'ดูดวง' สิงหาคม 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีน กับซินแสนัตโตะ

'ดูดวง' สิงหาคม 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีน กับซินแสนัตโตะ

ดูดวงในเดือนสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีนกันแล้ว กับเทศกาลสารทจีน หรือ เทศกาลจงหยวนเจี๋ย ปีนี้จะตรงกับวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564 ตามปฎิทินจันทรคติ คือ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7

พบกับดวงจีน12นักษัตรประจำเดือนสิงหาคม 2564 โดย ผม ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน เริ่มต้นเดือนสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีนกันแล้ว กับเทศกาลสารทจีน หรือ เทศกาลจงหยวนเจี๋ย ปีนี้จะตรงกับวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564 ตามปฎิทินจันทรคติ คือ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 ในแต่ละบ้าน จะมีการไหว้ดวงวิญญาณของบรรพบุรุษซึ่งเป็นประเพณีเก่าแก่ เพื่อแสดงถึงความกตัญญู จะมีการจัดของไหว้เจ้าที่ บรรพบุรุษช่วงเช้าถึงก่อนเที่ยง และช่วงบ่ายที่หน้าบ้านจะไหว้ฮ่อเฮียตี๋ หรือพี่น้องที่ดี คือ ผีไม่มีญาติ วิญญาณเร่ร่อน หรือบางทีอาจจะเป็นเจ้ากรรมนายเวรของคุณก็ได้ แต่ก่อนคนจีน กว่าล่องเรือ เสื่อผืนหมอนใบเข้ามาในเมืองไทยได้ ก็เสียชีวิตกันไปเยอะ การไหว้ผีไม่มีญาติ เป็นการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เคล็ดลับในการไหว้ตรงนี้เสร็จ ให้เอาของไหว้ไปแจก เปรียบเสมือนการทำทานนะครับ

เพราะเดือนนี้ตามความเชื่อของคนจีน เป็นเดือนที่ประตูนรกเปิดออก พญายมราชจะอนุญาตให้เหล่าวิญญาณทั้งหลาย กลับมาเยี่ยมครอบครัวบนโลกมนุษย์ เพื่อมารับบุญกุศลในเดือนปล่อยผี ตามวัดจีน ศาลเจ้า มูลนิธิจีนต่างๆ จะมีการจัดพิธีทิ้งกระจาด เพื่อเป็นการแจกทานอีกด้วย

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไรในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนสิงหาคม 2564 กันได้เลยครับ

ปีชวด

เด่นในการลงทุน การงานมีโอกาสที่ดี การเงินมีเก็บออม

การเงิน มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการเงิน เดือนนี้เก็บเงินอยู่ รายจ่ายน้อยกว่ารายรับ ทำให้เดือนนี้คุณมีเงินเก็บออมมากขึ้น

การงาน โอกาสในงานที่ดีเข้ามาแล้ว มีงานที่ท้าทาย มาให้ทำมากขึ้น และคุณยังมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีการแต่งตั้งให้ทำโปรเจค หรืองานเสริมอีกด้วย ส่วนคนที่มีอาชีพเสริมจะมีออเดอร์ มีงาน มีลูกค้าเข้ามาใหม่

การลงทุน ดวงเปิดรับทรัพย์ เด่นในการลงทุน ที่ใช้ระบบเข้ามาช่วย เดือนนี้สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ แต่ให้มี Stop loss จุดหยุดขาดทุน โดยใช้ระบบ Conditional Oder คำสั่งแบบมีเงื่อนไขมาช่วย หรือระบบ ROBOT DCA การออมหุ้น Structured note จะดีเป็นพิเศษ

ระวัง ซึมเศร้า จิตตก การสื่อสารที่ทำให้เข้าใจผิด จนเกิดความน้อยใจได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้นำดอกบัว สีขาว 1 กำ สีชมพู 1 กำ ไปไหว้ ถวายเจ้าแม่กวนอิม และสวดคาถาบูชา 9 จบ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีฉลู

การงานต้องพร้อมลุย ลงทุนต้องคิดความรู้ การเงินฟ้าหลังฝน

การเงิน พักบ้างอะไรบ้างเรื่องการใช้เงิน ยังหนักมาจากเดือนที่แล้ว คุณยังคงต้องประหยัด เรื่องการใช้จ่าย ให้อดทนเข้าไว้ ผ่านเดือนนี้ไป การเงินของคุณจะดีขึ้น

