แห่ให้กำลังใจ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี จริงๆต้องตายไปแล้ว ยอมพูดสามีแยกทางไปหาใคร

แห่ให้กำลังใจ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี จริงๆต้องตายไปแล้ว ยอมพูดสามีแยกทางไปหาใคร

แห่ให้กำลังใจ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี จริงๆต้องตายไปแล้ว ยอมพูดสามีแยกทางไปหาใคร และพูดถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องแยกทางสามีที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 15 ปี

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ พิธีกรชื่อดังที่ออกมาแจ้งว่าตนเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ล่าสุดเธอได้เผยว่าอาการป่วยของเธอนั้น จะอยู่ได้ถึงแค่สิ้นปี ทว่าตอนนี้เธอถือว่าได้กำไรชีวิตมา 19 วันแล้ว พร้อมพูดถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องแยกทางสามีที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 15 ปี ว่าเป็นเพราะอะไรด้วย 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กับชีวิตที่โดดเดี่ยว ขอยกร่างกายให้สาธารณะ ลั่นไม่มีงานศพ

- รู้จัก อิ๋งอิ๋ง ดร.สิทธิณี เปิดผลงานทีวี ชูพิธีกรรายการท่องเที่ยวแห่งยุค 90

- อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ พิธีกรชื่อดัง ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

 

โดย อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ ได้เคลื่อนไหวล่าสุดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เล่าถึงอาการป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายของเธอ ว่า "วันที่ 19 มกราคม 2565 ถือเป็นกำไรชีวิตมาแล้ว 19 วัน คุณหมอบอกอยู่ได้ไม่เกินสิ้นปี

 

ซึ่ง อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ บอกอีกว่าการแยกทางกับสามีเปรียบเสมือนการที่ตนยังตื่นมาพบกับเรื่องราวของมะเร็งชีวิต เริ่มต้นชีวิตที่เหลืออย่างโดดเดี่ยว บางครั้งแอบคิดถึงสัญญาที่เค้า (สามี) บอกว่า จะอยู่ดูลมหายใจสุดท้ายของเรา สุดท้ายก็โกหกทั้งเพ คำพูดสวยๆแต่ไม่มีความจริงใจให้เราเลย

 

เสียงของหมอนวด... มันยังก้องอยู่ในหูตลอด ใช่ค่ะ เค้าเลือกหมอนวด... ไม่เลือกเรา ทั้งที่เราดูแลซัพพอร์ตเค้ามาตลอด 15 ปี

 

เธอยังบอกด้วยว่า ความรัก ความถูกต้อง ความซื่อสัตย์ ครอบครัวเราสร้างขึ้นมาด้วยความรักเป็นพื้นฐาน มันน่าจะแข็งแรง แต่ก็ไม่รอด อดทนประคับประคองมา 15 ปีในที่สุดก็พ่ายให้กับหมอนวด...ผู้มาที่หลัง 

 

 

แต่ทำให้เค้าพึ่งพอใจ และมีความสุขกว่าเรา ผู้ซึ่งให้เค้าได้ทุกอย่าง แม้แต่ชีวิต ไม่เคยเสียดายเงินทอง เพราะคิดว่ามันจะเติมเต็มชีวิตให้เค้าได้ สิ่งที่เหลืออยู่วันนี้คือ บาดแผลของความเจ็บช้ำ เค้าไม่เลือกความถูกต้อง แต่เค้าเลือกความสุข ความพึงพอใจกับรสนิยมทางเพศแบบพิสดารกับผู้หญิงคนนั้น

 

สำหรับ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ ถือเป็นพิธีกรที่มีชื่อเสียงมากๆโดยเฉพาะยุค 90 ได้ทำรายการร่วมกับน้องสาว คือ อิ๋งอ้อย สิทธิวดี ซึ่งคนยุคนั้นคงคุ้นเคยเป็นอย่างดี นั่นก็คือรายการ "โชคดี นาทีทอง" ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี และอีกมากมาย เช่น เปิดโลกสดใส คนไทยใต้ร่มราชัน รับอรุณกะปุ๋ยรุงอรุณ และรายการ Golf Paradise ซึ่งปัจจุบัน อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ เป็นประธาน ที่บริษัท สิทธิณี ครีเอชั่น จำกัด ด้วย

 

ซึ่งจากการที่เธอโพสต์ข้อความผ่านช่องทางโซเชียล ก็มีแฟนๆรายการที่เคยติดตามในช่วงที่เธอเป็นพิธีกรผ่านจอทีวี รวมไปถึงชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม