เคล็ดลับ เปลี่ยนคนในองค์กรให้ ‘ขยันสู้งาน’ ด้วยศาสตร์ ‘พลังตัวเลข’

เคล็ดลับ เปลี่ยนคนในองค์กรให้ ‘ขยันสู้งาน’ ด้วยศาสตร์ ‘พลังตัวเลข’

"อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์" มาเผยเคล็ดความปัง! อยากให้ลูกน้องในองค์กร "ขยันสู้งาน" ตามศาสตร์ "พลังตัวเลข" แล้วในเบอร์โทรศัพท์มือถือควรมีเลข 47 หรือ 74 จึงจะดี

ศาสตร์ "พลังตัวเลข" เริ่มเป็นที่รู้จักมากว่า 10 ปีแล้ว ปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง โดยผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือต่างๆ ได้มีการนำหมอดูและอาจารย์ต่างๆ มาการันตีเบอร์มงคลในค่ายของตัวเอง ซึ่งหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข ก็คือ "อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์" 

อาจารย์นิติกฤตย์เผยว่า 10 กว่าปีที่ผ่านมามีคนมาเปลี่ยนเบอร์มือถือเสริมมงคลกับอาจารย์มากมายหลากหลายอาชีพ ทุกคนล้วนแต่พุ่งเป้าเปลี่ยนเบอร์ให้ตัวเองเป็นหลัก เพื่อให้ชีวิตดีขึ้น ปังขึ้น แต่ถ้าอยากจะให้ปังยิ่งขึ้น ดียิ่งขึ้น แค่เปลี่ยนเบอร์ให้ตัวเองคงยังไม่พอ ต้องเปลี่ยนให้ระบบองค์กรในบริษัท เพื่อพัฒนาศักยภาพของลูกน้อง เมื่อลูกน้องดี ก็ย่อมจะส่งผลดีให้องค์ได้ผลกำไรตอบแทนที่ดีขึ้น ซึ่งในปัจจุบันมีหลายองค์กรที่ทำเช่นนี้

"ให้นึกภาพถ้าเจ้าของธุรกิจเก่งอยู่คนเดียวแล้วลูกน้องไม่เก่ง เจ้าของก็จะยังเหนื่อย ต้องคอยจ้ำจี้จำไชลูกน้อง เพื่อให้เป็นไปตามดังที่ตัวเองคาดหวัง ถ้าบอกก็แล้ว สอนก็แล้ว เตือนก็แล้ว ก็ยังไม่พัฒนาดีขึ้น ลองเปลี่ยนเบอร์ลูกน้องและบริวารจะได้ผลลัพธ์การทำงานที่ดีขึ้น"

ข้อดีของการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือให้มี 47 หรือ 74

สำหรับการเปลี่ยนเบอร์ของลูกน้อง เพื่อให้ได้ พลังตัวเลข ในการซื่อสัตย์ ขยันอดทน เพิ่มศักยภาพคนในแต่ละแผนกขององค์กรให้เข้มแข็งขึ้นนั้น จะต้องใส่เลข 47 หรือ 74 ผสมในเบอร์มือถือ 7 ตัวท้าย ส่วน 3 ตัวแรกเราไม่นับ และในเบอร์นั้นจะต้องมีเลขกลุ่มสีเขียวเกือบทั้งหมด และมีเลข 74 หรือ 47 เข้าไปด้วย เพราะเป็นส่วนผสมที่จะทำให้เกิดภาวะ ขยัน อดทน มุ่งมั่น ทำงานอย่างเต็มกำลัง

เมื่อมีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์จากเลขไม่ดี มาเป็นเลขดี แล้วผสม 47 หรือ 74 เข้าไป ผลที่ได้คือ จะทำงานดีขึ้นมาก เจ้านายไม่ต้องบ่นอะไรเลย ผลงานดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

เนื่องจากพลังตัวเลขมีผลต่อสมอง การสั่งการ ความรู้สึกนึกคิด มันเป็นพลังงานชนิดหนึ่งแต่มองไม่เห็น เป็นคลื่นโทรศัพท์ แต่มีความแตกต่างกันด้วยรหัสตัวเลข ถ้าใช้ความรู้ศาสตร์ พลังตัวเลข จะพบคำตอบว่า อ๋อ...คนนี้ขี้ลืม คนนี้ไม่ขยัน เพราะมีเลขกลุ่มนี้ที่ทำให้เขาไม่ตั้งใจ ลองใส่ตัวเลขที่ตั้งใจอย่าง 47 หรือ 74 เข้าไปปรากฏว่า ขยันขึ้น เก่งขึ้น ตั้งใจทำงานขึ้น

แท้ที่จริงแล้วคนเดียวกันสามารถทำได้มากทำได้ดี แต่เขาไม่ทำเต็มที่เพราะว่า ตัวเลขที่เขาใช้มันบั่นทอนความรู้สึกที่มุ่งมั่น เลขขยันเลขต่อสู้ 47 หรือ 74 มักเจอในคนที่ทำงานหนักสู้ชีวิต แต่เป็นเรื่องดีถ้าอยู่ในตำแหน่งของลูกน้อง ฟังดูเหมือนโหดร้ายกับลูกน้อง แต่จริงๆ แล้ว เลขนี้ทำให้เขาได้พัฒนาตัวเอง เมื่อได้พัฒนาตัวเองแล้วชีวิตเขาย่อมดีขึ้น

ข้อเสียของการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือให้มี 47 หรือ 74 ก็มีอยู่บ้างเช่นกัน

อย่างไรก็ตามเบอร์ของบริษัท หากเปลี่ยนเป็น 47 หรือ 74 ก็อาจมีข้อเสียบ้างเช่นกัน นั่นคือ อาจส่งผลให้ทำงานหนัก นอนน้อย เครียดจริงจังมากขึ้น แนะนำว่าไม่ต้องพกโทรศัพท์เบอร์นี้กลับบ้าน หรือตอนนอน หรือนอกเวลาทำงานก็ปิดเครื่องก็จะไม่เกิดความเครียด

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ กล่าวทิ้งท้ายว่า เลข 47 หรือ 74 สามารถใช้ได้กับทุกแผนก แต่ว่าตัวเลขดังกล่าวอาจจะทำให้เป็นคนตรงเกินไป จะต้องรู้เคล็ดลับในการเติมตัวเลขเสน่ห์เข้าไปด้วย ซึ่งถ้ามีโอกาสอาจารย์จะมาบอกเล่าเรื่องเลขเสน่ห์มงคลให้ทราบในคราวต่อไป