ดนตรีริมน้ำเจ้าพระยา กระโปรงบาน - ขาสั้น ไอคอนสยามให้พื้นที่ดนตรีเปิดหมวก

ดนตรีริมน้ำเจ้าพระยา กระโปรงบาน - ขาสั้น ไอคอนสยามให้พื้นที่ดนตรีเปิดหมวก

ชมดนตรีริมน้ำเจ้าพระยา ไอคอนสยาม สนับสนุนเยาวชนวัยกระโปรงบาน - ขาสั้น เปิดพื้นที่ให้วงดนตรีน้องใหม่โรงเรียนต่างๆ อวดฝีมือสไตล์ดนตรีเปิดหมวกในงาน ICONSIAM Unplugged & Play

ไอคอนสยาม เปิดพื้นที่ ริเวอร์ พาร์ค จัดกิจกรรม ICONSIAM Unplugged & Play สนับสนุนนักเรียนนักศึกษา วัยกระโปรงบาน - ขาสั้น ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถ เปิดเวทีร้องเพลง เล่นดนตรีเปิดหมวก ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นครั้งแรก

เพื่อหารายได้พิเศษจากการแสดงความสามารถ และนำไปต่อยอดสร้างกิจกรรมภายในโรงเรียน อีกทั้งเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

ในกิจกรรม  ICONSIAM Unplugged & Play จะได้พบกับความสนุกสนานและเพลิดเพลินจากวงดนตรีน้องใหม่ของโรงเรียนต่างๆ ที่จะมาปล่อยพลังความมันด้านดนตรี สับเปลี่ยนกันมาแสดงความสามารถ อาทิ

  • น้องเจนนี่ (chotijane) ศิลปินฝึกหัดค่าย Bhbrickhouse จากโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์
  • น้องแบงค์ little b. เจ้าของเพลง 'ตอบช้า' จากโรงเรียนสาธิต มศว.ประสานมิตร  
  • วง  VK V.1 โรงเรียนวิสุทธิกษัตรี  เคยได้รับรางวัล Hot wave music awards 2018, รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง จากรายการชิงช้าสวรรค์ ปี 2555 และ รายการบทเพลงรักแห่งแผ่นดิน
  • วง I Love Wednesday Gen.1 จากโรงเรียนโยธินบูรณะ
  • วง High Bridge Band โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า
  • วงดนตรีจากโรงเรียนชื่อดังที่เคยได้รับรางวัลและเข้าร่วมประกวดจากเวทีต่างๆ
     

ดนตรีริมน้ำเจ้าพระยา กระโปรงบาน - ขาสั้น ไอคอนสยามให้พื้นที่ดนตรีเปิดหมวก กิจกรรม ICONSIAM Unplugged & Play

ด้วยแนวคิดหลักในการดำเนินธุรกิจสู่ความยั่งยืน ไอคอนสยาม จึงให้ความสำคัญกับ การอยู่ร่วมกันกับชุมชน และการพัฒนาธุรกิจที่ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับชุมชนโดยรอบ

มุ่งมั่นในการนำพื้นที่มาสร้างประโยชน์ให้กับชุมชน เปิดให้สาธารณชนเข้ามาใช้ประโยชน์ ในการพักผ่อนหย่อนใจและสัมผัสกับความงดงามของบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทุกวัน

ไอคอนสยาม จึงได้เปิดพื้นที่ริเวอร์ พาร์ค จัดกิจกรรม ICONSIAM Unplugged & Play เปิดเวทีให้น้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ ได้แสดงความสามารถพิเศษ ทั้งการร้องเพลง เล่นดนตรี และเปิดหมวก ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคม 2565 (ยกเว้นวันที่ 12 ส.ค.) เวลา 16.00-20.00 น. ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม 

ดนตรีริมน้ำเจ้าพระยา กระโปรงบาน - ขาสั้น ไอคอนสยามให้พื้นที่ดนตรีเปิดหมวก กิจกรรม ICONSIAM Unplugged & Play

นอกจากนี้ ไอคอนสยาม ยังได้เปิดโอกาสให้กับ น้องๆ นักเรียน นักศึกษา เยาวชน ที่สนใจแสดงความสามารถพิเศษสามารถส่งคลิปวีดีโอผลงานการแสดงมาได้ที่ [email protected] เพื่อร่วมกิจกรรมกับทางไอคอนสยามในโอกาสต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก  ICONSIAM หรือโทร.1338

ดนตรีริมน้ำเจ้าพระยา กระโปรงบาน - ขาสั้น ไอคอนสยามให้พื้นที่ดนตรีเปิดหมวก ดนตรีริมน้ำเจ้าพระยา กระโปรงบาน - ขาสั้น ไอคอนสยามให้พื้นที่ดนตรีเปิดหมวก ดนตรีริมน้ำเจ้าพระยา กระโปรงบาน - ขาสั้น ไอคอนสยามให้พื้นที่ดนตรีเปิดหมวก ดนตรีริมน้ำเจ้าพระยา กระโปรงบาน - ขาสั้น ไอคอนสยามให้พื้นที่ดนตรีเปิดหมวก กิจกรรม ICONSIAM Unplugged & Play