รู้จัก อิ๋งอิ๋ง ดร.สิทธิณี เปิดผลงานทีวี ชูพิธีกรรายการท่องเที่ยวแห่งยุค 90

รู้จัก อิ๋งอิ๋ง ดร.สิทธิณี เปิดผลงานทีวี ชูพิธีกรรายการท่องเที่ยวแห่งยุค 90

ภายหลังจากที่ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยว่าเธอกำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ซ้ำสามีหมดรัก ท่ามกลางแฟนคลับและชาวโซเชียลเข้ามาร่วมให้กำลังใจ

ภายหลังจากที่ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ พิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยว่าเธอกำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งหมอบอกว่า อยู่ได้อีกไม่นาน ท่ามกลางแฟนคลับและชาวโซเชียลเข้ามาร่วมให้กำลังใจ หนำซ้ำเธอยังได้เขียนข้อความตัดพ้อถึงสามีที่ใช้ชีวิตร่วมกันมาอย่างยาวนาน ต้องแยกทางกันด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ช็อก อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ พิธีกรชื่อดัง ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

 

สำหรับ อิ๋งอิ๋ง ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ ถือเป็นพิธีกรที่มีชื่อเสียงมากๆโดยเฉพาะยุค 90 ได้ทำรายการร่วมกับน้องสาว คือ อิ๋งอ้อย สิทธิวดี ซึ่งคนยุคนั้นคงคุ้นเคยเป็นอย่างดี นั่นก็คือรายการ "โชคดี นาทีทอง" ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี และอีกมากมาย เช่น เปิดโลกสดใส คนไทยใต้ร่มราชัน รับอรุณกะปุ๋ยรุงอรุณ และรายการ Golf Paradise ด้วย และปัจจุบัน ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ หรือ อิ๋งอิ๋ง เป็นประธาน ที่บริษัท สิทธิณี ครีเอชั่น จำกัด

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด เธอได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งเธอบอกว่าการโพสต์ของเธอนั้น มีสติ ไม่ได้อยากประกาศ หรือขอความเห็นใจจากใคร ไม่มีห่วง ไม่มีอาวรณ์ มันเป็นบันทึก ก่อนจะเดินทางไปไกลจากโลกที่โหดร้ายใบนี้เท่านั้น

 

 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ อิ๋งอิ๋ง ก็ได้โพสต์อีกครั้ง โดยบอกว่า "ได้อ่านทุกข้อความ ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่จะให้อยู่สู้ต่อ ความตายไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

 

เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็หยุดหายใจระหว่างให้คีโมไปแล้ว..ความดันตกไปที่ 70 หมอใช้เข็มแทงเปิดหลอดเลือดดำที่หน้าขาให้ฟื้น เจ็บมาก มันรู้สึกว่าหายใจไม่ออก แล้วก็มืดไปเลย รู้สึกตัวอีกทีเจ็บมาก หมอให้เราตื่นขึ้นมาพบกับความจริง ที่เค้าปิดบังความชั่วช้าต่ำทราม..ความวิปริตทางเพศของผู้ชายที่เรารักและอยู่ด้วยมาถึง15 ปี ตื่นขึ้นมาพบความจริงอีกมากมาย ที่ทำให้เรารับเค้าไม่ได้จริงๆ เค้าได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงจริงๆเหรอเนี่ย

 

CR เฟศบุ๊ก : สิทธิณี กิตติสิทโธ