"สายมู" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”

"สายมู" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”

มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์แ ละ “สยามพารากอน” จัดงานพยากรณ์แห่งปี “สิริวัฒนาพยากรณ์” กับ 43 นักพยากรณ์เพื่อทำนายดวงชะตา ค่าดูคนละ 400 บาท วันที่ 22-31 ก.ค.2565

สยามพารากอน จัดงานรวมที่สุดของศาสตร์พยากรณ์แห่งปีใน สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ เชิญ 43 นักพยากรณ์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การทำนายหลากหลายแขนง มาตรวจดวงชะตา ชี้แนะแนวทางในการดำเนินชีวิตให้กับผู้ที่สนใจ

งานจัดระหว่าง วันที่ 22-31 กรกฎาคม 2565 ณ คริสตัล คอร์ท ชั้น 2 (หน้าร้านเอเซีย บุ๊คส์) สยามพารากอน สายมูและผู้สนใจ ซื้อบัตรพยากรณ์แบบวันต่อวันในราคาใบละ 400 บาท ที่บริเวณงาน รายได้จากการจัดงาน มอบให้ผู้พิการของ มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ 

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”

    ศาสตร์รหัสลับไคโร

งาน สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ ในครั้งนี้ถือเป็นการจัดงานครั้งแรกในรอบสองปีโดยคุณหญิงตรึงใจ อิฐรัตน์ ประธานมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์  และ อารยา จิตตโรภาส ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมกันจัดงานสัปดาห์พยากรณ์อย่างต่อเนื่อง เชิญสายมูและผู้ที่ชื่นชอบศาสตร์พยากรณ์ มาอัพเดทดวงชะตา กับนักพยากรณ์ชั้นนำหลายแขนง

ยังได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลเพื่อผู้พิการของมูลนิธิดังนี้ บ้านสิริวัฒนา สมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ, บ้านทองพูล รังสิต จังหวัดปทุมธานี, บ้านสุขเสมอ ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี, บ้านอิฐรัตน์ ร้อยเอ็ด เชสเชียร์ จังหวัดร้อยเอ็ด และบ้านทองอยู่ เชสเชียร์ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นต้น

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”    รวมนักพยากรณ์ในงาน "สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ"

ผู้สนใจตรวจดวงชะตา หาหนทางชี้แนะ พบกับ 43 นักพยากรณ์ ที่จะมาสลับสับเปลี่ยนมาทำนายโชคชะตาด้วยศาสตร์ต่าง ๆ อาทิ

อ.คฑา ชินบัญชร (ไพ่ยิปซี), อ.กวาง-ศิริลักษณ์ ชาลี (ไพ่ตอง), อ.เจษฎา คาไหล (ศาสตร์เลข 7 ตัว 9 ฐาน), อ.นริศ สหชาติศิริ (หมากรุกจีน), อ.ใจทิพย์ สุคนธจิตต์ (โหราศาสตร์พม่า-ลายเซ็น), อ.ชัชชญา ชุมเพ็ญ (ศาสตร์ดวงมอญ), อ.ชัญญา สุวรรณคีรี (ศาสตร์พม่า), อ.ธนัญธร บุญจักรวาล (ดวงไทยดาวกระพริบ 10 ชั้น), อ.อภิชาติ (ไพ่ยิปซี, ลายมือ) และ อ.เอก ตรีมหาจักร (โดมิโนต่อดวงบอกชะตา)

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”

    โหรเอก - คมพัชญ์ อัครสิรวรฉัตร

ยังมีนักโหราศาสตร์มากประสบการณ์ เช่น โหรเอก-คมพัชญ์ อัครสิรวรฉัตร ที่มาร่วมงานปีนี้เป็นครั้งแรก ผู้เชี่ยวชาญในการวางชะตาด้วยวิชาโหรพันปีและวิชาตาทิพย์ ประกอบกับศาสตร์วิชาดวงจีน, ฮวงจุ้ย และโหราศาสตร์โบราณที่หาดูได้ยากในปัจจุบัน

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”

     ศาสตร์ไพ่ยิปซี

อ.ชลกนก ดิตถ์จุลกะ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ไพ่ยิปซีกว่า 15 ปี กับการตอบปัญหาจากไพ่ 10 ใบแบบ Celtic cross ที่สามารถบอกทั้งอดีต ปัจจุบัน อนาคต รวมถึงให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาอย่างเฉพาะเจาะจง อ.ชลกนก ยกตัวอย่างการดูดวงด้วยไพ่ว่า

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”     (Credit: astrograph.com)

ไพ่ยิปซี ดูชีวิตโดยรวมเป็นยังไง โดยให้เลือกไพ่ 10 ใบ ดูการงาน การเงิน ความรัก มีจุดอ่อนจุดแข็งยังไง เราก็จะเล่า ในไพ่จะมีช่วงวัน เดือน อายุ จะบอกหมด ควรระวังอะไร ติดปัญหาอะไรสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น

ถ้ามีคำถามเฉพาะก็ให้เลือกไพ่ 3 ใบ ต่อ 1 คำถาม เราก็จะตอบตามที่คุณถาม ความแม่นยำของไพ่ยิปซี ในไพ่จะมีช่วงอายุ ช่วงเดือนที่จะเกิดอะไรขึ้น ใน 10 ใบจะบอกแต่ละช่วงอายุจะเกิดอะไรขึ้นโดยรวม แล้วนำมาประมวลผล

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”

      อ.ชลกนก ดิตถ์จุลกะ

แม่นยำแค่ไหน เราเป็นหมอดูต้องบอกว่าคนดูเป็นคนตัดสินนะ เรามีครูบาอาจารย์ การเปิดไพ่ไม่ใช่บังเอิญ การแปลไพ่อยู่ที่ตำราและประสบการณ์ ในไพ่ 10 ใบ เชื่อมโยงกัน พ่อแม่ คู่รัก ธาตุดินน้ำลมไฟ จะบอกหมด ความแม่นยำก็อยู่ที่ผู้ดูด้วย มีประสบการณ์ด้วย เช่น ใครติดอะไร เคยบนแล้วไม่ได้แก้มั้ย ชีวิตบางคนทำไมดีทุกอย่างแต่ทำไมทำแล้วไม่คืบหน้าไม่ก้าวหน้า เราก็ดูได้ ติดอะไรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์มั้ย ไปบนอะไรไว้เราก็บอกวิธีแก้ไป

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”

     ตอบปัญหาจากไพ่ 10 ใบ แบบ Celtic Cross

คนทำธุรกิจเทา ๆ มาดูก็มี ถ้าไพ่ขึ้นมาเช่นช่วงนี้ให้ระวัง แต่จะไปบอกเขาไม่ดีไม่ได้ ไพ่ 78 ใบ แต่ละใบมีความหมายหมด ไพ่เหมือนการเตือน ทั้งเรื่องสุขภาพ การเงิน การงาน ความรัก การตัดสินใจ

โควิดมาคนมาดูหมอเยอะขึ้นมั้ย ปกติเรารับดูที่บ้านอยู่แล้ว โควิดมาก็ดูทางไลน์ ดูถึงต่างประเทศก็มี ใครอยากดูหน้าก็เปิดวิดีโอคอลล์ งานนี้มาช่วยการกุศล ถ้าดูส่วนตัวครั้งละ 1,000 บาท”

อ.ชลกนก มาวันที่ 22, 24, 25, 27, 29 กค. 

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”      อ.จุฑามาศ ณ สงขลา, อ.หมิง มณฑล สายทัศน์

อ.หมิง-มณฑล สายทัศน์ คนเปิดกรรม ใช้วิธีการมองหน้าเพื่อให้เห็นภาพกรรมทั้งจากอดีตชาติและปัจจุบันชาติ วิธีดูของ อ.หมิง ไม่ต้องใช้ตำราใด ๆ

“ผมเห็นอะไรจะพูดออกไป เป็นเรื่องของกรรม จากที่ผมปฏิบัติธรรมมาตั้งแต่ปี 2547 ใช้คำว่า “เปิดกรรม” เป็นซิกส์เซนส์ มีตั้งแต่เด็กแล้ว ผมเข้าวัดตั้งแต่เด็ก อยากเปลี่ยนตัวเองเพราะผมทำให้พ่อแม่ต้องทุกข์ใจ จนวันหนึ่งนั่งสมาธิแล้วเห็นขึ้นมาเองว่าเราเคยทำอะไร แล้วเห็นของคนอื่นด้วย

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”

    (Credit: pinterest)

การมองเห็นคือเป็นภาพ บางทีเป็นเสียง ดูมาตั้งแต่ปี 2547-2548 จากไปทักเขา แล้วพอมีเหตุให้ต้องมาเป็นหมอดู แต่ผมไม่ทิ้งการปฏิบัตินะ ผมไม่ได้เป็นหมอดูจากการเรียนตำรา ตัวเลข หรือดูไพ่ ผมนั่งสมาธิทุกวัน ไม่ทานเนื้อในวันพระ ไม่รับแขกวันพระ จะทำบุญทุกวันพระ

มีโควิดมาหรือไม่คนก็มาดูตลอด ต่างประเทศก็ดูได้ หรือใครอยากมาเจอก็นัดวันมา ผมรับ 10 คิวต่อวัน รับดูครั้งละ 3,000 บาท ในเวลาไม่เกิน 1 ชม.

