ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจติดต่อซื้อขายทรัพย์สินต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูให้ละเอียดรอบคอบด้วย ทิศตะวันตกหาเงินหาทรัพย์ได้มาก ทิศเหนือผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้เต็มไปด้วยพละกำลัง แข็งแรงพร้อมลุย พร้อมสู้ปัญหา การติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ข้าราชการ กับครูบาอาจารย์จะมีเรื่องดีเรื่องก้าวหน้าให้เกิดกำลังใจ การเงินยังเดินหน้าทำเงินได้สูง แม้รายจ่ายมากแต่รายรับก็เพียบเลยไม่มีติดขัด เรื่องความรักนั้น ได้ทำงานสัมพันธ์กันด้วยความระรื่นชื่นบานใจ ได้ทั้งรักได้ทั้งเงิน และเพื่อนคู่คิดกันอย่างดีเสียด้วย สุขภาพยังคงแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันจันทร์

จะได้มีชื่อเสียงปรากฏผลงานในที่สาธารณะ แต่การเงินไม่ค่อยดีนัก จะจ่ายออกมากกว่าได้เข้ามา หรือที่คาดหวังไว้จะช้า ของหายได้คืนยาก ทวงเงินใครจะเซ็งและฝืดหัวใจมาก ระวังปากเป็นพิษ ติดต่อประสานงานใดๆ ให้ทำหลักฐานไว้ด้วย ไม่งั้นจะเจอมึนในวันหน้า เรื่องรักยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีใดๆ เปลี่ยนแปลง เอาแต่ใจน้อยลงหน่อยก็แล้วกัน คิดถึงใจคนที่อยู่ใกล้คุณบ้าง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

วันนี้ต้องระมัดระวังการตัดสินใจเรื่องสำคัญไว้ จะเลือกไม่ค่อยถูก พรุ่งนี้จะดีกับคุณมากกว่า ดังนั้นอย่าไปดิ้นรนใดๆ ให้มากนัก ระวังเรื่องทรัพย์ไว้บ้าง มักมีเหตุเสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุ มีเกณฑ์จะเผลเรอทำเงินหายของหายได้ง่าย ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน รวมถึงคู่ครอง ให้อยู่สงบไว้ดีกว่าอย่าไปดิ้นรนใดๆ มาก จะพาแต่เรื่องไม่สบอารมณ์เข้ามา และถ้าอยากเริ่มทำอะไรใหม่ๆ แก้ปัญหาเรื่องใด รอไว้พรุ่งนี้จะเหมาะกับคุณมากกว่า สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ให้อยู่กับความสัตย์ซื่อและเมตตาบุญจะรักษาคุณได้ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัวมีคนช่วยออกรับแทน เรื่องรักยังหน้ามืดตามัวด้วยอารมณ์มุทะลุง่าย ตั้งสติไว้ด้วย การเงินยังมีเข้าคล่องมือ จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อยลูกหลานบริวารพาเงินพาความปลื้มใจมาให้ ระวังมืออย่าอ่อนให้มันง่ายนัก เพราะมีโอกาสที่จะใช้จ่ายเงินไปกับการซื้อของเหลวไหลไม่จำเป็นซะมาก วิธีระวังกระเป๋าที่ดีที่สุดก็คือระวังใจนั่นแหละ ถ้าใจแข็ง มือมันไม่อ่อนปวกเปียกป้อแป้หรอกจ้ะ สุขภาพยังคงแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องใดที่ต้องจัดการนั้น วันนี้เป็นวันดีที่จะดำเนินตามวัตถุประสงค์ให้สำเร็จผลได้โดยง่าย การติดต่องานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์ มีโชคจากการเสี่ยง จากแหล่งอโคจรสถาน การประสานงานต่างๆ ดีตลอด เพียงแต่ขอให้พกเอาความใจเย็น ค่อยๆ คิด ค่อยๆ พิจารณาผลดีผลเสียที่จะตามมาจากการตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่งให้รอบคอบ ส่วนเรื่องรักถือว่าแจ่มใส ได้กิ๊กกั๊กสมปรารถนา แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยง่ายหายช้า หรืออืดๆ ช้าๆ ง่ายกว่าปกติ ต้องพยายามซู่ซ่าไว้บ้าง

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องการเงินยังพอปลอดโปร่งการทำสัญญาทางการเงินต่างๆ ต้องควักออกบางส่วน แล้วจึงจะได้ผลตอบแทนที่ดีกลับมา และมักมีเหตุต้องใช้เวลาใคร่ครวญครุ่นคิด ส่วนเรื่องรักคนมีคู่แล้วจะมีเรื่อง ไม่ค่อยชัดเจนให้หวาดระแวง ทั้งที่ยังไม่มีอะไรก้าวหน้าในกอไผ่ บางเรื่องหัดปล่อยๆ มันไปซะมั่ง จะดีกับทุกฝ่ายมากกว่า สุขภาพยังคงแข็งแรงดีนะ

เกิดวันศุกร์

การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน มีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก เรื่องรักอย่าวิจารณ์กันเยอะ ผิดหูขึ้นมาจะผิดใจกันได้ สุขภาพยังคงแข็งแรงดี ติดต่อเจรจาต่อรองทำได้ดังหวัง

เกิดวันเสาร์

ดีกับการลุยงานให้เต็มเรี่ยวแรง อย่าไปสนใจอะไรใครเลย ทำของเราให้ดีไว้จะคุ้มครองตัวเองได้ แต่พึงระลึกว่าวันนี้มักได้ทุกขลาภ อะไรเข้ากระเป๋ามาก็จะต้องเสียของบางอย่างแลกไปด้วยเยอะเลย การประสานงานไม่ดีนัก ผู้ใหญ่เบี้ยว หรือป่วย เกิดเหตุสุดวิสัยให้ชะงักได้ ในเรื่องสุขภาพยังมีเรี่ยวแรงเดินหน้าจัดการในสิ่งที่มุ่งหวังได้ เรื่องรักดีตลอด ต่อให้อยู่ไกลกันก็ยังติดต่อใกล้ชิด