9 ไฮไลต์ในงาน "บ้านและสวนแฟร์" Midyear 2022

9 ไฮไลต์ในงาน "บ้านและสวนแฟร์" Midyear 2022

บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022 ต่อยอดกระแส “ไม้ด่าง” ชม 9 พื้นที่ไฮไลต์คนรักการแต่งบ้านและสวนอัพเดทข้อมูล ลงทะเบียนออนไลน์ รับสิทธิ์เปิดกล่องสุ่ม 2 ครั้ง

จากปรากฏการณ์กระแส “ไม้ใบและไม้ใบด่าง” ฟีเวอร์ ที่คนกับต้นไม้มีความสัมพันธ์กันมากขึ้น มีการปลูกเลี้ยงต้นไม้กันอย่างกว้างขวาง เริ่มจากหาความรู้เพื่อเลี้ยงต้นไม้ให้รอด ค่อยๆ พัฒนาไปสู่ความท้าทายใหม่ๆ ที่จะเสาะแสวงหาพรรณไม้หายากหรือปลูกเลี้ยงยากขึ้น

งาน บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022 จึงตั้งใจนำเสนอการจัดงานในคอนเซปต์ “Garden Exploration” มาจากการที่คนเกิดความสนใจในเรื่องต้นไม้และเข้าไปเรียนรู้เทคโนโลยีเชิงลึกในเรื่องการปลูก การขยายพันธุ์ การดูแลรักษา ไปจนถึงการออกแบบจัดสวนในบ้านได้ด้วยตัวเอง

คอนเซปต์ “Garden Exploration” คือต่อยอดความรู้ในเชิงลึกขึ้นไป จนถึงการขยายปรับปรุงพันธุ์พืช การใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างความสะดวกสบาย หรือเพิ่มจำนวนต้นไม้ให้มากขึ้น จากที่เคยสะสมเป็นงานอดิเรกก็กลายเป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้อย่างยั่งยืน นั่นจึงทำให้วงการต้นไม้มีมิติมากยิ่งขึ้น

นอกจากการจำหน่ายสินค้าออกแบบคัดสรรพิเศษ, ของแต่งบ้าน แต่งสวน, เฟอร์นิเจอร์, วัสดุก่อสร้าง, รับสร้างบ้าน, ต้นไม้, ของตกแต่งสวน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องนอน, สินค้านวัตกรรมใหม่ๆ และ art&craft งานดีไซน์เก๋ๆ กว่า 2,500 บูธ บ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์ 2022 ยังสร้างสรรค์ 9 พื้นที่ไฮไลต์ ขยายความคอนเซปต์ “Garden Exploration” และเปิดไอเดียน่าสนใจสำหรับคนรักและบ้านสวน


9 ไฮไลต์ในงาน "บ้านและสวนแฟร์" Midyear 2022

ภาพกราฟิก Garden Village รวมไอเดียสำหรับคนรักต้นไม้

9 พื้นที่ไฮไลต์ในงาน บ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์ 2022

1.Garden Village หมู่บ้านเล็กๆ รวมไอเดียสำหรับคนรักต้นไม้ รวมผู้เชี่ยวชาญด้านต้นไม้ พืชพรรณ และการเกษตรสมัยใหม่หลากหลายแขนง อาทิ การปรุงดิน การทำน้ำหมัก การขยายพันธุ์พืชด้วยวิธีเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ รับรองว่าได้ทั้งไอเดียดี ความรู้แน่นๆ และต้นไม้ติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน 

9 ไฮไลต์ในงาน "บ้านและสวนแฟร์" Midyear 2022 บ้านและสวน Pets 

2.บ้านและสวน Pets “Pets Playground” ให้ “เจ้าของ” และ “สัตว์เลี้ยง” ได้ใช้ชีวิตใกล้กันมากขึ้น มีคอนเทนต์ต่างๆ ที่จะมอบความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ที่สำคัญมีกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น Workshop ทำปลอกคอให้น้องหมาน้องแมว, วาดภาพสัตว์เลี้ยง

3.my home กลับมาอีกครั้งเอาใจคนรักงานบ้าน ที่ในครั้งนี้ได้หยิบยกเอามุมสุดรกในบ้านอย่าง ครัว โต๊ะกินข้าว ห้องงานช่าง มาจัดโชว์ไอเดียและเทคนิคในการจัดการกับพื้นที่อย่างไรให้บ้านที่เรารักน่าอยู่ขึ้นไปกว่าเดิม พร้อมมีกิจกรรมเวิร์คช็อปแบบจัดเต็ม 

9 ไฮไลต์ในงาน "บ้านและสวนแฟร์" Midyear 2022 ภาพกราฟิกโซน room : Betterism Design Award

4.room Betterism Design Award เพราะเราเชื่อว่า ดีไซน์ที่ดีสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ จึงจัดการมอบรางวัลเพื่อส่งแรงกระเพื่อมต่อวงการออกแบบและคนทั่วไป ภายใต้ธีม RE-BALANCE  รางวัลที่มุ่งให้ความสำคัญกับ “แนวคิดความยั่งยืนที่สมดุลกับวิถีปัจจุบันของโลก” พร้อมชมนิทรรศการและจิบกาแฟในบรรยากาศคาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติ

5.Garden of Ideas โดย บ้านและสวน Garden & Farm คอนเซปต์ INSTANT GARDEN 5 เรื่องที่คุณควรรู้ก่อนลงมือทำกับ 5 สไตล์สวน พร้อมทั้งไอเดียการปลูกผักสำหรับสวนระเบียง, การปลูกผักในเมืองที่มีพื้นที่จำกัด

9 ไฮไลต์ในงาน "บ้านและสวนแฟร์" Midyear 2022

ภาพกราฟิกโซน Garden of Ideas

6.Explorers Zone บรรยากาศการแคมปิ้งริมหาดทราย ที่สายกาแฟ แคมปิ้ง และเดินป่า ห้ามพลาด! พบกับโซนร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าเอ๊าต์ดอร์ไลฟ์สไตล์ ที่จะขนอุปกรณ์แคมปิ้ง เดินป่า เสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ส์ มาให้คนรักการใช้ชีวิตกลางแจ้งได้ช้อป

7.Garden Design Contest ภายใต้แนวคิด “แต่งมุมสวยด้วยไม้สะสม (Living with Plants)” จัดแสดงผลงานสวนโชว์จำนวน 10 สวน จาก 10 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านการคัดเลือก เพื่อเป็นไอเดียและแรงบันดาลใจให้ผู้ชมงานที่รักต้นไม้ได้นำกลับไปประยุกต์ใช้

8.Green Oasis Relax Zone มุมนั่งเล่นพักผ่อน และพื้นที่สีเขียว ซึ่งจะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดร่มรื่น พร้อมฟังเพลงสบายๆ 

9.Art & Craft  งานดีไซน์โซนยอดฮิต ที่คนรักงานทำมือไม่ควรพลาด คัดสรรของแต่งบ้าน และสารพันของกุ๊กกิ๊กมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ

9 ไฮไลต์ในงาน "บ้านและสวนแฟร์" Midyear 2022 ภาพกราฟิก Explorers Zone

งาน บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022 กำหนดจัดระหว่างวันที่ 5 - 14 สิงหาคม 2565 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 – 104  เวลา 09.30 – 21.00 น.

ลงทะเบียนก่อนมางาน บ้านและสวนแฟร์ (คลิก) มาถึงงานแล้ว ยืนยัน รับของ แล้วเข้างานได้เลย, รับฟรี ทันที แก้วมัค จากอิเกีย, ลุ้นรับของรางวัล สุดปังจาก กล่องสุ่ม  มีสิทธิ์ลุ้น X2 สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า(วันนี้- 3 ส.ค.2565) รับสิทธิ์เปิดกล่องสุ่ม 2 ครั้ง 

credit photo : เฟซบุ๊ก บ้านและสวน Baanlaesuan.com