ทำนายดวงรับปีใหม่ ใครปังสุดเช็คด่วน!!!

ทำนายดวงรับปีใหม่ ใครปังสุดเช็คด่วน!!!

เปิดคำทำนายดวง 12 ราศีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561 ใครปังสุดเช็คด่วน!!

"กาลโยค" เจ้าของคอลัมน์ "ดวงดาวเหนือชีวิต" ในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ เปิดคำพยากรณ์ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2560 – 6 มกราคม 2561

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ช่วงส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ 2561 นี้ ชาวราศีเมษยังอยู่ในระยะที่ทำอะไรก็ตามมักเป็นไปในรูปแบบร่วมด้วยช่วยกัน พอใจให้มีผู้เข้ามาร่วมกิจกรรมด้วย

เป็นระยะที่มีหุ้นส่วนที่ดี ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน แต่ที่ควรระวังก็คือ อย่าประมาท อย่าไว้วางใจใครจนเกินไป อาจถูกทรยศ หักหลังจากหุ้นส่วนฝ่ายตรงข้ามบางคนก็ได้ และศัตรูบางคนยังจ้องแอบเล่นงานอยู่ไม่ยอมเลิกรา

ส่วนการงานระยะนี้มีทั้งที่ดีและไม่ดี ส่วนดีคือเป็นช่วงที่เหมาะควรกับงานไกลๆ หรือไม่ก็ทำงานเก่าๆ ชำระสะสางเรื่องเก่าที่เสียหายให้ฟื้นคีนดี แต่ที่ไม่ค่อยดี คือ อาจมีเรื่องทุกข์ร้อน ผิดหวังเกี่ยวกับการงาน

การเงิน : มีรายได้จากการทำธุรกิจเกี่ยวกับต่างชาติ ต่างประเทศ ควรระวังการเงินนำความร้อนใจมาให้

ความรัก : มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักช่วยยกระดับให้ชีวิตคู่ แต่ก็ต้องระวังความรักอาจสลาย ถูกทำลาย

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ชาวราศีพฤษภอาจส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ 2561 นี้ด้วยความเบื่อๆ อยากๆ เบื่อสภาพแวดล้อม เบื่อหน่ายต่อสิ่งแวดล้อม และความเป็นอยู่ปัจจุบัน ต้องการเปลี่ยนแปลงให้เกิดสิ่งใหม่ๆ หากเปลี่ยนไม่ได้ดังใจ ความเซ็งระเบิดเถิดเทิงก็จะเข้ามาครอบงำทำให้เกิดอาการซังกะตาย อาจแก้เซ็งได้โดยไปไหนให้ไกลๆ จากที่อยู่เดิม ก็จะสบาย มีชีวิตชีวาดีขึ้น

ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ ยังมีโอกาสติดต่อประสานงานและอาจมีส่วนให้เดินทางแก้เซ็งได้บ้าง เช่น อาจได้รับเกียรติให้เดินทางไปติดต่อประสานงาน ไปเป็นผู้แทนตัวแทน เป็นนายหน้า เป็นผู้รับผิดชอบควบคุมทรัพย์สินสิ่งของไปส่ง เป็นต้น

การเงิน : มีทางได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม ได้จากการซื้อของแลกเปลี่ยน การเข้าหุ้น ลงทุน เป็นตัวแทน ผู้แทน

ความรัก : คนโสด อาจพอใจเพศตรงข้ามที่อายุน้อยเป็นคู่รักคู่ครอง มีคู่แล้วมักขัดแย้งกับคู่

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ 2561 นี้ คุณยังอาจทำตัวไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยสักเท่าไร หรือบางทีอาจทำตัวขวางโลกด้วยซ้ำ

ระยะนี้มีเหตุให้ต้องพัวพันกับศัตรูคู่แข่งหรือพบกับสถานการณ์อย่างที่ว่า ขว้างงูไม่พ้นคอ คือ ทำอะไรแล้วผลร้ายกลับมาสู่ตัวเอง หนีไม่พ้นอุปสรรค ผจญกับสภาวะหนี้สินโดยเป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ก็ได้

อย่างไรก็ตาม ก่อนสุดสัปดาห์นี้วันสองวัน คุณจะเริ่มเข้าสู่สภาวะที่ประสบปัญหา อุปสรรค เผชิญกับศัตรูคู่แข่ง ผจญกับหนี้สิน

การเงิน : เพื่อนฝูงมิตรสหายยังชี้แนะให้ได้รับเงินทอง ทรัพย์สินจำนวนมาก เจ้านายก็ช่วยสนับสนุน มีโอกาสได้โชคลาภ มีเงินเข้าไม่ขาดมือ