การงาน เดือนนี้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถที่มี ลุยงานอย่างเต็มที่ หนักเอาเบาสู้ จะทำให้คุณมีผลงานเข้าตา และจะมีเกณฑ์ ได้ดูแลรับผิดชอบที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่ หัวหน้างานจะสนับสนุนคุณเป็นพิเศษ

การลงทุน ต้องเสริมความรู้ให้มากขึ้น สามารถเรียนออนไลน์ฟรีที่เวบไซด์ตลท. จะช่วยลดความผิดพลาดในการลงทุนของคุณลง เดือนนี้ จัดพอร์ตการลงทุน ควรเน้นลงทุนระยะกลางและระยาวจะดีกว่า  

ระวัง อารมณ์เบื่อ อึดอัด คิดวนไปกับเรื่องเดิมๆ และการเก็บตัว

เคล็ดลับเสริมดวง ให้เคลียร์ของแตกหักออกไปทิ้ง ของที่รกๆจัดให้เป็นที่เป็นทาง เพื่อเป็นการจัดฮวงจุ้ย และนำของในบ้านที่ไม่ใช้แล้ว ไปบริจาค อีกทั้งการถวายพวงมาลัยพระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้าน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีขาล

ลงทุนเน้นปลอดภัย การเงินยังต้องเซฟ การทำงานต้องอดทน

การเงิน เดือนนี้ เป็นเดือนที่ต้องเซฟทุกค่าใช้จ่าย มีเกณฑ์การเงินมีปัญหา หมุนเงินไม่ทัน มีรายจ่ายฉุกเฉินที่ไม่คาดฝันเข้ามา มีสติพร้อมรับมือ

การงาน มีความคาดหวัง ความรับผิดชอบในงานที่เยอะ คุณจึงรู้สึก มีความอึดอัด กดดันมากกว่าปกติ ให้คุณคิดบวก อดทนให้มาก มีงานทำยังดีกว่าไม่มี แล้วคุณจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน

การลงทุน เดือนนี้เน้นการลงทุนที่ปลอดภัย ไม่เสี่ยง จำพวก เงินฝากดิจิตอล กองทุนตราสารตลาดเงิน กองตราสารหนี้ ลงทุนหุ้นปันผล การออมหุ้น ออมทอง พันธบัตรรัฐบาล ฉลากออมสิน

ระวัง อุบัติเหตุ ปัญหาจากการเดินทาง ยานพาหนะ ปัญหาสุขภาพ เจ็บป่วย และคดีความ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญถวายสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค และการไปฝากดวง ปัดตัว ไปไหว้เทพเจ้าไท่ส่วยเอี๊ย เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ทำบุญบริจาคโลงศพ การปล่อยชีวิตสัตว์ การบริจาคเลือด อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีเถาะ

การลงทุนฟ้าเปิด การงานโดดเด่น การเงินต้องเก็บออม

การเงิน ยังเป็นเดือนที่ดีของคุณ สามารถช็อปปิ้ง ใช้จ่าย ซื้อของที่ชอบได้เรื่อยๆ แต่จะถูกที่บ้าน ผู้ใหญ่กดดัน ในเรื่องการใช้จ่าย ให้คุณลองปรับ การใช้จ่ายตามความจำเป็น เงินในกระเป๋าจะได้มีเก็บออมมากขึ้น

การงาน มีเกณฑ์ผลงานเด่น ผู้ใหญ่ คนรอบข้างคอยช่วยเหลือในทุกเรื่อง และมีเกณฑ์ ได้รับการประกาศเกียรติคุณ การทำความดี เชิดชูผลงานอีกด้วย ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ภาพรวมจะดีขึ้น

การลงทุน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง สามารลงทุนเสี่ยงๆได้ มีโชค โอกาสดีๆเข้ามา แต่ให้เลือกการลงทุนที่คุณถนัดและชำนาญ จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่าคาด

ระวัง ยังวนเวียนกับเรื่องเดิมๆ ของหาย ถูกขโมย และเดือนนี้การใส่เครื่องประดับที่มีราคา ยิ่งต้องระวัง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้นำส้ม 5 ผล ไปไหว้เทพเจ้าไฉ่สิ่งเอี๊ย เทพเจ้าโชคลาภ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีมะโรง

ดวงการเงินเปิด ลงทุนต้องเทคนิค ทำงานต้องมั่นใจ

การเงิน มีความคล่องตัวขึ้นแล้วในเดือนนี้ เริ่มมีโชคเข้ามา มีเงินเข้ามาจากหลายช่องทาง พยายามเก็บออมให้มากขึ้น เพื่อนำไปต่อยอดในการลงทุน ให้เงินคุณงอกเงย