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”     ศาสตร์โดมิโนพยากรณ์ ต่อดวงชะตา

เพราะใช้สมาธิในการดู ผมเคยเลิกดูไปครั้งหนึ่ง เหนื่อยนะ...คิดว่าทำไมชีวิตเราต้องเป็นแบบนี้ สุดท้ายไม่ได้ต้องกลับไปทำสมาธิ ผมต้องไปแก้กรรมด้วย เพราะไปรับของเขามา จึงเป็นเหตุให้ผมทำโรงทาน สร้างวัด โดยที่ไม่มีตังค์เลยนะ

ผมสอนกรรมฐานด้วย สอนคนให้เข้าใจศาสนาที่ถูกต้อง ผมใช้คำว่า “เชื่ออย่างมีปัญญา ศรัทธาอย่างไม่งมงาย” ผมเชื่อคำสอนของพระพุทธเจ้าเท่านั้น เรื่องอื่นไม่เชื่อเลย

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”

    (Credit: wallpaperbetter.com)

ผมจะแนะนำให้ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ได้ให้ไปบูชาวัตถุมงคล ไม่ใช่ไปทำพิธีกรรม ผมจะสอนถึงคำสอนของพระพุทธเจ้า ต้องรับกรรม ต้องทำบุญยังไง ต้องเปลี่ยนนิสัยคุณ จะทำตามเหตุและผลที่เห็น ก็มีเยอะนะที่แนะนำไปแล้วไม่ทำ ก็กลับมาหาอีกผมก็ไม่ช่วยแล้ว บอกไปแล้วไม่ทำก็รับกรรมของคุณไป ผมทำหน้าที่ของผมเสร็จสิ้นแล้ว

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”     (Credit: freepik.com)

ที่จริงผมอยากไปอยู่ในป่า อยากอยู่เงียบ ๆ เคยบวชแล้วเขาบอกว่าให้ออกมาช่วยเผยแพร่พุทธศาสนา มาช่วยคน มาสืบทอดศาสนา แต่บั้นปลายผมคิดอยู่ตลอด

ผมว่าโชคดีนะที่เราเกิดมาเป็นคนพุทธ ศาสนาพุทธสอนให้คนมีเหตุผล สอนให้คนมีความกตัญญู สอนให้คนเชื่อในการกระทำของตัวเอง ทำยังไงได้ยังงั้น นี่คือความโชคดีของมนุษย์ แต่เรากลับเข้าใจศาสนาผิดหมดเลย”

ในงาน สิริวัฒนาพยากรณ์ อ.หมิง มา 3 วัน วันที่ 25, 26, 29 ก.ค.

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”

     ศาสตร์คริสตัลพยากรณ์

อ.จุฑามาศ ณ สงขลา ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์รหัสลับไคโร กล่าวถึงภาพรวมของดวงชะตาในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 โดยแบ่งเป็นกลุ่มผู้ที่มีรหัสชีวิต 9 กลุ่มตัวเลข ได้แก่

ชาวเลข 1 ผู้ที่เกิดวันที่ 1, 10, 19, 28 ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ถือว่าดวงไม่ค่อยดี มีความขัดแย้งในเรื่องของความรักและผู้คนใกล้ชิดโดยเฉพาะคู่ครอง

ชาวเลข 2 ผู้ที่เกิดวันที่ 2, 11, 20, 29 ถือว่าอยู่ในช่วงกลาง ๆ ครึ่งปีหลังนี้จะทำอะไรก็ยังไม่ถึงกับสมหวัง แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ร้ายแรง

ชาวเลข 3 ผู้ที่เกิดวันที่ 3, 12, 21, 30 ครึ่งปีหลังนี้ถือว่าดีมาก ตามพื้นดวงดีมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนจนถึงสิ้นปี มีโอกาสเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและการเงิน

ชาวเลข 4 ผู้ที่เกิดวันที่ 4, 13, 22, 31 ครึ่งปีหลังนี้จะรู้สึกร้อนที่อยู่ อึดอัดในเรื่องการงาน

ชาวเลข 5 ผู้ที่เกิดวันที่ 5, 14, 23 ครึ่งปีหลังนี้ถือว่าดวงไม่ค่อยดี งดลงทุนก้อนใหญ่ เพราะมีรูรั่วทางการเงินค่อนข้างเยอะ

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”     (Credit: unsplash.com)

