ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 17.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ และทวงหนี้ วันนี้ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง เงินทองหาได้ดีทางทิศตะวันตกผู้ใหญ่ทางทิศเหนือจะพร้อมช่วยเหลือ คนเกิดวันอังคารห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

ร่างกายยังเปราะบางป่วยไข้ติดเชื้อง่าย ดังนั้นอย่าหักโหมจะทรุดเร็ว แต่พวกโรคเก่ากำเริบจะค่อยๆดีขึ้น ได้ยาดีหมอดีมาดูแล การเงินสำราญใจ จัดการได้ราบรื่นสมปรารถนา การประสานงานเจรจาตกลงทำสัญญต่างๆ สบายอารมณ์ ส่วนเรื่องรักนั้น คิดถึงใจของผู้ใหญ่มากๆ อย่าหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว

เกิดวันจันทร์

มีโชคดีจากการสื่อสาร การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังช้า ต้องมีหลักฐานชัดเจนไว้ป้องกันตัวเองด้วยเรื่องเงินยังแจ่มใส เพื่อนๆช่วยกัน เดินทางใกล้พารายได้อย่างสูงมาให้ด้วย แต่ก็ล้วนเป็นการงานที่ต้องลงแรงลงมืออย่างหนัก แต่ผู้ใหญ่ก็พร้อมช่วยเหลือ เข้าหาครู พระผู้ใหญ่ นักวิชาการได้ผลงาน วันนี้จะได้ใกล้ชิดสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สังหรณ์แม่นถามใจตัวเองดีๆจะพบคำตอบที่ต้องการ ส่วนเรื่องรักเดินหน้าอย่างแจ๋วเลย แต่สุขภาพไม่ดีนัก อย่าหักโหมนัก

เกิดวันอังคาร

การประสานงานต่างๆในวันนี้ต้องนอบน้อมถ่อมตน และทำอารมณ์ดีๆเข้าไว้ อย่าไปทำท่าโอหัง เรื่องดีๆจะเดินลงหลุมได้ง่ายมาก ยังไม่มีจังหวะที่ดีสำหรับการเสี่ยงโชค หากคิดจะทุ่มหมดตัวเพื่อแก้ปัญหาเรื้อรังจะพบปัญหาหนักหนาสาหัสมากขึ้นไปอีก อย่าเสี่ยงเลย ส่วนความรักนั้นเพื่อนเก่าเพื่อนกัน หรือคนเก่าคนไกล จะมาทำให้เกิดความอาวรณ์อย่างล้ำลึก แต่รักใกล้ๆจะจืดๆ สุขภาพจะแข็งแรงดีค่ะ

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันดีที่ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ หรือรับอาสาผู้ใหญ่ นักบวช นักวิชาการ ส่วนเรื่องเงินยังจัดการได้สมหวัง ผู้ใหญ่ ครอบครัว เครือญาติจะเป็นที่พึ่งได้ ดีมากกับงานคิด งานเขียน งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานขายตรงทุกประเภท ส่วนความรักยังสื่อสารกันได้ดีในความเงียบ อย่าเพิ่งรีบโฉ่งฉ่าง หรือบีบเคล้นให้เป็นดังหวัง จะพังเอาได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเกณฑ์ได้ปลื้ม ได้รับการใส่ใจและมีคนไปมาหาสู่ให้ไม่เหงาหงอย ดวงทางการเงินกำลังไฉไล มีเกณฑ์จะได้เงิน หาเงินเก่ง เงินไหลเข้าจากธุรกิจขายตรง นายหน้า การติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี สามารถเจรหาเงินเข้ากระเป๋าชนิดกล่อมลิงให้ตกต้นไม้ได้ เป็นจังหวะที่ระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนไว้บ้างก็ดี จะมีเรื่องให้ร้อนใจ โดยเฉพาะเรื่องการงานจะกระทบกันได้ง่าย ความรักยังแจ่มใสสำราญใจช่วยกันหาทรัพย์เข้ากระเป๋า ไม่ขยับเรื่องรักก็ได้นับเงินเพลิน สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องการเงินโดดเด่น จะจัดการได้เรียบร้อย เงินเข้าอู้ฟู่ มีโชคจากการติดต่อประสานงานในทุกๆเรื่อง มีผลงานปรากฏ ได้รับคำชื่นชมมาก ช่วงนี้ศัตรูพ่ายแพ้ทำอะไรคุณไม่ได้เลย ผู้ใหญ่ที่เคยหันหลังจะมองเห็นผลงานของคุณมากขึ้น การเงินนั้นเข้ามามาก แต่ใช้กันอย่างจั๋งๆ ส่วนความรักนั้นชื่นใจคนรักช่วยเอื้อเฟื้อเกื้อกูลหลายอย่าง ถ้าโสดก็จะมีความแจ่มใสเบิกบานกับคนที่มาร่วมหุ้นร่วมงาน มาอยู่ใกล้ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

การงานจะนำเงินมาให้สูง เรื่องที่เคยเหนื่อยจนแทบขาดใจจะแก้ปัญหาทางการเงินได้ และการติดต่องานยังเดินหน้าในความเงียบแม้ดูอืดๆเฉื่อยๆ ความรักก็มาพร้อมกับงานและนำโชคมาให้ อย่างเบาหน่อยก็อารมณ์แสนสุข มีปัญหากับใครขอแนะนำว่าพยายามรอมชอมกันไว้บ้าง สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อบ่าไปตรากตรำใดๆจะป่วยง่าย

เกิดวันเสาร์

สิ่งดีของวันนี้คือขยันไว้ คนจะเห็นผลงานแต่ถ้าต้องประสานกับคนทำงานในแวดวงการศึกษา งานวิชาการ จะมีเหตุกระทบกระทั่ง ไม่ลงให้กัน ทำให้เหนื่อยใจสุดๆ การเงินอย่าโลภ ไม่งั้นจะเสียยุ่บยั่บอย่างไม่น่าเชื่อ ความรักนั้นเนื้อหอมมากก็ปวดหัวมาก รักคนของเรา หรือรักคนที่เขารักเราดีกว่า ไม่งั้นจะไปวิ่งโร่หาเขาไม่เลิก ให้คนดูชาหมาดูถูกซะมากกว่า แบบนั้นน่ะชอบหรือ สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำงานด้านสุขภาพเงินเข้าเงินคล่อง