อาลัย "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" พิธีกรชื่อดังยุค 90 เสียชีวิตแล้ว

อาลัย "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" พิธีกรชื่อดังยุค 90 เสียชีวิตแล้ว

อิ่งอ้อย สิทธิวดี ผู้เป็นน้องสาวของ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ อดีตพิธีกรชื่อดัง ได้เคลื่อนไหวแจ้งข่าวการเสียชีวิตของพี่สาว จากอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย

เฟซบุ๊กส่วนตัวของ อิ่งอ้อย สิทธิวดี ผู้เป็นน้องสาวของ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ อดีตพิธีกรชื่อดัง ได้เคลื่อนไหวแจ้งข่าวการเสียชีวิตของพี่สาว จากอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ช็อก อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ พิธีกรชื่อดัง ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

- รู้จัก อิ๋งอิ๋ง ดร.สิทธิณี เปิดผลงานทีวี ชูพิธีกรรายการท่องเที่ยวแห่งยุค 90

- อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กับชีวิตที่โดดเดี่ยว ขอยกร่างกายให้สาธารณะ ลั่นไม่มีงานศพ

 

เช้าตรู่วันนี้ 2 กค.2565 พี่อิ๋งอิ๋งได้ออกเดินทางสู่ภพภูมิใหม่ ขอให้บุญกุศลทั้งหมดที่พี่อิ๋งอิ๋งเคยได้กระทำมาได้น้อมนำดวงจิตพี่สาวสุดที่รักไปสู่สุขคติ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้แก่น้องๆและครอบครัว ด้วยรักและอาลัยสุดหัวใจ #ครอบครัวกิตติสิทโธ

 

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2565 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ เคยโพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า เธอป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายซึ่งหมอบอกว่า อยู่ได้อีกไม่นาน กระทั่งวันนี้ (2 ก.ค.2565) เธอได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว

 

สำหรับ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ ถือเป็นพิธีกรที่มีชื่อเสียงมากๆโดยเฉพาะยุค 90 ได้ทำรายการร่วมกับน้องสาว คือ อิ๋งอ้อย สิทธิวดี ซึ่งคนยุคนั้นคงคุ้นเคยเป็นอย่างดี นั่นก็คือรายการ "โชคดี นาทีทอง" ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี และอีกมากมาย เช่น เปิดโลกสดใส คนไทยใต้ร่มราชัน รับอรุณกะปุ๋ยรุงอรุณ และรายการ Golf Paradise ด้วย และปัจจุบัน ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ หรือ อิ๋งอิ๋ง เป็นประธาน ที่บริษัท สิทธิณี ครีเอชั่น จำกัด

 

อาลัย \"อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี\" พิธีกรชื่อดังยุค 90 เสียชีวิตแล้ว