'ไอซ์ ปรีชญา' รับ เป็นนางเอก 100 ล้าน ซื้อ 'ไซยาไนด์'

'ไอซ์ ปรีชญา' รับ เป็นนางเอก 100 ล้าน ซื้อ 'ไซยาไนด์'

"ไอซ์ ปรีชญา" รับ เป็นนางเอก 100 ล้าน ซื้อ 'ไซยาไนด์ ระบุ พร้อมเข้าชี้แจงกับตำรวจ ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อเข้าให้ข้อมูล

จากกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมจะเรียกดาราสาวรายหนึ่ง ซึ่งพบรายชื่อว่าสั่งซื้อไซยาไนด์ จากแหล่งเดียวกับ แอม ผู้ต้องหาฆาตกรรม โดยจะเรียกมาสอบสวนในวันที่ 8 พ.ค.นี้ ทำให้มีการคาดเดาว่า ดารา 100 ล้านคนนั้นเป็นใคร
 

ล่าสุด นางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เปิดเผยผ่านรายการ ลุยชนข่าว ทางช่อง8 ยอมรับว่า สั่งซื้อไซยาไนด์เพียง 1 ขวด โดยค้นหาทางอินเทอร์เน็ต เพื่อเอาไปฆ่าตัวเงินตัวทองที่อยู่คลองข้างบ้าน เพราะกลัวว่าจะมากัดสุนัข จึงลองสั่งซื้อเพียง 1 ขวด โดยบริษัทจะของบัตรประชาชน และจำนวนที่ซื้อ จากนั้นก็จะมีบริษัทขนส่งเอกชนมาส่งตามปกติ ซึ่งตอนนี้ยังไม่แกะออกจากซองเลยด้วยซ้ำ

\'ไอซ์ ปรีชญา\' รับ เป็นนางเอก 100 ล้าน ซื้อ \'ไซยาไนด์\'

ไอซ์ ปรีชญา ยืนยันว่า ไม่ได้ซื้อในปริมาณที่มากตามที่เป็นข่าว เพราะหากสั่งซื้อปริมาณ 1 ตัน จะต้องขอใบอนุญาตประกอบการของโรงงาน ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากตำรวจเพื่อเข้าให้ข้อมูล แต่หากตำรวจเรียกมาก็พร้อมเข้าชี้แจง

การสั่งซื้อไซยาไนด์สามารถทำได้ง่ายมาก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบโรงงานไซยาไนด์ เพื่อป้องกันการนำไปใช้ในทางที่ไม่ดี