคุณ พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนให้กับคุณได้อย่างเต็มที่ในการทำงาน ส่วนเดือนนี้คนที่ทำงานเกี่ยวกับด้านอสังหาริมทรัพย์ รับเหมาก่อสร้าง งานนายหน้า จะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน จังหวะ โอกาสดีๆในการลงทุนเข้ามาแล้ว ลุยอย่างมีสติ จะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนที่คุณตั้งเป้าหมายไว้ เดือนนี้การอ่านหนังสือ เรียนรู้หาข้อมูลเพิ่ม จะทำให้คุณได้เคล็ดลับใหม่ๆในการลงทุน ลองศึกษาได้ที่เวบไซด์ตลท. หรือห้องสมุดมารวย

ระวัง เดือนนี้ คุณยังคงต้องระวังเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วย อุบัติเหตุเล็กน้อย และปัญหาในความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญโลงศพ อุทิศให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองตัว และเจ้ากรรมนายเวร จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีวอก

“การลงทุนใช้เทคนิค การเงินเริ่มดีขึ้น การทำงานต้องอดทน ”

การเงิน เดือนนี้มีความสบายใจขึ้นในเรื่องการเงินของคุณ เริ่มมีความคล่องตัวขึ้นบ้างแล้ว พยายามหมุน ปรับ ลดต่อไป สิ่งไหนยังไม่จำเป็น ไม่ซื้อ ไม่ใช้เงิน ให้อดเปรี้ยวไว้กินหวานกว่า แล้วชีวิตคุณจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

การงาน มีเกณฑ์ต้องทำงานหนัก การให้ดูแลรับผิดชอบ ที่เยอะขึ้น เหนื่อยขึ้น อยู่ๆก็โดนโยนงาน โยนความรับผิดชอบให้ทำ อย่างเยอะ คุณยังต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ให้ท่องเอาไว้ว่า ตอนนี้มีงานทำ ยังดีกว่าไม่มีงานทำ

การลงทุน เดือนนี้มีความสบายใจในการลงทุน สามารถทำกำไร ตามเป้าหมายที่คุณวางไว้ มีเกณฑ์ที่ดีในการลงทุน เด่นในการลงทุนระยะสั้น ให้ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical) เป็นตัวช่วยในการจับจังหวะซื้อขาย หรือการอ่านกราฟ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงให้กับคุณได้

ระวัง ต้องดูแลเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วย โรคประจำตัว และโรคที่เกี่ยวกับตาหูจมูกคอ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญกับผู้มีพระคุณ พ่อแม่ปู่ย่าตายาย เช่น การจัดทานข้าว ซื้อของที่ท่านชอบไปให้ บำรุงท่านด้วยอาหารเสริม หรือผลไม้ที่มีประโยชน์ ความกตัญญูจะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีระกา

“การลงทุนเน้นปันผล การทำงานต้องฝ่าฟัน เรื่องการเงินต้องปรับตัว ”

การเงิน เดือนนี้ยังอยู่ครึ่งๆกลางๆ เงินเข้าก็เยอะ เงินออกก็เยอะ คุณต้องพยายามปรับเพิ่มรายได้ และลดรายจ่าย ส่วนการออกสังคม หรือโซเชียลทุกช่องทาง จะทำให้คุณมีโอกาส โชคที่ดีเข้ามาได้เพิ่มขึ้น

การงาน การทำงาน เดือนนี้ต้องฝ่าฟัน คุณจะรู้สึกอยากทำงาน ลุยทำงานมากกว่าปกติ ให้พยายามทำให้เต็มที่ จะได้ผลลัพธ์ที่ดี สิ่งไหนที่คุณไม่รู้ ต้องไปถามผู้รู้ หัวหน้างาน แล้วคุณจะสามารถจัดการเรื่องต่างๆได้เรียบร้อย แก้ปัญหาได้อย่างดี ส่วนคนที่ทำงานด้านบันเทิง คอนเทนต์ จัดโปรโมชั่น และธุรกิจส่วนตัวจะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน เหมาะกับการลงทุนแบบให้เงินทำงานแทนคุณ การลงทุนที่มีปันผล หรือดอกเบี้ยรับ จะช่วยทำให้คุณมีเวลาไปโฟกัสในเรื่องอื่นได้มากขึ้น และเดือนนี้เหมาะสำหรับการเปิดบัญชีแบงค์ใหม่อีก1บัญชี เพื่อเป็นบัญชีเก็บเงิน การออมเงินในบัญชีนี้ จะทำให้คุณมีเงินเก็บออมที่มากขึ้นได้อีก

ระวัง เรื่องดราม่า ความไม่เข้าใจกัน และปัญหาเรื่องความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระพิฆเนศ แล้วแจ้งอธิษฐานอีกครั้ง กระซิบบอกพญาหนูมุสิกะ พาหนะของท่าน ให้ช่วยในเรื่องที่คุณต้องการไปด้วย จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีจอ

“การเงินฟ้าเปิดแล้ว โอกาสดีเรื่องลงทุน การทำงานต้องใจเย็น ”

การเงิน เดือนนี้เริ่มมีเรื่องดีๆเข้ามาแล้ว การเงินของคุณเริ่มมีความคล่องตัว มีโชค มีเงินมาจากช่องทางต่างๆเพิ่มขึ้น หรือการทำงานแล้วได้เงินเพิ่มขึ้น อยู่ๆก็มีคนให้เงิน หรือให้สิ่งของ

การงาน การพูดคุย การประสานงาน การทำสิ่งต่างๆในเรื่องงาน ต้องใจเย็นมากขึ้น เป็นผู้ฟังที่ดี ยอมรับความคิดเห็นของผู้อื่น เพื่อหาจุดที่ดีร่วมกัน เพื่อให้มีการพัฒนาในงานที่ดีขึ้นได้อีก จะทำให้คุณเป็นที่ยอมรับมากขึ้น เดือนนี้การทำงานยังเรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับความขยันของคุณเอง

การลงทุน เดือนนี้ยังเป็นโอกาสการลงทุนที่ดี สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrants , Derivative Warrant , Tfex , Block Trade , Structured note  , Cryptocurrency จะทำให้คุณได้ผลตอบแทนที่มากกว่าคาดไว้ อย่าลืมต้องมีวินัย

ระวัง การผ่อนซื้อสินค้า สิ่งของต่างๆ และการรูดใช้บัตรเครดิตที่มากเกินไป

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปปล่อยปลา ให้อาหารปลา ริมน้ำ หรือการท่องเที่ยวทะเล  ทานอาหารริมน้ำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีกุน

“การลงทุนยังเรื่อยๆ การทำงานยังกดดัน เรื่องการเงินยังคงหนัก”

การเงิน ยังมีเกณฑ์รายจ่ายไม่คาดฝัน ซ่อมแซม ของเสียหาย คุณยังต้องใช้จ่ายเงินอย่างประหยัด เผื่อรายจ่ายเรื่องอื่นๆไว้ด้วยในเดือนนี้ ผ่านไปได้แล้วจะดีขึ้น

การงาน ความอึดอัด กดดันในเดือนนี้จะเยอะเป็นพิเศษ พยายามอย่าเข้าไปยุ่งกับเรื่องงาน ปัญหาของคนอื่น จะทำให้คุณเดือดร้อนวุ่นวายได้ง่าย บางทีการใช้คนกลาง เป็นตัวช่วยในการช่วยเจรจา จะเป็นวิธีที่ดี แก้ปัญหาได้ และเดือนนี้สำหรับคนที่กำลังหางานใหม่ ลองเปิดโอกาสให้กับตัวคุณเองดู

การลงทุน เดือนนี้ยังไซด์เวย์ ค่อนข้างทรงๆในเรื่องการลงทุนของคุณ ไม่หวือหวา ให้พยายามพูดคุย แลกเปลี่ยน กับผู้แนะนำการลงทุน ผู้ที่เชี่ยวชาญในสิ่งที่คุณจะไปลงทุน จะทำให้คุณได้ไอเดียใหม่ๆ วิธีการคิด กลยุทธ์ในการลงทุนที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นการลงทุนในเดือนนี้ ไม่ควรไปลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง

 

ระวัง ทะเลาะเบาะแว้ง ปัญหาจากคนรอบข้าง และความใจร้อน

 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้สวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำทุกวันพระตลอดเดือน และการมารค์หน้า ช่วยเปิดโหงวเฮ้ง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้อีกหนึ่งเคล็ดลับพิเศษในช่วงปลายปีที่ซินแสนำมาฝาก เพื่อเสริมดวงให้กับทุกคน

มีดังนี้ให้นำเสื้อผ้า เสื้อกันหนาว ที่ไม่เราได้ใส่แล้ว ไปบริจาค ในช่วงเดือนพฤศจิกายน โดยที่จีนจะเรียกช่วงนี้ ว่าเทศกาลเสื้อหนาว เพื่อเป็นการเริ่มต้นเข้าสู่ช่วงฤดูหนาวอย่างเป็นทางการ ดังนั้น การบริจาคสิ่งของ ถือเป็นการทำทานที่ได้อานิสงส์ที่ดี คุณต้องหมั่นสะสมแต้มบุญให้กับดวงชะตาของคุณ แล้วดวงของคุณจะไม่ตกต่ำ และเฮงแน่นอน

 

ฝากติดตามกดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง ทั้งทาง FACEBOOK , LINE TV , TIKTOK เป็นประจำกันได้ทุกเดือน ที่นี่……

กรุงเทพธุรกิจ