โหรฟองสนาน เผยดวงเมืองรัตนโกสินทร์ และลางพายุลูกต่อไปเข้าเมือง

โหรฟองสนาน เผยดวงเมืองรัตนโกสินทร์ และลางพายุลูกต่อไปเข้าเมือง

"โหรฟองสนาน" เผยดวงเมืองรัตนโกสินทร์ และลางพายุลูกต่อไปเข้าเมือง เตือนระวังไฟ-แก๊ส-ควัน-ระเบิด-ภัยด้านอากาศ ยังมีโอกาสเกิดแรงๆแบบเป็นพิษ

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่397 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

โหรฟองสนาน เผยดวงเมืองรัตนโกสินทร์ และลางพายุลูกต่อไปเข้าเมือง

21 ตุลาคม 2564-พายุลูกต่อไป ดวงเมืองรัตนโกสินทร์และลางพายุลูกต่อไปเข้าเมือง

พระอังคารจร(3) เข้าเดินในราศีตุลย์ ทำมุมพิเศษถึงพระเสาร์จร(7) ที่ราศีมังกร

พระอังคารจร(3) เข้าเดินในราศีตุลย์ ทำมุมพิเศษถึงพระราหูจร(8) ที่ราศีพฤษภ

พระอาทิตย์จร(1) ที่ราศีตุลย์เล็งกับพระจันทร์จร(2) ที่ราศีเมษ

พระพุธจร(4)-พระอาทิตย์จร(1)-พระศุกร์จร(6)เกาะกลุ่มกัน

เนื่องจากราหูจร(8) ยังจะค้นทรัพย์ดวงเมืองต่อไปถึงปลายเดือนมีนาคม ปีหน้า ผู้เขียนจึงขอพักไขปริศนาคำถามวีระ ธีรภัทรข้ามปี-หลังราหูค้นทรัพย์เมืองตอนที่ 2 ไว้ก่อน เพราะอยากเตือนล่วงหน้าถึงลางการเข้าเมืองของพายุระดับดีเปรสชั่นขึ้นไปต่อจากเตี้ยนหมู่

เพราะหลังจากเตี้ยนหมู่เข้ามุกดาหารเมื่อย่ำค่ำวันที่ 25 กันยายน 2564 ในระดับดีเปรสชั่นจนน้ำท่วมหลายจุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งลุ่มน้ำชี+ป่าสักแล้วข่าวลือเรื่องพายุจะเข้าก็ตามมาเป็นระยะๆ แต่ในที่สุดพายุก็ยังไม่เข้าเป็นแต่เพียงเมืองได้รับอิทธิพลจากพายุ(เข้าที่อื่น)+ร่องฝนตามฤดูกาลเท่านั้น

ส่วนในระยะต่อไปในทางโหราศาสตร์อุตุนิยมวิทยากับดวงเมืองยังมีเกณฑ์พายุลูกใหญ่รอเข้าอยู่จึงขอทำนายล่วงหน้าเพื่อเตรียมตัวรับมือดังนี้

1. เกณฑ์การเกิดจะเริ่มประมาณวันที่ 21 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 15.45 น. เป็นต้นไป

2. ดังนั้นก่อน-หลังวันที่ 21 ตุลาคม 2564 เป็นระยะเจ็ดวันประชาชนต้องจ้องการประกาศเตือนของกรมอุตุนิยมวิทยาเป็นระยะๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวัดภาคใต้เริ่มตั้งแต่ประจวบคีรีขันธ์ลงไป-อาจรวมทั้งเพชรบุรีด้วย เพราะพายุลูกนี้น่าจะมีอะไรแปลกๆทั้งการเกิด-ความแรงและผลกระทบ

3. สำหรับเกณฑ์การเกิดพายุลูกนี้ ใช้หลักโหราศาสตร์อุตุนิยมวิทยาของอ.เทพย์ สาริกบุตร และอุตรภัทร์ หรือมหาบรรเทา จันทรศร สองครูโหรผู้ล่วงลับมาอธิบายตามรูปดังนี้

