"หมอช้าง" เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนสิงหาคม 2565

"หมอช้าง" เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนสิงหาคม 2565

"หมอช้าง- ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง จัดอันดับ 5 ราศีดวงปังสุด เฮงสุดในเดือนสิงหาคม 2565 มีราศีไหนบ้าง เช็กเลย

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนาย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนกรกฎาคม 2565 ผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้แก่ ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์ ราศีกรกฎ ราศีธนู

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ผ่าน MorchangTV EP.39 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 5 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ดาวมฤตยูย้ายออกแล้วส่งผลดีในหลายๆเรื่อง และเรื่องการเงินก็เป็นเรื่องหนึ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ส่งผลทำให้มีข่าวดี ก้าวหน้าเรื่องการเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แถมมีลุ้นเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย รวมถึงชาวราศีเมษที่เคยมีปัญหาหนี้สินอะไรเก่าๆ มีโอกาสเคลียร์หนี้ ปิดหนี้ได้ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ อีกเรื่องที่โดดเด่น คือ การงาน ใครที่อยากลงทุน เริ่มต้น ทำอะไรใหม่ๆ จังหวะดวงที่เกี่ยวข้องกับการขยับขยายลงทุนมีข่าวดีเข้ามา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

  • ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

จังหวะดวงดาวการเงินเรียกว่า พุ่งเข้ามาโดยตรง การงาน กิจการ ธุรกิจ มีความก้าวหน้ามากขึ้นซึ่งส่งผลให้เรื่องของโอกาสการมีรายได้ที่ดีขึ้น มีผลกำไรที่ดี ผลตอบแทนที่ดี มีส่วนแบ่งที่ดีก็จะมีเข้ามา ทำให้การเงินคึกคักมากเป็นพิเศษ และยังมีเรื่องโดดเด่นในเรื่องของชื่อเสียง การเป็นที่รู้จัก หรือว่าการได้โปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งด้วย ดวงจะดีมากๆย้ำว่ากลางเดือนสิงหาคม 2565 ไปแล้ว แต่อาจจะมีความเหน็ดเหนื่อย หรือการเดินทางเข้ามาเยอะหน่อย แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคปัญหาแต่อย่างใด

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

เป็นราศีที่มีความโดดเด่น และเป็นดาวรุ่ง เพราะว่าเป็นจุดเริ่มต้นของโอกาสและการทำงานในรุปแบบใหม่ บางคนได้เริ่มงานใหม่ บางคนได้เซ็นต์สัญญามีข้อตกลง หรือแม้กระทั่งการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เรียกได้ว่า เป็นดวงขาขึ้นเลยทีเดียว ที่สำคัญการเงินยังมีลุ้นที่จะมีข่าวดีเข้ามาทำให้มีโอกาสได้เงินก้อน ดังนั้นอะไรที่เป็นงานโปรเจค งานที่ต้องมีการเซ็นต์สัญญา เจรจาต่อรอง มีข้อระบุเวลาจะยิ่งส่งผลให้ดวงพุ่งทพยานไปข้างหน้าเลยทีเดียว

  • ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

เป็นราศีที่การเงิน เรียกว่ามีความชัดเจน มีความลงตัว มีโอกาสได้เงินก้อน ถือเป็นช่วงที่การเงินแข็งแรงแต่จะดีมากๆหลังจากกลางเดือนสิงหาคม ไปแล้ว ชาวราซีกรกฎจะมีโอกาสทางด้านการเงินที่ดี และยังเป็นราศีที่มีความโดดเด่นเรื่องลางสังหรณ์ ซิกเซ้นส์ อาจจะทำให้เกิดข่าวดีที่เกี่ยวข้องกับโชคลาภเข้ามาด้วย แต่ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ ต้องระวังเรื่องโรคประจำตัว โรคที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจ อาการปวดศีรษะไม่เกรน 

  • ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นราศีแห่งการโปรโมท เหมาะสำหรับคนทำงานประจำ ทำงานออฟฟิศ ได้โปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา มีชื่อเสียงในการทำงานที่มากขึ้น มีความก้าวหน้าที่ดีขึ้น โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว หรือการเจรจาติดต่อค้าขายกับต่างจังหวัด ต่างประเทศไกลๆ การลงทุนในสิ่งใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งธุรกิจออนไลน์ ราศีธนูเป็นราศีที่ลงทุนแล้วมีโอกาส ได้ทั้งผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี ดวงการเงินอาจจะหมุนเงินเยอะหน่อย แต่ว่ามีรายได้ และข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจ

 

"หมอช้าง" เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนสิงหาคม 2565

ที่มา :  MorchangTv