ชาวเลข 6 ผู้ที่เกิดวันที่ 6, 15, 24 ปีนี้ถือว่าดี จะมีการขยับขยายในด้านการงานและการเงิน คนคู่มีโอกาสแต่งงาน

ชาวเลข 7 ผู้ที่เกิดวันที่ 7, 16, 25 ครึ่งปีหลังนี้ถือว่าไม่ดีไม่ร้าย เป็นครึ่งปีที่ได้แสดงความสามารถให้คนได้เห็น

ชาวเลข 8 ผู้ที่เกิดวันที่ 8, 17, 26 ถือว่าดวงไม่ดีเพราะขัดแย้งกับปี สิ่งที่ต้องระวังคือสุขภาพการเจ็บป่วย และเข้าโรงพยาบาล

ชาวเลข 9 ผู้ที่เกิดวันที่ 9, 18, 27 ครึ่งปีหลังนี้ถือว่าดวงดีมากโดยเฉพาะผู้ที่เกิดเดือนมีนาคม มิถุนายน กันยายน และธันวาคม มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีอย่างแน่นอน

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”     อ.จุฑามาศ ณ สงขลา

อ.จุฑามาศ ณ สงขลา เสริมว่า

“งาน สิริวัฒนาพยากรณ์ มาทุกปี ดูเลขศาสตร์ลับไคโร ที่เรียนจากออสเตรเลีย และไพ่ยิปซีเรียนที่อิตาลี การดูคือให้คำปรึกษาด้วยไพ่ โดยถามวันเดือนปีเกิดก่อนเพื่อถอดรหัสชีวิต พอถอดรหัสแล้วจะรู้เรื่องเกี่ยวกับเลขส่วนตัวของแต่ละคน เราจะบอกคร่าว ๆ ก่อนว่าดวงเป็นยังไง ความรัก ความชอบ ความถนัด ควรทำงานแนวไหน ช่วงไหนต้องระวัง ปีนี้ดวงเป็นยังไง บอกด้วยตัวเลขหมด ถ้าไม่รีบจะบอกยาวจนถึงว่ามีโอกาสอยู่จนถึงอายุเท่าไหร่ ที่เหลือเป็นกำไรชีวิต

พอตั้งคำถามเฉพาะเจาะจงจะมาดูกับไพ่ เพราะไพ่เหมือนการให้คำปรึกษา โดยตั้งคำถามก่อนแล้วเปิดไพ่ยิปซี ยกเว้นว่าใครที่ไม่ดูเลขศาสตร์ก็ดูแต่ไพ่อย่างเดียว

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”

  (Credit: zennedout.com)

การดูไพ่ยิปซีถือว่าแม่นยำ ยิ่งตอนนี้มีลูกศิษย์เยอะเพราะเราเปิดสอนด้วย เรียนง่ายและแม่น ไม่ต้องมานั่งกางปฏิทินร้อยปี แค่รู้วันเดือนปีเกิด แต่ตอนนี้ไม่ค่อยดูแล้วค่ะ ดูแค่ 10% ส่วนใหญ่เป็นการกุศล ที่เหลือคือเปิดสอน เราสอนวิชาทำนายด้วยพลังหินด้วย

ช่วงโควิดคนไม่ค่อยดูหมอแต่มาเรียนเยอะ เราเปิดสอนกลุ่มเล็ก 4 คน และดูออนไลน์ อานิสงส์คือเนื่องจากเรามีตำราไพ่ยิปซีของตัวเอง พอปี 63-64 พิมพ์ซ้ำไป 5 ครั้ง จากที่คนอยู่บ้านแล้วอยากศึกษาเรื่องพยากรณ์

ปกติดูไพ่ยิปซีครั้งละ 2,900 บาท ทำนายพลังหินด้วย และศาสตร์หมากรุกเปรู ครั้งละ 5,000 บาท ซึ่งใช้เวลาในการดูนาน ในงานนี้มา 3 วัน (26, 28, 30 กค.)”

\"สายมู\" ต้องมา ดูหมอคนละ 400 บาทในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์”

    วิชาโหรพันปีและวิชาตาทิพย์ ประกอบศาสตร์ดวงจีน

ผู้สนใจเข้ารับการพยากรณ์ ซื้อบัตรพยากรณ์แบบวันต่อวันในราคาใบละ 400 บาท ที่บริเวณงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ” ระหว่างวันที่ 22-31 กรกฎาคม 2565 ณ คริสตัล คอร์ท ชั้น 2 (หน้าเอเซีย บุ๊คส์) ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร.0 2251 6458, 09 5396 0498 และ FB: SIAMPARAGON