คาราบาวคัพ สรุปผลบอล แมนยู vs แอสตัน วิลล่า จับรอบ 4 เดือด แมนซิตี้ ชน ลิเวอร์พูล

คาราบาวคัพ สรุปผลบอล แมนยู vs แอสตัน วิลล่า จับรอบ 4 เดือด แมนซิตี้ ชน ลิเวอร์พูล

ผลบอล คาราบาวคัพ รอบ 3 ระหว่าง แมนยู vs แอสตัน วิลล่า ซึ่งคู่นี้มียิงกันถึง 6 ประตู ขณะที่ผลจบสลากรอบที่ 4 บิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

ผลบอล คาราบาวคัพ รอบ 3 ระหว่าง แมนยู vs แอสตัน วิลล่า ซึ่งคู่นี้มียิงกันถึง 6 ประตูก่อนที่จะเป็นทีมปีศาจแดงที่สามารถทะลุเข้ารอบต่อไปได้ ขณะที่ผลจบสลากรอบที่ 4 บิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

เกม คาราบาวคัพ รอบที่ 3 คู่สุดท้าย แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ซึ่งคู่นี้เพิ่งเจอกันในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็น วิลล่า ที่ยัดเยียดความปราชัยให้กับทีมปีศาจแดงมาได้ 3-1 

คู่นี้ครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลังมีการรัวยิงรวมกันถึง 6 ประตูด้วยกัน โดยทีมเยือนขึ้นนำก่อน 1-0 จากโอลลี่ วัตกิ้นส์ อย่างไรก็ตามแค่นาทีเดียว แมนยู ตีเสมอทันควันจากการยิงของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สกอร์กลับมาเสมอกันที่ 1-1 

นาทีที่ 61 ทีมเยือนวิลล่าขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากจังหวะที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง แต่ไม่นานนาที 67 สกอร์ขยับเป็น 2-2 จากมาร์คัส แรชฟอร์ด 

แมนยู ยกระดับเกมดีขึ้นจนมาได้ประตูขึ้นนำ 3-2 นาที 78 อเลฮานโดร การ์นาโช่ ตัวสำรองแตะบอลเร็วไปให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนดีดบอลในเขตโทษเข้าไปตุงตาข่าย

ปีศาจแดง มาได้ประตูปิดท้ายช่วงทดเจ็บ อเลฮานโดร การ์นาโช่ วางบอลให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จิ้มสวนตัวโรบิน โอลเซ่น ประตูวิลล่าเข้าไปให้ แมนฯยูไนเต็ด ถอนแค้นเอาชนะแอสตัน วิลล่า 4-2 เข้ารอบ 4 ซึ่งแมนยูจะยังเล่นในบ้านพบกับ เบิร์นลี่ย์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- คาราบาวคัพ รอบ 3 ลิเวอร์พูล แมนซิตี้ฉลุย ดูบอลสดวันนี้ แมนยู พบ แอสตัน วิลล่า

 

ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบที่ 4 ซึ่งในรอบนี้จะแข่งขันในช่วงวันที่ 20-22 ธันวาคม 2565

  • วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ จิลลิงแฮม (ลีกทู) 
  • เซาธ์แฮมป์ตัน พบ ลินคอล์น ซิตี้ (ลีกวัน)
  • แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส (แชมเปี้ยนชิพ) พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์
  • นิวคาสเซิ่ล พบ บอร์นมัธ
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เบิร์นลี่ย์ (แชมเปี้ยนชิพ)
  • มิลตัน คีย์น ดอน์ส (ลีกวัน) พบ เลสเตอร์ ซิตี้
  • ชาร์ลตัน แอธเลติก (ลีกวัน) พบ ไบรท์ตัน

 

คาราบาวคัพ สรุปผลบอล แมนยู vs แอสตัน วิลล่า จับรอบ 4 เดือด แมนซิตี้ ชน ลิเวอร์พูล

 

ภาพจาก Carabao Cup