‘ดูดวง’ สิงหาคม 2565 ตามหลัก ‘โหราศาสตร์จีน’ กับ ‘ซินแสนัตโตะ’

‘ดูดวง’ สิงหาคม 2565 ตามหลัก ‘โหราศาสตร์จีน’ กับ ‘ซินแสนัตโตะ’

"ดูดวง" ชะตาของคุณในเดือนนี้ ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือน สิงหาคม 2565 กับ "ซินแสนัตโตะ" เจ้าของเพจหมอดูเที่ยงคืน ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีน

หนีห่าว สวัสดีครับ พบกับดวงจีน12นักษัตรประจำเดือนสิงหาคม2565โดย ผม ซินแสนัตโตะเพจหมอดูเที่ยงคืนให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เดือนนี้เตรียมตัวสำหรับเทศกาลสารทจีน 15 ค่ำ เดือน 7 ปีนี้ตรงกับวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ในแต่ละบ้าน จะมีการไหว้ดวงวิญญาณของบรรพบุรุษซึ่งเป็นประเพณีเก่าแก่ เพื่อแสดงถึงความกตัญญู จะมีการจัดของไหว้เจ้าที่ บรรพบุรุษช่วงเช้าถึงก่อนเที่ยง และช่วงบ่ายที่หน้าบ้านจะไหว้ฮ่อเฮียตี๋(พี่น้องที่ดี) คือ พวกวิญญาณเร่ร่อน ผีไม่มีญาติ

ตามความเชื่อของคนจีน เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ประตูนรกเปิดออก พญายมราชจะอนุญาตให้เหล่าวิญญาณทั้งหลาย กลับมาเยี่ยมญาติบนโลกมนุษย์ เพื่อมารับบุญกุศลในเดือนปล่อยผี ดังนั้นจะเห็นตามวัดจีน ศาลเจ้า มูลนิธิจีนต่างๆ จะมีการจัดพิธีทิ้งกระจาด เพื่ออุทิศให้กับผู้ล่วงลับ และเป็นการแจกทานอีกด้วย ดังนั้น ในเดือนนี้ สำหรับทั้ง 12 นักษัตร เหมาะสำหรับการไปทำบุญโลศพพร้อมผ้าดิบเป็นอย่างมาก

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับภาพรวมดวงจีนของทั้ง 12 นักษัตร ประจำเดือนสิงหาคม2565กันได้เลย

ดูดวง จีน 12 นักษัตร เดือนสิงหาคม2565

  • ปีชวด

“การทำงานผู้ใหญ่ช่วย เรื่องการเงินต้องวางแผน ส่วนลงทุนเน้นตามกระแส”

การเงิน เป็นเดือนที่ดีในการตั้งหลักเก็บออมของคุณ มีเกณฑ์ในการเก็บเงินอยู่ และจะทำให้สามารถต่อยอดในการลงทุนได้ ดังนั้นคุณจึงเหมาะกับการวางแผนการออมระยะยาวเป็นอย่างมาก

การงาน ปัญหาจุกจิกมากวนใจในการทำงาน ให้มองผ่านไปบ้างอย่าหัวเสีย แล้วเก็บมาคิด เพราะยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเรื่องต่างๆในการทำงานให้กับคุณอยู่ เดือนนี้เหมาะกับการเริ่มต้นงานใหม่ๆ หรือเป็นโอกาสสำหรับคนที่กำลังมองหางานใหม่อีกด้วย

การลงทุน ให้มองตามภาวะตลาด กลุ่มการลงทุนในกระแส ประกอบกับการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค(Technical Analysis) เพื่อดูเส้นค่าเฉลี่ยต่างๆ เช่น RSI MACD จะช่วยเสริมการลงทุนในเดือนนี้ได้  

ระวัง การสื่อสาร การพูดที่ไม่ชัดเจนจะทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิด และทำให้คุณคิดมาก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้ากวนอู และทำบุญทำทานแจกทานอาหารแห้ง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีฉลู

“เรื่องการเงินมีโชคดี การทำงานมีคนช่วย ส่วนลงทุนดูแนวโน้ม”

การเงิน สามารถบริหารจัดการได้อย่างดี ด้วยนิสัยประหยัดของตัวคุณเอง อีกทั้งคุณยังมีเกณฑ์ได้รับสมบัติ มรดก หรือผู้ใหญ่ หัวหน้าให้ของขวัญ รางวัลอีกด้วย