การงาน เดือนนี้มีปัญหาในงานมาให้แก้ไข มีเรื่องยุ่งยากมากวนใจคุณ มีความขัดแย้ง แต่ไม่ต้องกังวล ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟ คุณต้องเชื่อมั่นในตัวเอง ทำทุกสิ่งให้เต็มที่ ลงมือทำทำให้มากกว่าปกติ แล้วคุณจะผ่านไปได้ ส่วนเดือนนี้ คนที่ทำงานด้านการขาย จะดีเป็นพิเศษ ออเดอร์ปังปัง

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ทั้งการลงทุนเสี่ยงๆ แต่ต้องมีสติในการลงทุน และเข้าใจความผันผวน ประกอบกับการใช้ Technical คือ การวิเคราะห์ทางเทคนิค ดู RSI เส้นค่าเฉลี่ยระยะสั้น เพื่อจับจังหวะ Overbought จุดซื้อมากเกินไป 70 และ Oversold จุดขายมากเกินไป 30 เพื่อที่จะช่วยคุณดูเทรนที่ดีขึ้น ในการเทรด

ระวัง อุบัติเหตุเล็กน้อย มีดบาด เจ็บป่วย โรคประจำตัว และภูมิแพ้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้นำส้ม 5 ผล และหมูสามชั้นชุดใหญ่ ไปไหว้เจ้าพ่อเสือ ที่ศาลเจ้าพ่อเสือได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีมะเส็ง

ทำงานต้องตรวจทาน ลงทุนเน้นระยะกลาง การเงินยังต้องหมุน”  

การเงิน ยังเป็นเดือนที่คุณต้องประคอง หมุนให้ผ่านไปให้ได้อีกเดือนนึง เหนื่อยหน่อย แต่ก็ต้องอดทน อดออมไว้ เพื่อวันข้างหน้า ยังมีความหวังที่ดี

การงาน ยังเป็นเดือนที่มีความกดดัน งานเยอะ ต้องหมั่นตรวจทานงานให้ถูกต้อง อย่าเถียงกับเจ้านาย ผู้ใหญ่ จะทำให้เกิดปัญหาตามมาได้

การลงทุน ให้จัดพอร์ตของคุณ โดยการดู Fundamental คือ การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน โดยเน้นการลงทุนระยะกลาง จะให้ผลตอบแทนที่ดีกว่าระยะสั้น ที่มีความผันผวน

ระวัง เดือนนี้ระวังอารมณ์ 2 บุคลิก หัวร้อน  ใจร้อน มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง อารมณ์เสีย กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือ บางที จะไม่ค่อยอยากพูดกับใครเลย แบบเก็บตัว

เคล็ดลับเสริมดวง ให้นำส้ม 16 ผล ไปไหว้เทพเจ้าดาวเหนือ ตั่วเหล่าเอี๊ย ที่ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะเมีย

ดวงความรวยเปิดให้แล้ว ลงทุนเน้นกลางยาว การเจรจานำพาโชค

การเงิน เดือนนี้ดวงการเงินดี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโชคโอกาสดีๆเข้ามาให้แล้ว การเงินคล่องตัว คนรอบข้างพร้อมสนับสนุน ช่วยเหลือในทุกเรื่องให้กับคุณ

การงาน เด่นทางด้านการเจรจา ประสานงาน การต่อรอง เซ็นสัญญา ดิวงาน ข้อตกลงต่างๆ มีแนวโน้มที่ดี และการเรียนรู้เทคนิค ฝึกฝน พัฒนาตัวเอง จะช่วยทำให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น และสามารถต่อยอดได้อีก ลองเรียนรู้ออนไลน์ดูก็ดีนะ

การลงทุน ค่อยๆทยอยลงทุน ซื้อสะสม เด่นในกับลงทุนที่มีปันผล เช่น กองทุนรวม หุ้นปันผลใน SET100 หรือ SET 50 ดังนั้นเดือนนี้จีงเหมาะกับการลงทุนระยะกลาง และระยะยาว

ระวัง การทำผิดกฎจราจร ค่าปรับ กล้องตรวจจับ และด่านตรวจ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม และการทำบุญบริจาคเกี่ยวกับโรงพยาบาล จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีมะแม

การงานพร้อมรับมือ ลงทุนเน้นผสมผสาน การเงินต้องปลอดภัย

การเงิน เริ่มค่อยๆหมุนได้บ้างแล้ว ไม่หนักเท่าเดือนที่แล้ว แต่ก็ยังตึงๆมืออยู่ และเดือนนี้ให้คุณลดการใช้จ่ายซื้อของใช้ส่วนตัวที่เยอะกว่าปกติลง

การงาน งานยังเยอะ เหนื่อย ต้องทำทุกอย่าง และการดูแลงานในเดือนนี้ ต้องมีความรอบคอบ ละเอียดมากกว่าปกติ มีเกณฑ์เกิดโอกาสผิดพลาดในงาน มีปัญหา ให้คุณมีสติ พร้อมรับมือ

การลงทุน การมีกลยุทธ์การลงทุนแบบผสมผสานเป็นสิ่งสำคัญในเดือนนี้ การวิเคราะห์ Fundamental  ทางปัจจัยพื้นฐาน และ Technical ทางเทคนิค มาช่วย ดู Indicator ตัวชี้วัด จำพวก RSI ดูระยะสั้น หรือ MACD ดูระยะกลาง จะช่วยในการลงทุนของคุณได้ดีขึ้น

ระวัง ซึมเศร้า ปัญหาเอกสาร และปัญหาเกี่ยวกับทางราชการ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้นำส้ม 16 ผล น้ำชา 5 แก้ว ไปไหว้ทีกง เทพยดาฟ้าดิน ที่ศาลเจ้า หรือวัดจีน มูลนิธิได้ทั้วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีวอก

การงานทำเต็มที่ การลงทุนเน้นโฟกัส รัดเข็มขัดเรื่องการเงิน

การเงิน ยังเหนื่อยๆ กับค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่เยอะ และที่เกี่ยวกับที่บ้าน ครอบครัว เดือนนี้คุณจึงรู้สึกกดดัน อึดอัดทางด้านการเงิน ให้ลองพยายามตัดรายจ่ายที่ไม่สำคัญลง

การงาน เดือนนี้เด่นในเรื่องการทำงาน ทำสิ่งใด จะสำเร็จ ออกมาดี ด้วยความขยัน และความตั้งใจของคุณเอง ให้พยายามเต็มที่ ผลงานของคุณจะได้เกินเป้าหมาย และคนรอบข้างพร้อมสนับสนุน ช่วยเหลือคุณอย่างดี

การลงทุน เน้นดูแลพอร์ตลงทุนอย่างใกล้ชิด และยังต้องมีแผนสำรอง กรณีฉุกเฉิน ถ้าการลงทุนไม่เป็นไปตามเป้าหมายอีกด้วย เพื่อปรับกลยุทธ์การลงทุนของคุณใหม่ จะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ระวัง เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง คนโสด ปัญหาความเจ้าชู้ , คนมีคู่ ปัญหามือที่ 3

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณนำส้ม 5 ผล ไปไหว้ เจ้าพ่อเขาตก มูลนิธิร่วมกตัญญู และทำบุญโลงศพ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีระกา

การทำงานเน้นไอเดีย การลงทุนเน้นปลอดภัย การเงินต้องอดทน

การเงิน มีความอึดอัด กดดัน ยังมีเกณฑ์การใช้จ่ายที่เยอะอยู่ เดือนนี้คุณควรลดรายจ่าย ที่เกี่ยวกับการซื้ออุปกรณ์ความสวยความงามลงบ้าง

การงาน มีเกณฑ์ที่ดี ได้ดูแลรับผิดชอบที่มากขึ้น ตำแหน่งที่ดีขึ้น เดือนนี้การคิดงาน ดูโปรเจคงาน โครงการใหม่ๆ จะดีเป็นพิเศษในเดือนนี้ หรือการคิด วางแผนงาน เพื่อสร้างโปรแกรม แอป ที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรม จะทำให้คุณเห็นภาพในอนาคตมากยิ่งขึ้น

การลงทุน มีเกณฑ์เสียหาย การลงทุนผิดพลาด เดือนนี้จึงควรเน้นการลงทุนที่ปลอดภัย จะดีกว่า เช่น กองทุนรวม กองทุนตลาดเงิน เงินฝากดิจิตอล พันธบัตรรัฐบาล ฉลากออมสิน ธกส. หรือการทยอยสะสมหุ้นปันผลดี

ระวัง ซึมเศร้า การอยู่ในห้องมืดๆ อากาศไม่ถ่ายเท และปิดไฟ จะทำให้จิตตกได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณนำส้ม 16 ผล พวงมาลัย 1 พวง ไปไหว้ อุ้ยท้อผ่อสัก เทพแห่งมนตรา ตามวัดจีน ศาลเจ้าจีนได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีจอ

การลงทุนเน้นTop Down  ดวงการเงินเปิดให้แล้ว โอกาสที่ดีในเรื่องงาน

การเงิน เดือนนี้มีโชคดีๆ ดวงเปิดรับทรัพย์ มีเงินเข้ามาเยอะ ทั้งจากผู้ใหญ่ ที่บ้าน และมรดก แต่ได้เงินมาแล้ว อย่ารีบไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งการซื้อสินค้าไอที และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ให้ดูว่าสิ่งไหนจำเป็น

การงาน คอยดูจังหวะ โอกาสให้ดี แล้วลงมือทำ คุณจะสำเร็จในเรื่องที่คุณอยากทำ เพราะคุณรู้อยู่แล้ว ว่าต้องทำอะไร อย่างไร และผู้ใหญ่ เจ้านาย คอยสนับสนุน ช่วยเหลือคุณอยู่

การลงทุน เดือนนี้ต้องมองภาพรวม  Portfolio ให้ดี ให้โฟกัส การปรับพอร์ต กลุ่มไหนที่ไปลงทุนแล้วให้ผลตอบแทนน้อย ควรมีการปรับพอร์ตการลงทุน โดยดูจาก Top Down Analysis คือ มองจากภาพใหญ่ไปภาพเล็ก เพื่อจัดสรรเงินเงินลงทุนของคุณ ให้สร้างผลตอบแทนได้ดีขึ้น

ระวัง ปัญหาสุขภาพ จากความเบื่อหน่าย ขี้เกียจ ไม่อยากขยับตัว ควรหาโอกาสออกกำลังกาย ยืดเส้นยืดสายบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้นำส้ม 5 ผล ไปไหว้เทพเจ้าเฮ่งเจีย ที่ ศาลเจ้าเฮ่งเจียได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีกุน

ดวงการเงินโชคเปิดแล้ว การลงทุนต้องแฟชั่น เรื่องการงานยังคงหนัก

การเงิน เดือนนี้มีดาวโชคลาภเปิด มีโชค มีโอกาสดีๆเข้ามา อีกทั้งคุณยังมีโชคจากผู้ใหญ่ คนรอบข้างอีกด้วย จะขออะไร อยากได้อะไร ควรดูจังหวะให้ดี                                                         

การงาน มีเกณฑ์ต้องทำงานหนัก ทำเพิ่มเป็น 2 เท่า หรือการถูกโยนงาน โยนความรับผิดชอบมาให้ดูแล พยายามเรียนรู้ อดทน พัฒนาตัวเอง จะทำให้การทำงานของคุณง่ายและทำงานเร็วขึ้น และคนที่กำลังมองหา การเปลี่ยนงาน ลองเปิดโอกาสดู

การลงทุน ควรมีการ Active Rebalancing คือ การปรับพอร์ตอย่างสม่ำเสมอ การลงทุนของคุณจะได้ปรับกลยุทธ์ ให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน เน้นลงทุนตามกระแส แล้วภาพรวมการลงทุนในระยะสั้นของคุณจะได้ผลตอบแทนมากขึ้น

ระวัง เจ็บป่วย สุขภาพ ปวดหัว และโรคผิวหนัง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้นำส้ม 5 ผล ไปไหว้ศาลเจ้าไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และร่วมทำบุญโลงศพ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้

แน่นอน มาเจอซินแส ต้องมีเคล็ดลับพิเศษมาให้ทุกท่านไปเฮงแน่นอน ในการจัดของไหว้ในวันสารทจีน ขนมหลักที่ขาดไม่ได้เลย คือ ขนมเทียน ขนมเข่ง ซึ่งเป็นขนมหลักในเทศกาลนี้ หมายถึง การมีชีวิตที่ดี มีความราบรื่น ชีวิตมีแต่ความหวานชื่น มีเรื่องราวดีๆ มีความอุดมสมบูรณ์นั่นเอง

และที่สำคัญ ฟังให้ดีนะครับ ให้คุณไหว้ขนมสองอย่างนี้ ด้วยจำนวนเลขคี่ 3 5 7 9 มากน้อยตามสะดวก จะทำให้ดวงชะตาของคุณเฮงแน่นอน

พบกับดวงจีน 12 นักษัตร ฝากติดตามกดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง ทั้งทาง FACEBOOK , LINE TV , TIKTOK เป็นประจำกันได้ทุกเดือน

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , Youtube : Mormidnight