อัพเดทล่าสุด อาการ ‘ค่อม ชวนชื่น’

อัพเดทล่าสุด อาการ ‘ค่อม ชวนชื่น’

“หนุ่ม กรรชัย” อัพเดทล่าสุด อาการ “ค่อม ชวนชื่น” ไม่ค่อยสู้ดี ต้องฟอกไต

หลังจาก วานนี้ (22 เม..) หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย กล่าวในรายการข่าวใส่ไข่ถึงการป่วยของน้าค่อม ชวนชื่นว่าได้คุยกับ ไอซ์ (ลูกสาว) และ แบงค์ (ลูกเขย) ของน้าค่อม ได้ฝากตนให้มาเรียนให้แฟนๆ ได้ทราบว่า อาการของน้าค่อมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เพราะว่ามีอาการปอดอักเสบ หายใจเองลำบากมาก 

หนุ่มกรรชัย ยังระบุด้วยว่า น้าค่อม มีอาการปอดอักเสบมาก ต้องนอนคว่ำหน้า และวันนี้อาการหนักลงไปอีกคือ ไตวาย ตอนนี้อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้กับน้าค่อมด้วย คุณหมอดูแลกันอย่างเต็มที่ เดี๋ยวน่าจะมีประเด็นนี้ออกมาทางครอบครัวกำลังประสานกับคุณหมออยู่ เพราะไม่สามารถเข้าไปดูแลได้ ต้องกักตัว และทางภรรยากำลังเข้ารับการรักษาโรคโควิด-19 ตอนนี้ คุณหมอกำลังประเมินอาการอยู่ ต้องฟอกไตเป็นการด่วน 

ล่าสุด วันนี้ (23 เม..) หนุ่ม กรรชัย เผยถึงอาการของน้าค่อม ผ่านทางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ทางช่อง 3 โดยบอกว่า ก่อนหน้าน้าค่อมได้รับเชื้อครั้งแรกๆ อาการเหมือนไม่มีอะไร ยังโฟนอินพูดคุยในรายการโหนกระแส และมีการฝากวลีเด็ดไว้ ครั้งนั้นหลายคนสบายใจ คิดว่าน้าค่อมน่าจะเอาอยู่ สามารถสู้กับมันได้ แต่สิ่งไม่คาดคิดพบว่าอาการหนักลง ก่อนหน้านี้รักษาที่ รพ.สินแพทย์ หลังจากนั้นพบจุดที่ปอด ตอนแรกประเมินกันว่าจุดเก่าหรือจุดใหม่ แต่ทราบว่าน่าจะมาจากโควิด

น้าค่อมเริ่มหายใจลำบาก เหนื่อย เพลีย หงุดหงิดบ้าง มีการประเมินว่าต้องย้าย รพ. เข้าไอซียู ก็เลยย้ายน้าค่อมไปรพ.วิภาราม พัฒนาการ คุณหมอเอาเข้าห้องไอซียู ประเมินอาการ เอ็กซเรย์ปอด พบโควิดลงปอด ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจทางปาก และให้ยาผ่อนคลายให้หลับ ให้ออกซิเจนช่วยเหมือนจะดีขึ้น แต่สิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอีก เพราะเมื่อวาน (22 เม.. 2564) ช่วงกลางวัน คุณหมอแจ้งว่าน้าค่อมไตวาย สิ่งที่ทำได้คือล้างไตน้าค่อม กำจัดของเสียในร่างกายออกไป

ซึ่งค่าไตของน้าค่อมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไร และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้คุยกับคุณไอซ์และคุณแบงค์เขาบอกว่าทั้งคืนไม่ได้นอนเลย ทั้งภาวนา กังวลใจ สวดมนต์ไหว้พระอยู่ตลอดเวลาทั้งสองคน อยากให้น้าค่อมหายเร็วๆ 

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังบอกว่าจริงๆ แล้วเราก็ไม่ทราบได้ว่าน้าค่อมอาการเหมือนผู้ว่าฯ รึเปล่า แต่ทางฝั่งครอบครัวของน้าค่อมก็บอกมาแบบนี้ ก็นำมาให้ผู้ชมได้ทราบกันครับหลังจากนั้นหนุ่มและ หมวย อริสรา พิธีกรร่วมส่งกำลังใจให้กับน้าค่อมและครอบครัวด้วย.