3.1 เริ่มวันที่ 21 ตุลาคม 2564 พระอังคารจร(3) เข้าเดินในราศีตุลย์ ทำมุมพิเศษถึงพระเสาร์จร(7) ที่ราศีมังกร-เป็นสื่อพายุระดับดีเปรสชั่นขึ้นไป ประกอบกับ

3.2 พระอังคารจร(3) เข้าเดินในราศีตุลย์ ทำมุมพิเศษถึงพระราหูจร(8) ที่ราศีพฤษภเป็นสื่อพายุระดับสูงกว่าดีเปรสชั่น ประกอบกับ

3.3 พระอาทิตย์จร(1) ที่ราศีตุลย์เล็งกับพระจันทร์จร(2)ที่ราศีเมษเป็นสื่อร่องฝน

3.4 พระพุธจร(4)-พระอาทิตย์จร(1)-พระศุกร์จร(6)เกาะกลุ่มกันเป็นสื่อฝนตก+พฤหัสบดีจร(5)ที่กำลังเดินในราศีมังกรสาดแสงเพิ่มปริมาณฝนให้พระพุธจร(4)ที่กำลังเดินอยู่ในราศีกันย์

 

4. ระยะการเกิดภัยร่วมอื่นๆระหว่าง 21 ตุลาคม- 4 ธันวาคม 2564

คงจะพอจำกันได้ว่าผู้เขียนเคยเตือนว่า ระหว่างวันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2564-21 เมษายน 2565 เมืองจะมีภัยหลายด้าน(เกิดภยาหลากๆ)+ได้ลาภหนักๆหรือลาภที่ไม่อยากได้ (หินลาภาจักได้-เพราะทักษาเมืองตกภูมิเสาร์) จึงนอกจากพายุใหญ่มีแนวโน้มจะเข้าเป็นพายุ+น้ำแล้ว ยังมีเรื่องที่ต้องระวังเพิ่มคือ

4.1 ไฟ-แก๊ส-ควัน-ระเบิด-ภัยด้านอากาศ ยังมีโอกาสเกิดแรงๆแบบเป็นพิษ (เกณฑ์พระเสาร์จร7เดินอยู่ในภพที่สิบดวงเมืองให้เกรงไฟ+พระอังคารจร3เล็งพระอาทิตย์ดวงเมือง๑เกิดภัยไฟพิษ+พระอังคารจร3ถึงพระอังคารดวงเดิม๓เรือนโรงร้านไฟและไฟจะฟอนอาตมา)

4.2 เมืองยังมีโอกาสได้ลาภที่ไม่อยากได้ต่อไปเช่นได้เชื้อโรคกลายพันธุ์ หรือมวลน้ำก้อนใหญ่ๆเทใส่อ่างเก็บน้ำจนต้องเร่งระบาย หรือแผ่นดินไหวที่เกิดเป็นปกติอยู่แล้วก็แรงขึ้นเพิ่มเข้ามาฯลฯ

5. ผู้เขียนได้ให้คำทำนายไว้ตั้งแต่ปลายปี 2563 ในบทความแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 356 ว่าแม้ไฟจะแรงและทางโหร น้ำจะมากกว่าเกณฑ์ปกติ (และภัยต่างๆจะมีมาก)

แต่เรื่องน้ำนั้นคาดจะเป็นการท่วมมากกว่าปกติเป็นพื้นที่ๆพอให้ทนทุกข์และรับมือได้ เพียงแต่ยังไม่มีเกณฑ์ท่วมใหญ่เป็นวงกว้างมากๆสำหรับปีนี้ และปลายปียังต้องจับตาพายุหลงอีกลูกที่ใกล้ๆจะได้เขียนถึงต่อไป

แต่ไม่ว่าจะเจออะไรมามาก-หนักแค่ไหนคนในเมืองก็ล้วนแต่ผ่านเรื่องดีๆ-ร้ายๆมาก่อนแล้วทั้งนั้น และยังย้ำเหมือนเดิมคือฟังกรมอุตุนิยมวิทยาดีที่สุด และซ้อมๆไว้ปีนี้-สำหรับรับมือปีหน้า

 

ฟองสนาน จามรจันทร์

8 ตุลาคม 2564