"หมอช้าง" เผย 3 ราศี เดือนตุลาคม 2565 ดวงการงานโดดเด่น

"หมอช้าง" เผย 3 ราศี เดือนตุลาคม 2565 ดวงการงานโดดเด่น

"หมอช้าง" เผย 3 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2565 ดวงการงานโดดเด่น ก้าวหน้า มีโชคจากการเดินทางไกล เจรจาติดต่อจะส่งผลดี

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยคำทำนาย 3 ราศี ดวงการงานโดดเด่น ประจำเดือนตุลาคม 2565 ประกอบด้วย

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

อุปสรรคการงานผ่านพ้น มีความก้าวหน้าเรื่องงานมากขึ้น มีโชคจากการเดินทางไกล

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

งานไปได้ดีมีโอกาสใหม่ๆ ได้ขยับขยาย ได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนมากขึ้น

  • ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

งานที่เน้นการเจรจารีบลุยได้เลย จะได้ข้อสรุปที่ลงตัว และจะส่งผลดีต่อเรื่องการเงินในภายหลัง

\"หมอช้าง\" เผย 3 ราศี เดือนตุลาคม 2565 ดวงการงานโดดเด่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนตุลาคม 2565 ผ่าน MorchangTV EP.41 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

ดวงเด่นเรื่องการงาน

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

เดือนตุลาคม 2565 เป็นจังหวะที่ดีโดยเฉพาะเรื่องงาน ต้องย้ำว่าเป็นราศีที่ต้องตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับการทำงานหลายอย่าง หรือแม้แต่ช่วงที่ผ่านมาคุณเป็นราศีที่บางคนอาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ข้อตกลง เอกสาร สัญญาต่างๆ แต่ว่าในช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือนนี้ จะเป็นช่วงที่ให้ข่าวดีเรื่องตัวช่วย และยังรวมไปถึงการทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม สำหรับชาวราศีพิจิกบางคนอยากจะค้าขายออนไลน์ อยากจะเปิดร้าน อยากมีธุรกิจอะไรใหม่ๆ จังหวะดวงดาวในช่วงนี้จะส่งผลดีในเรื่องงานเป็นอย่างมาก และยังมีข่าวดีเรื่องโชคลาภด้วย

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ข้อดีอย่างแรกเลยคือชาวราศีมังกรเรื่องวุ่นๆในชีวิตลดน้อยลง บางที่ได้รับผิดชอบหลายๆอย่าง หลายเรื่องในเวลาเดียวกัน แต่ว่าในเดือนตุลาคม 2565 ข่าวดีคือดวงดาวแห่งความวุ่นวายได้ออกจากดวง ออกจากราศีคุณไปแล้ว ทำให้ราศีมังกรมีความสบายใจในการทำงานที่มากขึ้น มีหนทางที่จะไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ และที่สำคัญคือความก้าวหน้าในเรื่องการทำงานที่ดีขึ้นด้วย ใครที่รอลุ้นเรื่องการปรับเปลี่ยน เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอะไรก็ตาม ต้องบอกว่าเป็นราศีที่ติดโผมีลุ้นจะได้รับข่าวดี และรวมถึงโชคที่จะเกิดขึ้นจากการเดินทางไกล จะส่งผลให้เกิดความก้าวหน้าที่ดี

 

  • ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

เป็นราศีที่โดดเด่นเรื่องงาน และมีข่าวดีเข้ามาในช่วง 1-16 ตุลาคม จะเป็นช่วงที่ดวงดาวการงานนั้นโดดเด่น โดยเฉพาะงานที่ต้องทำข้อตกลง สัญญาการว่าจ้าง การซื้อขาย ให้รีบลงมือจะได้รับข่าวดีอย่างแน่นอน รวมถึงการได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเจ้านาย จากลูกค้า มีคนเมตตา ต้องย้ำว่าอาจจะเป็นเดือนที่ต้องอาศัยวาทศิลป์ การเจรจา การพบปะผู้คนมากหน้าหลายตาเยอะหน่อย เรียกว่าเป็นความเหนื่อยที่ส่งผลดี และมีข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามาด้วย แต่เป็นช่วงกลางเดือนไปแล้ว จังหวะดวงดาวการเงินเริ่มขยับทำให้มีโอกาสมีช่องทางในการหารเงิน หารายได้พิเศษ หรือเงินที่เรารอคอยอยู่ก็จะทยอยได้รับข่าวดี รับส่วนแบ่ง

 

ที่มา :  หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา