ดูบอล ดูบอลไทยสด บอลไทย โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 ดูบอลออนไลน์

ดูบอล ดูบอลไทยสด บอลไทย โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 ดูบอลออนไลน์

ดูบอล ดูบอลไทยสด บอลไทย โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก นัดที่ 2 ช้างศึก ทีมชาติไทย พบ ศรีลังกา ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ เอไอเอส เพลย์ (AIS Play) 

ดูบอล ดูบอลไทยสด บอลไทย โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก นัดที่ 2 ช้างศึก ทีมชาติไทย พบ ศรีลังกา ที่สนามมาร์ซากีย์ สเตเดี้ยม ประเทศอุซเบกิสถาน ในวันที่ 11 มิถุนายน 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ เอไอเอส เพลย์ (AIS Play

โดยผลงานนัดแรก ไทย พบ มัลดีฟส์ ช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ประเดิมสนามด้วยการเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะไปได้ 3-0 โดยได้ 3 ประตูจาก สารัช อยู่เย็น นาที 41 , ธีรศิลป์ แดงดา ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก และ พรรษา เหมวิบูลย์ นาที 80

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไทย พบ มัลดีฟส์ คลิปไฮไลท์ ตารางคะแนน เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสดนัดที่ 2 คัดเอเชีย

- บอลไทย โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 ทีมชาติไทย ช่องทางดูออนไลน์

 

ส่วนความพร้อมก่อนเกม ทีมชาติไทย พบกับ ศรีลังกา ซึ่ง พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังทีมชาติไทย เผยว่า การเจอ ศรีลังกาเป็นเกมที่ไม่ง่ายแม้คู่แข่งแรงกิ้งต่ำกว่า

 

พรรษา มองว่า การเล่นกับมัลดีฟส์เป็นเกมที่ยาก เพราะเขามีเกมรับที่ดี มีระเบียบในการเล่นเกมรับ แต่ผู้เล่นของเราทุกคนพยายามจะยิงประตูแรกให้ได้ ซึ่งทุกคนต่างช่วยกันได้ดีทำให้เราสามารถเก็บชัยชนะได้ตามที่ตั้งเป้าไว้

 

ในครึ่งแรกหลังจากเราได้ประตู มันทำให้เราคลายความกดดันไปได้เยอะ แต่เราพยายามช่วยกันกระตุ้นตลอดเวลาเพื่อยิงประตูเพิ่ม ทุกคนช่วยกันได้ดีไม่ว่าจะเป็น 11 คนแรก หรือผู้เล่นสำรองที่ลงมาต่างพยายามช่วยกันได้ดีตลอดทั้งเกม

 

เท่าที่ดูจากเกมที่เขาเล่นกับ อุซเบกิสถาน เขาเน้นรับเป็นหลัก ซึ่งทำได้ดี และพยายามโต้กลับ พวกเขาเป็นทีมที่มีวินัยในเกมรับมากๆ และเล่นได้ละเอียด

 

3 แมตช์ที่เราลงเล่นมันยากทุกเกม แต่พวกเรามีเป้าหมายอย่างที่ มาโน่ ได้ตั้งไว้ว่า น้องโฟกัสไปทีละเกม การเจอ ศรีลังกา ก็เหมือนกัน เราต้องให้เกียรติคู่ต่อสู้ ฟุตบอลสมัยใหม่ไม่มีอะไรง่ายมันทันกันหมด

 

ตารางคะแนน กลุ่ม ซี ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก

 

ดูบอล ดูบอลไทยสด บอลไทย โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 ดูบอลออนไลน์

 

ทีมชาติไทย จะลงสนามนัดที่ 2 พบกับ ศรีลังกา ที่มาร์ซากีย์ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. โดยทุกนัดถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ เอไอเอส เพลย์ (AIS Play) และสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ช่องไทยรัฐ (คลิกที่นี่)

 

 

ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก ช้างศึก ทีมชาติไทย อยู่ร่วมสายกับเจ้าภาพ อุซเบกิสถาน มัลดีฟส์ และศรีลังกา โดยการแข่งขันในรอบคัดเลือกนี้ จะนำทีมแชมป์กลุ่มจาก 6 กลุ่ม และรองแชมป์กลุ่ม 5 จาก 6 กลุ่ม (รวมเป็น 11 ทีม) ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม 2566 ต่อไป

 

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย