"โหรฟองสนาน" เผย7 ปี มฤตยูจร ต่อคนลัคนาสถิตราศีกันย์

"โหรฟองสนาน" เผย7 ปี มฤตยูจร ต่อคนลัคนาสถิตราศีกันย์

"โหรฟองสนาน" เผย7 ปี มฤตยูจร ต่อคนลัคนาสถิตราศีกันย์ ปฏิวัติใหญ่ในทางชีวิต - เรื่องในบ้าน - ตามหาความฝันในห้วงสำนึก และลงมือทำหรือเดินทางไกลไปสู่ดินแดนห่างไกลในฝัน

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่432 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของมฤตยูจรเดินในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์

1.รู้จักมฤตยู ทางโหราศาสตร์ - สัญลักษณ์ของมฤตยู คือ 0 เป็นอากาศธาตุ เดินทวนเข็มนาฬิกาเป็นหลัก(มีเดินผิดปกติ) จัดอยู่ในกลุ่มดาวร้ายคือบาปเคราะห์ แต่ก็เหมือนดาวอื่นๆที่ให้ผลต่อทุกดวงชะตาได้ทั้งดีและร้าย เพียงแต่ด้านดีนั้นกว่าจะได้ต้องผ่านเรื่องร้ายก่อน คือร้ายแล้วดีหรือดีแล้วร้าย
มฤตยูเป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยู เป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยู เป็นเจ้าของการปฎิวัติและนักปฏิวัติเพราะไม่พอใจสิ่งเก่าๆ แต่ต้องการสิ่งใหม่-สร้างสิ่งใหม่เสมอ

มฤตยูเป็นเจ้าของสายฟ้า แบบสว่างวาบเข้ามาในสมอง คล้ายๆเซ่อร์ไอแซคนิวตัน เห็นแอบเปิ้ลหล่นจากต้น แล้วตั้งคำถามว่าทำไมแอบเปิ้ลไม่ลอยขึ้น ในที่สุดก็พบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง ซึ่งสายฟ้าสร้างความพินาศได้ แต่หลังจากนั้นจะทำให้เกิดวิวิฒนาการสิ่งใหม่มาแทน

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยพิบัติขนาดใหญ่ที่จะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ต้องใช้ความรู้สมัยใหม่แก้ปัญหา

ด้านดีมฤตยู เป็นเจ้าของความล้ำเลิศ ล้ำสมัย เก่งในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีแนวความคิดใหม่เสมอ ชอบเป็นผู้ริเริ่มก่อการ ต้องการก้าวหน้าร่ำไป

  \"โหรฟองสนาน\" เผย7 ปี มฤตยูจร ต่อคนลัคนาสถิตราศีกันย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

2.แต่ละเรื่องราวของชีวิตคนทางโหรจะเจออิทธิพลจาก มฤตยูจร เพียงครั้งเดียว ทั้งนี้เป็นเพราะมฤตยูจรเดินช้ามาก เข้าไปเดินราศีใดจะใช้เวลา 7 ปี ทางโหรที่มีสิบสองราศี - เป็นสิบสองเรื่องราวของชีวิตแต่ละคนนั้น ตลอดชีวิตคนจึงมีโอกาสเจออิทธิพลของมฤตยูในแต่ละเรื่องให้ปฏิวัติใหญ่เพียงครั้งเดียว ยกเว้นท่านจะมีจะอายุเกิน 84 ปี

3.ย้อนอดีตเกือบจะเจ็ดปีเต็มมาแล้ว พวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์เจออะไรจากมฤตยูจรเดินในราศีเมษ ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายทั้งหลายในชีวิตที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เพราะยังมีดาวอีกหลายดวงที่บ่งบอกอาการต่างๆของชีวิตนั้น เจ็ดปีมาแล้วตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559 พวกท่านเจอผลของมฤตยูจรเพียงครั้งเดียวในชีวิตคือแตกแยกพี่น้องหรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดกหรือการเงิน หรือเจอประสบการณ์อำนาจลึกลับคือคิดไม่ถึง และปรากฎการณ์นี้จะจบลงประมาณกรกฎาคม 2565 ต่อไปจากจะมีปรากฎการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นในชีวิตพวกท่านขนาดจะเล็กลงหรือขนาดจะย่อมกว่านี้

4.ผลของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภ ต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ระหว่าง 8 กรกฎาคม 2565-18 กรกฎาคม 2572 ในบรรดาเรื่องร้าย-ดีที่จะเกิดได้ตลอดนั้นปรากฎการณ์ที่จะโดดเด่นมาก คือตลอด  7 ปีคือปฏิวัติใหญ่ทางชีวิต หรือเรื่องในบ้าน หรือตามหาความใฝ่ฝันชีวิต หรือเดินทางไกลหรือแสวงโชคแดนไกล สนใจศาสนา หรือศาสตร์ลี้ลับ หรือมีการศึกษาเรื่องล้ำลึกเช่นศาสนา ปรัชญา หรือวิชาล้ำสมัยค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ ในมุมกลับก็ย้อนยุคไปเลย หรือบางท่านแสวงบุญ หรือออกบวชหรือ มีการฟ้องร้องหรือต้องต่อสู้คดี หรือการไกล่เกลี่ย และโชคแดนไกล

5.ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้-ที่แต่ละคนอาการที่จะเจอแตกต่างกันไปตามพื้นดวงเดิม เช่น แสวงหาทุนหรือผู้สนับสนุนทั้งการเรียนหรือในงาน หรือไปเรียนต่อสูงขึ้น ตามที่ใฝ่ฝันไว้ หรือไปเรียนต่อต่างประเทศหรือพลิกเปลี่ยนสาขาเรียน-หรือจากไม่เคยสนใจก็มาศึกษาหุ้นหรือคลิปโตฯหรือทำอาชีพอื่นอยู่ลุกขึ้นมาศึกษากฏหมายเพื่อหวังสอบเป็นผู้พิพากษา-อัยการหรือไปใช้ชีวิตต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลจากสิ่งที่คุ้นเคยมาก่อนหน้านี้ หรือกลับบ้านเกิดเมืองนอน

หลังจากจากไปนานหรือแยกบ้านหรือห้องนอนกับคู่หรือเปลี่ยนทางชีวิตวาบเข้ามาลุกขึ้นขอหย่าคู่ที่นอกใจมานานหรือทางชีวิตที่กำลังรุ่งร่วงเพราะป่วยขาดรายได้หรือรับสัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้าบ้านแต่บางท่านสัตว์ที่เคยเลี้ยงจากไปหมดหรือมีช่วงบวชเปลี่ยนทางชีวิตจากปุถุชนเป็นพระ หรือแสวงหาทางบรรลุธรรมหรือไปสังเวชนียสถานทั้งๆที่ไม่เคยคิดจะไปมาก่อน หรือเคยศัทธาเจ้าลัทธิมานานสว่างวาบเห็นว่าถูกหลอกหรือเริ่มเรียนโหราศาสตร์หรือขยายประเทศที่ต้องเดินทางไป

หรือเปลี่ยนทางชีวิตออกจากงานที่ทำมาสามสิบกว่าปีเพื่อแสวงหาสิ่งที่ชอบหรือเปลี่ยนจากพนักงานสามัญเป็นฝ่ายบริหารหรือจากเรียนเปลี่ยนเป็นเริ่มทำงานหรือตามหาความฝันโดยขายของออนไลน์เองแทนการช่วยคู่ครองอย่างเดียวหรือวาบขึ้นมาอยากหมดหนี้ลุกขึ้นสู้เพื่อทำให้ได้หรือสู้จนสุดสิ้นคดีและหนี้ที่สูงลิ่ว หรือเจอคดีอาจเป็นไปได้ทั้งฟ้องเองหรือถูกฟ้อง-มีการไกล่เกลี่ยโดยคนกลางในบางเรื่องหรือหลายเรื่องที่พิพาทกันที่เกิดในทางชีวิตระหว่างนี้ฯลฯ

6.วิธีรับมือมฤตยู ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ในแต่ละรอบที่มักจะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หรืออาเพศ มฤตยูจรจะสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงนำมาก่อน จนจะเมื่อได้ที่แล้วก็จะระเบิดออกมาเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของชีวิตและสิ่งแวดล้อมของพวกท่าน-สร้างหรือสถาปนาสิ่งใหม่ขึ้นมาแทน

อาการนี้พวกท่านจะรู้โดยเมื่อเริ่มก่อตัวสว่างวาบเข้ามาสมองคือหากรู้สึกอึดอัดว่าไม่ใช่แล้วในเรื่องเหล่านี้เช่นความเชื่อ ศาสนา หรือสาขาที่เรียน ให้ชิงเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่หรือทันสมัยหรือล้ำสมัยกว่า หากพวกท่านไม่เปลี่ยนมีแนวโน้มที่จะถูกเปลี่ยน หรือหากฝืนได้พวกท่านจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด

ที่ผู้เขียนประทับใจที่สุดเพราะออกในแนวดี(ร้ายก็มี) เห็นจะเป็นกลุ่มคนที่อยู่กับการเป็นลูกหนี้มานาน เกิดสว่างวาบในใจต้องการลดหรือหมดนี้ให้ได้แล้วลงมือทำ เช่นไปเจรจากับกับบัตรเครดิตที่ติดมานานมากด้วยผิดพลาดใหญ่ในชีวิตเพราะพนัน-โผล่ไปขอจ่ายเท่าที่ให้ได้เป็นก้อนไม่งั้นจะยอมล้มละลาย-ผลคือสำเร็จ

หรือทางชีวิตเป็นไก่รองบ่อนถูกบีบคั้นมานานลุกขึ้นเลือกทางชีวิตที่จะเป็นอิสระขึ้นเป็นต้นด้วยการตกผลึกความคิดว่าถ้าไม่ทำให้ตัวเองมีความสุขวันนี้แล้วอาจจะพลาดโอกาสไปตลอดชีวิต หรือ เคยสนใจศาสนาในแบบเป็นขุนหลวงหาวัดทีละเก้าวัดสิบวัด-หาพระ-เพราะเหนื่อยมากจึงกลับพยายามหาทางปฎิบัติทางจิตเพื่อจะได้ไม่เกิดอีกเกินเจ็ดชาติก็มี-แต่บางคนถึงขนาดเปลี่ยนศาสนา-ความเชื่อ

7.ผลที่คาดว่าจะได้-เสีย

คาดหมายยากมากสำหรับผลของมฤตยูเพราะเป็นดาวอาเพศ และขึ้นอยู่กับพื้นชะตาและสำคัญคือฝีมือของพวกท่านแต่ละคน แต่เบื้องต้นหากพวกท่านกล้าแสวงหาขอบฟ้าใหม่ของชีวิตที่เคยใฝ่ฝันไว้ เดินทาง ท่องเที่ยว เปลี่ยนวิถีชีวิตอาจมีทางรอดและ หากทำได้ดีก็จะประสบความสำเร็จอย่างล้ำเลิศ หากทำได้ไม่ดีก็จะล้มลุกคลุกคลาน แต่อย่างน้อยก็ได้เลือกทางชีวิตเอง

ฟองสนาน จามรจันทร์
17 มิถุนายน 2565