การงาน เดือนนี้การทำงานของคุณ มีคนรอบข้างคนช่วยเหลือสนับสนุนที่ดี ให้ลงมือทำ ขยันอย่างตั้งใจให้มากกว่าปกติ จะทำให้คุณสามารถรับมือกับงานที่เข้ามาเยอะได้อย่างดี และมีโอกาสที่จะได้ดูรับผิดชอบในงานที่มากขึ้น มีความก้าวหน้า

การลงทุน จังหวะและโอกาสเป็นเรื่องสำคัญในการลงทุนของคุณในเดือนนี้ คุณต้องดูแนวโน้ม ข้อมูลบทวิเคราะห์(Research) และข่าวในการลงทุนให้มากยิ่งขึ้น จะทำให้คุณสามารถเก็งกำไรหุ้นขนาดเล็กได้ดีขึ้น

ระวัง อารมณ์เบื่อๆ การเก็บตัว ไม่เข้าสังคม ต้องพยายามคิดบวกให้มากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าโป๊ยเซียน ศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว เยาวราช หรือศาลเจ้าโป๊ยเซียนได้ทั่วประเทศ และการทำบุญทำบุญทำทานเกี่ยวกับยารักษาโรค จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีขาล

“การลงทุนเน้นเรียนรู้ เรื่องการงานให้ใจเย็น ส่วนการเงินต้องอดทน”

การเงิน  เดือนนี้ต้องดูในเรื่องการใช้เงินให้ดี คิดก่อนใช้ สิ่งไหนยังไม่จำเป็นให้อดทนไปก่อน เพราะมีเกณฑ์การใช้เงินเกินตัว หรือการต้องนำเงินที่คุณเก็บออมออกมาใช้

การงาน มีความตึงเครียดในการทำงาน ต้องใช้ความอดทน และต้องมีความใจเย็นให้มาก งดการปะทะ การทำงานของคุณจะได้ไม่ต้องมีปัญหามากวนใจ ยิ้มหวาน และกอดขาเก้าอี้ของคุณไว้ให้แน่นก่อนเถอะ

การลงทุน เหมาะในการเรียนรู้ เพิ่มทักษะคอร์สออนไลน์ในการลงทุนให้มากขึ้น การลงทุนในเดือนนี้ยังต้องเลือกการลงทุนที่ปลอดภัย เด่นในการลงทุนที่มีปันผลดี เช่น หุ้น SET HD หรือ หุ้นที่มี Dividend Yield สูง

ระวัง เรื่องอุบัติเหตุ พักผ่อนไม่เพียงพอ การโยกย้ายงาน อยู่ๆมีเรื่องเสียเงิน ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วยเรื่องสุขภาพ ปัญหามรดกคดีความ และความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ไท่ส่วยเอี๊ย ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำจะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีเถาะ

“การทำงานต้องมั่นใจ การลงทุนเน้นไม่เสี่ยง เรื่องการเงินเก็บสำรอง”

การเงิน ยังคงต้องพยายามเก็บออมให้มาก เผื่อเงินสำรองฉุกเฉินไว้ด้วย มีเกณฑ์การใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซม รีโนเวท เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ออฟฟิศที่บานปลายอีกด้วย

การงาน ให้มั่นใจในตัวเองให้มาก และแสดงความสามารถของคุณออกมา มีโอกาสดีๆรอคุณอยู่ และเดือนนี้คุณยังมีเกณฑ์ในการได้ดูแลโปรเจคงานใหญ่ หรืองานใหม่ที่ดี  ยิ่งคนที่มีธุรกิจส่วนตัวจะดีมาก

การลงทุน เดือนนี้เน้นการลงทุนที่ไม่เสี่ยง พยายามกระจายการลงทุน โดยแบ่งสัดส่วนในการจัดพอร์ต เน้นลงทุนระยะกลางและระยะยาว ทั้งการลงทุนลงทุนในหุ้น Market Cap ใหญ่ , SET 100 และ SET50

ระวัง ในเรื่องสุขภาพ ความเครียด กังวล ควรหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอบ้างอะไรบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระโพธิสัตว์กวนอิม มูลนิธิเทียนฟ้า หรือที่ศาลเจ้าจีนได้ทั่วประเทศ และการทำบุญทำทานแจกน้ำดื่ม จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีมะโรง

“มีเงินเข้าหลายช่องทาง การลงทุนลุยได้เลย ส่วนเรื่องงานยังท้าทาย”

การเงิน ใช้เงินเก่งมากเลย เบาได้ก็เบานิด แต่ยังดีที่มีเกณฑ์ได้เงินมาจากหลายช่องทาง คุณจะได้นำเงินไปต่อยอดได้มากขึ้น ให้เงินงอกเงยทำงานแทนคุณบ้างเถอะ