ความรัก : แม้ชีวิตคู่-ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะได้รับความคุ้มครองจากดาวพฤหัสบดี ประธานแห่งความดี แต่ก็ควรระวังความผิดหวัง ความรักอาจถูกกีดกัน ถูกเบียดเบียน บีบคั้นได้ง่ายๆ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะส่งปีเก่ารับปีใหม่ 2561 นี้ ชาวราศีกรกฎยังมีเพื่อนดีชี้แนะ แนะนำให้ได้รับทรัพย์สิน ให้ได้พบแหล่งหาทรัพย์สินได้จำนวนไม่น้อย เจ้านายงาน ผู้บังคับบัญชา หัวหน้าหน่วยงานสนับสนุน ช่วยเหลือทั้งในเรื่องธุรกิจการงาน และอื่นๆ

ยังเป็นระยะที่มีโอกาสดี มีโอกาสเหมาะแก่การสร้างตัว สร้างฐานะให้มั่นคง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความมั่นคงเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ รถเรือต่างๆ รวมทั้งธุรกิจการงานอาชีพก็มั่นคง แต่ก็ต้องระวังยังมีบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับการงานซึ่งยังไม่เป็นไปดังคาดคิด ยังมีศัตรูคู่อริ คอยแอบจ้องเล่นงาน

การเงิน : ไม่ค่อยราบรื่น มีเหตุให้การเงินติดขัดบ่อยๆ อาจมีการกู้ยืมเงินในระบบหรือนอกระบบ ต้องดิ้นรนจึงจะได้เงิน

ความรัก : มีเรื่องยุ่งยากขัดแย้งกับคู่ครองคู่รัก เรื่องคู่ ความรักนำความทุกข์ร้อนมาให้

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ชาวราศีสิงห์อาจส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ 2561 นี้ ด้วยความเร่าร้อนทั้งจิตใจและร่างกาย อาจใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล จนอาจทำให้คนรอบข้างเบื่อหน่าย ระวังจะเป็นที่เอือมระอาของผู้ที่อยู่ใกล้ชิด

ส่วนดีมีอยู่ คือ มีโอกาสได้รับความสำเร็จเกี่ยวกับธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ และการทำอะไรเสี่ยงๆ เช่น เสี่ยงโชค เสี่ยงภัย เสี่ยงแบบตาดีได้ตาร้ายเสีย และหรือทำกิจกรรมเกี่ยวกับเด็กๆ เยาวชน มีลูกหลาน บริวารร่วมกิจกรรมเหล่านี้ เป็นต้น

ที่ดีมาก คือ คุณมักได้รับความร่วมมือช่วยเหลืออย่างแข็งขันมั่นคงจากผู้ใกล้ชิด ทว่าก็ต้องมีสัญญาณผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางประการ หรือถูกบังคับให้ทำ-ไม่ทำอะไรบางสิ่งบางอย่าง

การเงิน : ยังค่อนข้างมั่นคงจนเกือบสุดสัปดาห์นี้ ก่อนสุดสัปดาห์นี้วันสองวัน จะเริ่มมีโชคลาภไม่คาดฝัน

ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นเรื่องพูดไม่ออกบอกไม่ถูก ไม่อาจเปิดเผยได้

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : คุณจะส่งท้ายปีเก่า 2560 และรับปีใหม่ 2561 ด้วยบรรยากาศในที่ซึ่งแวดล้อมด้วยเพื่อนฝูง มิตรสหาย ญาติพี่น้องสนิท พี่ร่วมท้องน้องร่วมไส้ หรือในโอกาสที่ได้เดินทางใกล้ๆ ภายในประเทศ หรือขณะที่กำลังใฝ่หาความรู้ ศึกษาเล่าเรียนเพิ่มเติม

แต่ก่อนสุดสัปดาห์นี้วันสองวัน คุณจะเริ่มต้องแบกรับภาระสร้างคนให้เป็นที่พึ่งพาของผู้อื่นได้ และหรือต้องพัวพันกับญาติพี่น้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดิน ยานพาหนะยิ่งขึ้น และจะพอใจทำงานใช้สมองใช้ความคิดมากขึ้น ทั้งอาจได้เปลี่ยนที่อยู่อาศัย ที่ทำงานเพราะเรื่องการงาน อาจต้องผูกพันกับคู่สัญญาด้วยเงื่อนไขบางอย่าง

การเงิน : มีทางได้เงินจากญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ แต่ญาติพี่น้องบางคนก็ทำให้เสียเงิน เช่น มาขอเงินไปใช้ ระวังญาติพี่น้องบางคนอาจนำความเดือดร้อนเกี่ยวกับการเงินมาให้

ความรัก : มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักทำให้ต้องจ่ายเงิน และชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม อาจไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง อย่าประมาทเรื่องนี้

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ชาวราศีตุลย์มีโอกาสส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ 2561 ท่ามกลางเพื่อนสนิทมิตรสหายคนใกล้ชิด เช่น พี่น้องท้องเดียวกัน หรือบางทีอาจส่งปีเก่ารับปีใหม่อยู่กับสังคม สมาคม อยู่กับส่วนรวม เช่น มีการรวมกลุ่มทำกิจกรรมบางอย่าง หรือไม่ได้อยู่รับปีใหม่กับบ้าน เพราะได้เดินทางไปรับปีใหม่ที่อื่น

อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ ไม่ควรเพลิดเพลินกับวาระส่งปีเก่ารับปีใหม่จนเกินไป ต้องระวังตัวอย่าประมาท และไม่ควรไว้วางใจใคร ยังมีศัตรูกำลังแอบเล่นงาน ใส่ไฟลับหลังอยู่ และบางสิ่งบางอย่างก็ไม่เป็นไปตามคาดคิด

การเงิน : ระยะส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่นี้ ต้องระมัดระวัง อาจถูกลักขโมยหรือถูกโจรกรรมเงินทองทรัพย์สิน หรือเครื่องประดับสิ่งของ เครื่องใช้ของมีค่ามีราคา ส่วนทางได้เงินยังมีทางได้เงินมาใช้เรื่อยๆ ไม่ขาดมือ

ความรัก : มีคู่แล้ว คู่ครอง คู่รักเป็นเพื่อนดี คนโสดอาจมีเพื่อนต่างเพศหลายคน แต่ที่ควรระวัง คือ เพื่อนต่างเพศจะนำความเดือดร้อนมาให้

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ช่วงส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ 2561 ของชาวราศีพิจิก คุณกำลังมีโอกาสดี ได้รับลาภผล ได้รับความสำเร็จ สมหวังในสิ่งที่รอคอย ได้ลาภเป็นของขวัญของฝากมากมาย

ทั้งยังมีผู้ช่วยเหลือสนับสนุนให้ได้สิ่งที่ปรารถนามาง่ายๆ ทว่าที่ควรระวังยังมีอยู่ นั่นคือ ระวังความเจ็บไข้ได้ป่วยเนื่องจากน้ำและอาหารเป็นเหตุ เช่น โรคกระเพาะอาหาร อุบัติเหตุทางน้ำ-เพราะน้ำ

อย่างไรก็ตาม ทั้งที่ดีและไม่ดี ดังกล่าวเหล่านี้ จะผ่านพ้นไปในวันสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ แต่ที่ยังคงอยู่และต้องระวัง คือ ปัญหาที่คาดไม่ถึง ความเสียหายเรื่องไม่โปร่งใส แอบแฝง ความลับ คดีความต่างๆ

การเงิน : ยังไม่ค่อยดีนักและไม่ดีอย่างประหลาด อาจถึงขั้นรุนแรงก็ได้ ต้องระวังอย่าประมาทไว้ใจใครเรื่องการเงิน

ความรัก : คู่ครองคู่รัก มิตรต่างเพศ มีส่วนช่วยสร้างหลักทรัพย์ และช่วยใช้เงิน คนโสดหาคู่ระยะนี้ต้องจ่ายหนัก

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ชาวราศีธนูส่งปีเก่ารับปีใหม่ 2561 ด้วยภาวะพัวพันกับลาภผล หาประโยชน์ให้แก่ตนเองได้เพียบ และอยู่ในความคุ้มครองป้องกันภัยจากดาวพฤหัสบดี ประธานฝ่ายความดี เจ้าเรือนลัคนา ดังนั้นย่อมมีโชคชัยด้วยวาสนา กุศลผลบุญกับทั้งยังมีโชคดีส่วนตนประกอบด้วย

แม้ธุรกิจการงานระยะเกือบตลอดสัปดาห์นี้ไม่ได้ดังใจ ขาดอิสระเสรีในการทำงาน เกิดความเสียหายหรือเกิดปัญหาคาดไม่ถึงในเรื่องการงานบ้าง แต่เมื่อถึงช่วงวันสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ ธุรกิจการงานจะเริ่มคลี่คลายเข้าสู่สภาวะที่ดีขึ้น มีงานเข้ามาให้ทำมากขึ้น คุณเองก็จะขยันขันแข็งทำงานรักงานยิ่งขึ้น ทำงานด้วยความชำนาญบวกกับความรู้ความสามารถที่ตนเองมี จนประสบผลสำเร็จ ก้าวหน้าในที่สุด

การเงิน : ยังมีเงินใช้ไม่ขาดมือ มีทางได้เงินมาง่ายๆ เสมอ มีทางแสวงหาเงินมาใช้ได้เรื่อยๆ

ความรัก : หลังจากห่างไกลจากคู่ครองคู่รัก หรือเกิดปัญหาคาดไม่ถึงในชีวิตคู่-ความรักมาระยะหนึ่ง สุดสัปดาห์นี้จะจบ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ในวาระส่งปีเก่ารับปีใหม่ 2561 นี้ ธุรกิจการงานของคุณยังประมาทไม่ได้ คุณต้องระวังตัวในเรื่องการงาน อย่าไว้วางใจจนเกินไป ยังมีศัตรูในแวดวงการงานคอยแอบเล่นงานคุณตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม ธุรกิจการงานอาชีพยังไม่บรรลุผลดี หากมีการริเริ่มงานใหม่ อาจประสบปัญหาคาดไม่ถึง หรือเกิดความเสียหาย โครงการการดำเนินงานอาจหยุดชะงัก หรือพังทลายโดยไม่คาดฝัน ระวังจะถูกทรยศหักหลังเรื่องธุรกิจการงาน

แต่ถ้าทำงานซึ่งเป็นความลับ งานซึ่งทำในสถานที่ลับ ปกปิด งานเกี่ยวกับทางไกลๆ ต่างถิ่นต่างประเทศ หรืองานที่เสียหายอยู่ก่อนแล้ว คุณรับมาทำซ้ำเพื่อแก้ไขปัญหาความเสียหายนั้นๆ จึงจะเป็นการดี

การเงิน : ยังมีทางได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม และหรือได้เงินอย่างลับๆ ได้จากความเสียหาย หายนะ เช่นได้เงินประกันของเสียหาย เป็นต้น

ความรัก : คู่รักคู่ครองมักแสดงความมุทะลุเก่งกล้าบ้าบิ่นมากกว่าแสดงความรักหวานซึ้งโรแมนติก

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้ คุณยังหักโหมทำงานโดยไม่บันยะบันยัง ไม่ระวังสุขภาพ ไม่ระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน และการพักผ่อนให้เพียงพอ มุมานะในการงาน ทำงานหัวไม่วางหางไม่เว้น

แต่ขณะเดียวกัน ก็ยังมีโอกาสดี มีมิตรสหายชี้แนะ แนะนำให้ได้รับลาภผลเงินทองทรัพย์สิน มีเจ้านาย นายงาน ผู้บังคับบัญชาสนับสนุน

ทั้งธุรกิจการงานระยะนี้ยังมีเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร ลูกน้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับงานอยู่ด้วย และงานก็มีการติดต่อสื่อสาร เจรจาตกลงด้วยคำพูด ข้อเขียน และหรือมีการกระทำซึ่งเป็นการแลกเปลี่ยนกันมากขึ้น

การเงิน : ยังถูกโฉลกกับการหาเงินทอง-รายได้พิเศษจากต่างชาติต่างประเทศ หรือหาเงินได้จากความศรัทธา เชื่อถือ ได้จากเกียรติและศักดิ์ศรี

ความรัก : มีคู่แล้ว มีโชคดี ทั้งมีคู่แล้วและโสด มีมิตรสหายต่างเพศมาก คนโสดมีทั้งคู่รัก คู่กิ๊ก มิตรต่างเพศมากหน้าหลายตา

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ชาวราศีมีนยังตกอยู่ในสภาวะแห่งความสูญเสีย ทั้งเรื่องธุรกิจการงาน และชีวิตส่วนตัวในระยะส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ 2561 นี้ และยังอาจพบกับความเปลี่ยนแปลง การโยกย้าย พลัดพรากจากไกล เจ็บป่วย สิ้นเปลือง สูญสิ้นล้มหายตายจาก การลอบเล่นงานของศัตรูคู่อริ แต่ส่วนดีพอมีอยู่ คือ อาจหลุดพ้นจากสภาวะบางอย่างที่ไม่ต้องการ พ้นจากการถูกกล่าวหาใส่ความ ไม่ได้ทำผิด ก็บอกว่าทำ

ธุรกิจการงานระยะนี้มีให้ทำหลากหลาย งานที่ต้องระมัดระวังสุดๆ คือ จะมีงานหนึ่งซึ่งนำความเดือดร้อนสาหัสมาให้ และระวังตัว อย่าประมาท ไว้วางใจใครง่ายๆ

การเงิน : มีทางได้เงินจากการสูญเสีย มรณกรรม ความตาย เช่น ได้เงินทองทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ได้มรดก หรือได้เงินเก่า เหมาะแก่การใช้เงินหมุนซื้อมาขายไป เป็นต้น

ความรัก : มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รัก ยังนิยมยกย่องไว้วางใจให้เกียรติคุณดีอยู่ คู่อาจพาไปต่างถิ่นต่างประเทศ คนโสดมีโอกาสพบคู่