ดูบอลสดวันนี้ คาราวบาวคัพรอบ 4 ฟรี แมนยู-เบิร์นลี่ย์ แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล

ดูบอลสดวันนี้ คาราวบาวคัพรอบ 4 ฟรี แมนยู-เบิร์นลี่ย์ แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบ 4 TrueID จัดให้ ดูบอลสด 2 คู่ซ้อน แมนยู พบ เบิร์นลี่ย์ คืนนี้ (21 ธ.ค.2565) และบิ๊กแมตช์ แมนซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล คืนวันพรุ่งนี้ (22 ธ.ค.2565)

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบ 4 TrueID จัดให้ ดูบอลสด 2 คู่ซ้อน แมนยู พบ เบิร์นลี่ย์ และบิ๊กแมตช์ แมนซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล รับชมแบบสดๆได้ทางช่อง ทรูไอดี สเตชั่น IDStation หมายเลข 894

ฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบที่ 4 (16 ทีมสุดท้าย) เริ่มที่คืนนี้ (21 ธ.ค.2565) พลพรรคปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเฝ้าบ้านรับ เบิร์นลีย์ ทีมจากเดอะแชมป์เปี้ยนชิพ เกมนี้ แมนยู จะยังคงไม่มีแข้งที่เพิ่งเสร็จภารกิจฟุตบอลโลก 2022 โดยเฉพาะ 2 ปราการหลังตัวหลักอย่าง ราฟาแอล วาราน กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ คาดว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะรับบทบาทคุมเกมรับผีแดง ขณะที่แนวรุกคาดว่า เอริค เทน ฮาก จะใช้แข้งที่ไม่ได้ไปเล่นบอลโลก ประกอบด้วย แอนโธนี่ อีลังก้า , อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนฯยูไนเต็ด 

ผู้รักษาประตู มาร์ติน ดูบราฟก้า , กองหลัง แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ไทเรลล์ มาลาเซีย

กองกลาง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค , ซีดาน อิ๊กบาล และกองหน้า แอนโธนี่ อีลังก้า , อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ ทีมจากเดอะแชมป์เปี้ยนชิพ ซึ่งผลงานล่าสุดต้องบอกว่าไม่ธรรมดา พวกเขาชนะมา 4 นัดรวดรวมทุกรายการ และเป็นจ่าฝูงของเดอะแชมป์เปี้ยนชิพ ณ ขณะนี้ด้วย เกมนี้คาดว่ากุนซืออย่าง แว็งซ็องต์ กอมปานี จะเน้นรับให้แน่นแล้วรอจังหวะทีเด็ดจากการสวนกลับ โดยมีกองหน้าตัวเก๋าอย่าง แอชลี่ย์ บาร์นส์ เป็นความหวังของทีม

เกมระหว่าง แมนยู พบ เบิร์นลี ลงเตะในเวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่คู่บิกแมตช์ ระหว่าง แมนซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล จะเล่นกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565 เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทยเช่นกัน 

ดูบอลสดฟรี ศึกฟุตบอลคาราบาวคัพ 2 คู่ซ้อน ชมสดได้ทางช่อง IDStation (คลิกที่นี่)

 

ดูบอลสดวันนี้ คาราวบาวคัพรอบ 4 ฟรี แมนยู-เบิร์นลี่ย์ แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล

ผลฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบ 4

  • วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ จิลลิงแฮม 2-0
  • เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ ลินคอล์น ซิตี้ 2-1
  • นิวคาสเซิ่ล ชนะ บอร์นมัธ 1-0
  • มิลตัน คีย์น ดอน์ส แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-3

 

ภาพจาก TrueID