การงาน มีความท้าทายเป็นอย่างมาก คุณต้องหมั่นฝึกฝนให้มีความชำนาญ ตรงไหนไม่รู้ ต้องศึกษาเพิ่มเติมให้มีความเข้าใจ และให้รู้จริง อีกทั้งการเข้าสังคม พูดคุย ประชุมออนไลน์คุณต้องมีความยืดหยุ่นให้มาก จะทำให้คุณบรรลุเป้าหมายที่ต้องการได้

การลงทุน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดีในการลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ ทั้งการลงทุนในหุ้นเก็งกำไร , Warrant , DW , Cryptocurrency อย่าลืม จุด Stop loss เป็นเรื่องสำคัญในการลงทุน เตรียมตัวเฝ้าหน้าจอกันได้เลย

ระวัง อุบัติเหตุจากการเดินทาง และปัญหาในเรื่องความรัก หรือมือที่สาม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าพ่อเขาตกองค์ที่3 มูลนิธิร่วมกตัญญู และการทำบุญทำทานให้กับคนพิการ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีมะเส็ง

“การทำงานต้องมุ่งมั่น การลงทุนเน้นปลอดภัย เรื่องการเงินเบาได้เบา”

การเงิน ยังมีความกดดันในเรื่องการการเงินของคุณอยู่ มีเงินเข้าแล้วมีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด ทั้งการใช้จ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ที่บ้าน และจากคนรอบข้าง แต่ก็ยังมีเกณฑ์มีโชคดีๆจากรางวัลให้คุณได้กระชุ่มกระชวยอีกด้วย

การงาน ต้องมีความมุ่งมั่นในการทำงาน มีเป้าหมาย กำหนดกรอบเวลาในการวางแผนงานให้ชัด การพูดคุยในเรื่องการทำงาน ต้องมีความเข้าใจที่ตรงกัน เพื่อที่งานของคุณจะได้มีความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

การลงทุน เดือนนี้ต้องเน้นปลอดภัยไว้ก่อน ไม่เสี่ยงสูง แนะนำการลงทุนที่มีปันผลดี จำพวก Dividend Stock  , กอง REIT , กองทุนปันผลเด่น ,ประกัน , เงินฝากดิจิตอลฯลฯ

ระวัง อุบัติเหตุ เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง เบื่อหน่าย และหมดไฟ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ศาลเจ้าโจวซือกง วัดซุ่นเฮงยี่ ตลาดน้อย หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และทำบุญทำทานเกี่ยวกับการศึกษา จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีมะเมีย

“เรื่องลงทุนเด่นมากมาย ส่วนการเงินโชคมาแล้ว การทำงานเน้นระบบ”

การเงิน เดือนนี้ยังมีโชคดีๆเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีรายได้เข้ามาจากหลายช่องทาง รางวัล ชิงโชค อีกทั้งจากผู้ใหญ่ หัวหน้า มีเกณฑ์ให้เงิน หรือให้ของขวัญกับคุณอีกด้วย ความรวยมาแล้ว

การงาน ทำงานอย่างมีระบบ มีแบบแผน จะทำให้การทำงานของคุณราบรื่น และยังสามารถดูแลงานได้หลายๆงานอีกด้วย ส่วนปัญหาที่มีเข้ามาให้แก้ ก็ค่อยๆจัดการไปตามเรื่อง ด้วยความใจเย็น งดปะทะ แล้วจะดีขึ้นเอง

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการลงทุนเสี่ยงๆมีโอกาสที่ดี เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrants , DW, Tfex , Block Trade , Structured note , Cryptocurrency จะทำให้การลงทุนของคุณได้ผลตอบแทนที่ดีมากในเดือนนี้ และสิ่งที่คุณนำเงินไปลงทุนไว้ มีเกณฑ์สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับคุณอีกด้วย

ระวัง เจ็บป่วย ไม่สบาย ท้องอืด อาหารไม่ย่อย และภูมิแพ้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้ศาลเจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อม้าได้ทั่วประเทศ ถวายเทียนแดงใหญ่และทำบุญทำทานให้กับคนชรา จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีมะแม

“เรื่องการเงินเริ่มดีแล้ว การทำงานได้เลื่อนขั้น ส่วนลงทุนต้องปลอดภัย”

การเงิน เป็นเดือนที่เริ่มดีขึ้นในเรื่องการเงินของคุณ ได้เงินมา ยังต้องหมั่นเก็บออม เพื่อนำเป็นเงินสำรองเผื่อฉุกเฉิน และควรเรียนรู้ วิธีการออมเงินที่เพิ่มขึ้น เพื่อวางแผนการเงินระยะยาวที่ดี

การงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้ดูแลรับผิดชอบงานที่มากขึ้น ดีขึ้นดังนั้นเดือนนี้คุณต้องมีความขยันเป็นสองเท่า จะทำให้การทำงานของคุณง่ายขึ้นเยอะ ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ เดือนนี้จะเป็นโอกาสที่ดี

การลงทุน เดือนนี้เน้นการลงทุนที่มีความปลอดภัย มีปันผลให้อย่างสม่ำเสมอ ไม่เสี่ยง ปลอดภัยไว้ก่อน เช่น หุ้นกู้ หุ้นปันผลสูง เงินฝากดิจิตอล ตราสารหนี้ พันธบัตรรัฐบาล ฯลฯ

ระวัง เรื่องของหาย ลืมของ และถูกขโมย หมั่นตรวจตราเก็บให้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ศาลเจ้าเห้งเจียได้ทั่วประเทศ เติมน้ำมันตะเกียง และทำบุญทำทานให้เด็กยากไร้ด้อยโอกาส จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีวอก

“การทำงานเสริมทักษะ เรื่องลงทุนต้องประยุกต์ ส่วนการเงินลดรายจ่าย”

การเงิน มีเรื่องให้ใช้จ่ายไปหมดรอบตัว ค่อยๆดู ใช้ตามความจำเป็น คุณจะได้ไม่ต้องรู้สึกเหนื่อย และเก็บออมได้บ้างอะไรบ้าง

การงาน การทำงานอาจมีความอึดอัด มีความคาดหวังในหน้าที่ ความรับผิดชอบที่คุณได้รับมอบหมาย พยายามเพิ่มทักษะในการทำงาน ให้คุณมีความชำนาญที่มากขึ้นในงานที่คุณทำ แล้วคุณจะผ่านไปได้

การลงทุน เหมาะกับการลงทุนระยะกลาง ระยะยาว โดยศึกษาอัตราส่วนทางการเงินในการวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) และตั้งโปรแกรมในการลงทุนออมหุ้น DCA , ROBOT หรือการออมทอง

ระวัง หัวร้อน ใจร้อน และปากไว พูดไม่คิด ให้พยายามนับหนึ่งถึงสิบ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ศาลเจ้าแม่ทับทิมได้ทั่วประเทศ และการทำบุญทำทานเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงที่ลำบาก จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีระกา

“การลงทุนเน้นไหวพริบ ส่วนการงานต้องมีไฟ เรื่องการเงินทำบัญชี”

การเงิน บัญชีรายรับรายจ่ายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ เพื่อคำนวณเงินของคุณให้มีการเก็บออมที่ดี และจะช่วยอุดรอยรั่วให้คุณอีกด้วย ควรทำให้มีความละเอียดมากขึ้น

การงาน คุณต้องพยายามทำงานให้เต็มที่ ห้ามเช้าชามเย็นชาม เอื่อยเฉื่อยไม่ได้ คุณต้องตื่นตัว แล้วเรื่องเงินจะมาเอง รวมถึงโปรเจคงานใหม่ๆ แล้วการทำงานของคุณจะมีโอกาสดีที่มากขึ้นอีกมากมาย

การลงทุน สถานการณ์การลงทุนที่ผันผวน เมื่อผิดทาง การแก้ไข ปรับกลยุทธ์ในการลงทุนทันที จะทำให้การลงทุนของคุณได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น และข้อมูลข่าวสารคุณต้องติดตามอย่างใกล้ชิด เดือนนี้เด่นในการลงทุนระยะสั้น ดังนั้น RSI MACD ต้องรู้

ระวัง เรื่องความคิดลบๆ และมีคนมาหลอก ยังไงคอยจับตาดูให้ดีๆ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เทพเจ้ามังกรเขียว วัดทิพย์วารี หรือศาลเจ้ามังกรได้ทั่วประเทศ และการทำบุญทำทานแจกอาหาร จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีจอ

“การทำงานโอกาสดี ส่วนลงทุนต้องวิเคราะห์ เรื่องการเงินห้ามประมาท”

การเงิน เดือนนี้การเงินของคุณมีความคล่องตัวขึ้นแล้ว แต่อย่าประมาทในการใช้จ่าย หรือให้คิดก่อนใช้ในสิ่งของที่มีมูลค่าสูง คุณจะได้มีเงินเก็บออม และนำไปลงทุนเพิ่มได้ ให้เงินทำงานแทนคุณบ้างเถอะ เตือนแล้วนะ

การงาน มีเกณฑ์ที่ดีในการทำงาน มีโอกาสได้เงินเพิ่ม หรือโปรเจคพิเศษ หรือได้ดูแลงานความรับผิดชอบที่มากขึ้น คุณต้องรู้จุดเด่น จุดด้อยของตัวเอง เพื่อพัฒนางานให้ดีขึ้น และเดือนนี้ยังเหมาะกับคนที่กำลังมองหางานใหม่จะเป็นโอกาสของคุณได้เช่นกัน

การลงทุน มีโอกาสที่ดีในการลงทุน สามารถลงทุนได้ผลตอบแทนที่ดีในเดือนนี้ ศึกษา อ่นบทวิเคราะห์(Research) ดูการวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) และดูจังหวะในการเลือกลงทุน โดยการวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis)

ระวัง ออฟฟิศซินโดรน และซึมเศร้า ควรหาโอกาสไปออกกำลังกายบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้พระพุทธเจ้า 3 พระองค์(ซำป้อฮุกโจ้ว) วัดมังกรกมลาวาส(เล่งเน่ยยี่) หรือตามวัดจีน ศาลเจ้าจีนได้ทั่วประเทศ และการทำบุญทำทานเกี่ยวกับทางการแพทย์หรือโรงพยาบาล จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีกุน

“การลงทุน Most Active เรื่องการเงินยังสบาย การทำงานยังต้องลุย”

การเงิน ยังสบายๆ ยังไปได้เรื่อยๆ ไม่ลำบาก และเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้รางวัล ทั้งจากการชิงโชคทุกช่องทาง ลองมองหาโอกาสดู

การงาน เดือนนี้งานหนัก ความรับผิดชอบเยอะไปหมด อีกทั้งการต้องทำงานแทนคนอื่น ใจเย็นๆ นั่งพักบ้าง แล้วค่อยๆดูว่า งานไหนมีความจำเป็นก่อนหลัง แล้วจึงลงมือทำอย่างรวดเร็ว ลุยเคลียร์งานไปให้มาก จะดีเอง

การลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ แต่คุณต้องคอยดูอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันความผิดพลาด และปรับกลยุทธ์ เด่นในการลงทุนหุ้นเก็งกำไร Most Active คือหุ้น10อันดับแรกที่มีมูลค่าการซื้อขายมากที่สุด

ระวัง เรื่องสุขภาพ ไข้หวัดและโรคผิวหนัง อย่าลืมกินยาหรือหาหมอทันที

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า หรือศาลเจ้าพ่อเสือได้ทั่วประเทศ และให้ร่วมทำบุญทำทานเปิดโรงทานแจกทาน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • จัดหิ้งบูชาบรรพบุรุษ ทำอย่างไร ?

มีหลายท่านสงสัย ความเชื่อในเรื่องการจัดหิ้งบูชาบรรพบุรุษของเรากันอย่างไร ทั้งในการตั้งรูปบรรพบุรุษที่คุณเคารพ เพื่อแสดงถึงความกตัญญู และระลึกนึกถึงท่าน  ซึ่งซินแสมีคำตอบให้ทุกท่านครับ

4 เคล็ดลับในการจัดฮวงจุ้ยหิ้งบูชาบรรพบุรุษ

1.ตำแหน่งที่วางรูปบรรพบุรุษที่ดี คือโซนห้องรับประทานอาหาร โซนเตรียมอาหารของห้องครัว หรือจัดโซนที่มีความสงบเงียบ และห้ามตั้งตำแหน่งกลางบ้าน อีกทั้งในห้องรับแขก

2.ไม่ควรนำโถอัฐิบรรพบุรุษบูชาไว้ในบ้าน แนะนำให้ตั้งเป็นรูปภาพ(ภาพมีสีได้) หรือการตั้งป้ายชื่อ ป้ายวิญญาณบรรพบุรุษจะมีความเหมาะสมกว่า

3.การตั้งรูปบรรพบุรุษห้ามหันรูปภาพมองออกไปทางหน้าบ้าน ไม่ควรพิงห้องน้ำ บันได และเตาไฟ

4.ถ้ามีการจัดตั้งรูปบรรพบุรุษไว้ภายในห้องพระ ต้องแยกโซนให้ชัดเจน ห้ามวางติดกัน หรือควรมีฉากกั้นจะดีที่สุด และห้ามตั้งสูงกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์

เพียง 4 เคล็ดลับง่ายๆในการจัดฮวงจุ้ยหิ้งบูชาบรรพบุรุษ จะทำให้การไหว้บรรพบุรุษของคุณเฮงแน่นอน

ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง เป็นประจำได้ทุกเดือน ดวงชะตาของคุณ จะต้องเฮงก่อนใคร ที่นี่…กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , TikTok , Youtube, Line : Mormidnight