4 ราศีเฮงยืนหนึ่ง รับ "ดาวพุธ" และ "ดาวเกตุ" ย้ายราศี โดย "อาจารย์ คฑา ชินบัญชร"

4 ราศีเฮงยืนหนึ่ง รับ "ดาวพุธ" และ "ดาวเกตุ" ย้ายราศี โดย "อาจารย์ คฑา ชินบัญชร"

ราศีไหนบ้างที่เฮงยืนหนึ่ง รับ “ดาวพุธ” และ “ดาวเกตุ” ย้ายราศี ในวันที่ 30 ตุลาคม 2564 นี้ จะมีราศีเราหรือไม่ ต้องติดตามจาก อาจารย์ คฑา ชินบัญชร

ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564 นี้ จะมีดาวย้ายถึง 2 ดาวที่ย้ายภายในวันเดียวกัน แต่ย้ายคนละเวลา นั่นก็คือ "ดาวพุธ" และ "ดาวเกตุ" ส่งผลต่อดวงชะตาของแต่ละราศี ฉะนั้น อาจารย์ คฑา ชินบัญชร จึงมาเผยเคล็ดลับการไหว้รับดาวย้ายว่า ควรหันหน้าไปทางทิศใต้ โดยสวด คาถาบูชาดาวพุธ และ คาถามงกุฏพระพุทธเจ้า รับเพื่อเสริมดวงชะตารับมงคลเข้าสู่ชีวิต นอกจากนี้แล้ว ควรทำบุญให้กับเด็กๆ ปากแหว่งเพดานโหว่ได้จะดีมาก

คาถาบูชาดาวพุธ 

ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท 

(สวด 17 จบ)

คาถามงกุฏพระพุทธเจ้า

อิติปิ โส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธะ นาเมอิ

อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตัง พุทธะปิติอิ

(สวด 9  จบ)

4 ราศีเฮงยืนหนึ่งรับ “ดาวพุธย้าย” สู่ราศีตุลย์ ในเวลา 22:09 น.

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน) 

ชาวราศีตุลย์ เฮงยืนหนึ่งเรื่องการขายการตลาด ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจเครือข่าย มีเกณฑ์สำเร็จดี แต่ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ของคนรอบข้าง

ราศีเมษ ​(ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

ชาวราศีเมษ เฮงยืนหนึ่งเรื่องงานราชการทหารตำรวจ มีเกณฑ์เลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน มีข่าวดีเรื่องการโยกย้าย ให้ระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญาคดีความ ต้องดูให้รอบคอบ

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์ เฮงยืนหนึ่งเรื่องความรัก ใครที่โสดจะมีโอกาสพบเจอความรักที่พัฒนาเป็นคู่ได้ ส่วนใครที่มีคู่มีการขยายครอบครัว มีบุตร แต่งงาน การซื้อบ้าน มีความมั่นคง

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ เฮงยืนหนึ่งเรื่องธุรกิจด้านความสวยความงาม เสื้อผ้า แอคเซสซอรีต่างๆ รวมไปถึงแบรนด์เนม จะขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า 

4 ราศีเฮงยืนหนึ่งรับ “ดาวเกตุย้าย” สู่ราศีมิถุน ในเวลา 06:46 น.

ราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

ชาวราศีมิถุน เฮงยืนหนึ่งเรื่องงานทางด้านสาธารณสุข แพทย์ พยาบาล เภสัชกร รวมไปถึงธุรกิจร้านขายยา อาหารเสริม ฟิตเนส เฮลธ์ตี้ต่างๆ แพทย์แผนไทย แพทย์ทางเลือก คนเจ็บป่วยอยู่มีเกณฑ์ที่จะหาย หรือว่าได้ยาได้หมอดี

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม)

ชาวราศีธนู เฮงยืนหนึ่งเรื่องโชคลาภ การเงิน เจ้าเสน่ห์ จะได้โชคจากเพศตรงข้าม ผู้ชายขาวเจ้าเนื้อ ผู้หญิงผิวสองสี รูปร่างสันทัด จะนำพาโชคมาให้ นอกจากนี้ ผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับตัวเลข การเงิน คริปโทเคอร์เรนซี บัญชี หุ้น จะดีเป็นพิเศษ

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน)

ชาวราศีมีน เฮงยืนหนึ่งเรื่องความรัก ธุรกิจครอบครัวดี รวมถึงเด่นเรื่องการขยับขยายธุรกิจของครอบครัว การได้รับมรดก

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ เฮงยืนหนึ่งเรื่องงานประจำ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่ส่งเสริม ใครที่กำลังอยากได้งาน หรือเปลี่ยนงาน หรืออยากเริ่มต้นงานใหม่ จะมีงานใหม่เข้ามา มีข่าวดี สมัครงานก็จะมีเกณฑ์สำเร็จ

อาจารย์ คฑา ชินบัญชร