รอง ผกก. 'พ.ต.ท.วิฑูรย์' อดีตสามี 'แอม ไซยาไนด์' เครียดฝากขังศาลนครปฐม

รอง ผกก. 'พ.ต.ท.วิฑูรย์' อดีตสามี 'แอม ไซยาไนด์' เครียดฝากขังศาลนครปฐม

ตำรรวจ ส่งตัว รอง ผกก. 'พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์' เครียด อดีตสามี 'แอม ไซยาไนด์' ฝากขังศาลนครปฐม คดีร่วมกันยักยอกทรัพย์ , ร่วมกันฉ้อโกง และปลอมแปลงเอกสาร

ความคืบหน้าคดีเกี่ยวกับ "แอม ไซยาไนด์" วันนี้ (4 พฤษภาคม 66) ที่ สภ.เมืองนครปฐม ซึ่งเป็นสถานที่ควบคุมตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รองผู้กำกับการ สภ.บ้านโป่ง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ตามหมายจับที่ 257/2566

ประกอบด้วย ร่วมกันยักยอกทรัพย์ , ร่วมกันฉ้อโกง และปลอมแปลงเอกสาร โดยหลังภายหลังการจับกุมได้ถูกควบคุมตัวไปสอบที่กรุงเทพฯ จากนั้นช่วงดึกส่งตัวกลับมาส่งคุมขังที่ สภ.เมืองนครปฐม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 10.35 น.วันนี้ พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครปฐม ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดควบคุมตัวหน้าห้องขัง และจัดกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบกว่า 20 นาย ควบคุมตัวตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ ลงจากห้องคุมขังชั้น 2 ก่อนนำไปขึ้นรถตู้ที่จัดไว้

ท่ามกลางการป้องกันอย่างเข้มงวด โดยมีรถยนต์สายตรวจและรถจักรยานยนต์ นำขบวนไปส่งฝากขังยังศาลจังหวัดนครปฐม ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนที่มาเกาะติดบรรยากาศ และขอสอบถามข้อมูลกับเจ้าตัว หลังตกเป็นผู้ต้องหา แต่ไม่มีการตอบคำถามใดๆ โดยมีแววตาสีหน้าที่เคร่งเครียด ก่อนจะถูกควบตัวออกไปจากพื้นที่