ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 แรม 13 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 12.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดตอ่ราชการ ติดต่อผู้มีเกียรติ ผู้ใหญ่ในแวดวงต่างๆ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยสมโณฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อวัด สถานภาวนา นักบวช วันนี้นำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ดี แต่ไม่ควรจัดพิธีแต่งงานทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่อธุระใดๆ ต้องรอบคอบนำหน้า ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือดี เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางเหนือคนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

การเงินสดใส เงินเข้าเงินเพียบ มีโชคทางความรัก ทั้งคนโสดและมีคู่แล้ว จะหวั่นไหวรุนแรง ดังนั้นต้องระวังมากๆ ไม่ให้กระทบกับครอบครัวตัวเอง ไม่ค่อยราบรื่นนักในการติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ถ้าหวังจะพึ่งพวกเขาจะต้องควักกระเป๋าซะมากกว่า สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ป่วยไข้ทรงๆ หรือหายช้า แต่ดีในเรื่องลูกหลานบริวาร มีเหตุให้ปลาบปลื้มใจ

เกิดวันจันทร์

การประสานงาน การขายตรง จะนำผลตอบแทนสูงมาให้การเจรจาเรื่องการเงินจะยืมหรือจะทวง ก็มีจังหวะดีๆ อยู่เช่นกัน เป็นช่วงที่จะได้รับคำยกย่องในที่สาธารณะ ได้รับการโปรโมทให้ก้าวหน้าขึ้น ในเรื่องการงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งและพร้อมจะฝ่าฟันปัญหาความรักมีดีๆให้ชื่นใจ เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนขุ่นใจกันเมตตากันมากๆ จะบรรเทาปัญหาลง คุณเองก็ต้องมองตัวเองด้วย อย่าไปโทษคนอื่นฝ่ายเดียว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

ป่วยไข้จะทุเลาเบาปัญหา เรี่ยวแรงพอได้เลยล่ะ ผู้ใหญ่ยังเกื้อหนุนช่วยเหลือ มีโอกาสแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ และได้รับความชื่นชม แต่เรื่องความรัก เหตุการณ์มักพลิกผันไม่เป็นไปตามคาดหมาย คนที่ตั้งใจจะเดินหน้า ช่วยติดเบรคด่วนมิฉะนั้นจะหน้าแตกกลับมา เรื่องทางการเงินยังฝืดอยู่ ยังไม่ค่อยได้เงินเต็มมือนัก แต่เรื่องที่ต้องใช้อำนาจ ต้องอาศัยการสั่งการจ้ำจี้จ้ำไชน่ะ ไปได้คล่องได้ผลอย่างดีเลยล่ะ

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคทางด้านการงานโดยเฉพาะงานนายหน้า งานเจรจาต่อรอง งานทางการเงิน งานออกแบบ งานศิลปะต่างๆ สำหรับเอกสารสัญญาต่างๆ ที่ไม่เรียบร้อย ช่วงนี้เป็นจังหวะดีที่จะจัดการให้สำเร็จดังตั้งใจได้ ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือหลายด้านให้ไม่ต้องเหนื่อยมาก ส่วนความรักมีทั้งดีร้ายปนกัน คนโสดโลกบรรเจิด มีคนอยากมานัวเนียใกล้ๆ เผลอๆ จะไม่ใช่รายเดียว แต่ยังต้องระวังเรื่องสุขภาพ ป่วยไข้ง่าย หมดแรงหมดกำลังง่าย ถ้าป่วยอยู่ๆจะทรงๆหรือกระเตื้องขึ้นช้า

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้สู้งานกันเหนื่อยสุดแรง ซึ่งเป็นเรื่องดีมากๆ เพราะการงานเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้รู้จักความสามารถของตัวเอง ดีเป็นพิเศษในงานกฎหมาย แพทย์ วิชาการ การวิจัยจะได้ผลก้าวหน้าสูง การเงินดีมีความเคลื่อนไหวที่ดีเข้ามาแต่การประสานงานต่างๆ ทางการเงินยังพลิกผันง่ายการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไม่ค่อยราบรื่น อาจฮึ่มฮั่มกันได้ ระวังอารมณ์ดีๆ อย่าให้ปรี๊ดแตกง่ายนัก ส่วนความรักวางฐานบนมิตรภาพค่อยๆ เรียนรู้กันไป จริงใจดีที่สุด คนมีคู่แล้วจะได้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ได้ช่วยเหลือคนรักที่กำลังเจอเรื่องไม่สบายใจนัก

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ใหญ่จะให้โชค อาสาเจ้าเอาไว้เถอะ รับใช้ผู้ใหญ่ไว้เถอะ ดีทั้งนั้น ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะยิ้มได้ ดวงยังแจ๋วในเรื่องเงินๆ ทองๆ มีโอกาสได้ของฝากของมงคลเป็นจังหวะดีของการเจรจาต่อรองทางการเงินในทุกกรณีการประสานงานต่างๆ จะนำผลตอบแทนราคาสูงมาให้ พร้อมที่จะทำงานหนักและจะได้โชคจากการทำงานหนักนั้นด้วยแต่การงานที่ทำกับคู่ครองนั้นอยู่ใกล้ให้ระวังความหงุดหงิดระหว่างกัน นอกจากตัวไกลกันน่ะจะคิดถึงกันอย่างเยอะ ช่วยกันอย่างคล่องมือคล่องใจ

เกิดวันศุกร์

เดินหน้าเชียวนะสำหรับโครงการใหม่ๆ หรืองานที่จับอยู่ก็เถอะ วันนี้คล่องมากหยิบจับอะไรเต็มไปด้วยไอเดียเก๋ๆที่พาเงินมาตุงกระเป๋าทั้งนั้น ด้วยเงินพิเศษที่ค้างมานานก็จะทะยอยมาเข้ากระเป๋าในช่วงนี้ด้วยเช่นกันความรักดีถึงดีมากเจรจาได้เสนาะหูคนฟังเป็นที่สุด ได้บริหารเสน่ห์กันเต็มที่ คนที่มารักชอบก็พาเงินมาให้อีกด้วย ระวังก็แต่ตัวเองอย่าหันไปหาความลุ่มหลงในพวกหมอดู ทรงเจ้าเข้าผี มากนัก ใจมันจะคึกคักทางนี้หนักกว่าปกติ

เกิดวันเสาร์

วันนี้เงียบๆ ไว้จะปลอดภัย การสื่อสารยังเป็นกาลกิณีอยู่ ประสานงานมีช่องว่างของความเข้าใจ ลูกน้องลูกหลาน ผู้อ่อนอาวุโสจะทำให้ผิดใจกันง่าย ยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนักในเรื่องการงานมีเหตุขลุกขลักให้ใคร่ครวญตัดสินใจ โดยเฉพาะที่เกี่ยวเนื่องกับผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ขอให้มองไปข้างหน้ามากๆ และใช้หลักเกณฑ์ของการไม่เบียดเบียนใคร ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด จะทำให้เรื่องราวในอนาคตส่งผลดีให้เสมอ ส่วนเรื่องเงินยังฝืด เรื่องรักพูดกันมากจะมีเรื่อง