ทีมชาติไทย U23 ตกรอบแรก มาดามแป้ง น้อมรับประสบการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียน

ทีมชาติไทย U23 ตกรอบแรก มาดามแป้ง น้อมรับประสบการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียน

ดูบอล บอลไทย บอลไทยวันนี้ ทีมชาติไทย U23 หลังจากกระเด็นตกรอบแรก ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (AFC U23 ASIAN CUP) ล่าสุด (9 มิ.ย.2565) มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดใจว่า ยอมรับว่าเสียดายแต่ไม่เสียใจ น้อมรับประสบการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียน

ดูบอล บอลไทยวันนี้ ทีมชาติไทย U23 หลังจากกระเด็นตกรอบแรก ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (AFC U23 ASIAN CUP) ล่าสุด (9 มิ.ย.2565) มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดใจว่า ยอมรับว่าเสียดายแต่ไม่เสียใจ พร้อมทั้งขอบคุณขุนพล ช้างศึก U23 ทุกคน ชี้เด็กสู้เต็มที่แล้ว น้อมรับประสบการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนเพื่อพัฒนา ทีมชาติไทย ให้ดีขึ้น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บอลไทย U23 ไฮไลท์ เกาหลีใต้ U23 VS ไทย U23 บทสรุปช้างศึกไปไม่ถึงฝัน ร่วงรอบแรก

- ผลบอลไทย U23 "ช้างศึก" พ่าย เกาหลีใต้ 0-1 ตกรอบ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022

- ดูบอล บอลไทย U23 เจอปัญหาผู้เล่นหลายคนบาดเจ็บ โค้ชโย่ง แจง ยานนิค บินกลับแล้ว

 

โดย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า ยอมรับว่าเสียดายแต่ไม่เสียใจ ก่อนอื่น แป้ง อยากขอบคุณน้องๆทุกคนที่มาร่วมเล่นให้กับ ทีมชาติไทย ด้วยหัวใจเกินร้อยตลอดทัวร์นาเมนต์ ถึงแม้จะมีข้อจำกัดหลายๆอย่าง เดินทางมาจากต่างที่กันแต่ทุกคนก็ได้ร่วมแสดงสปิริตกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเกมพบกับ เกาหลีใต้ ที่แม้ว่าสภาพทีมเราจะไม่สมบูรณ์ แต่น้องๆที่ลงไปก็พยายามสู้อย่างสมศักดิ์ศรีและเชื่อว่าแฟนบอลทุกคนสัมผัสได้

 

แป้ง เข้าใจดีว่าน้องๆทุกคนผิดหวัง แต่ชีวิตต้องเดินหน้าต่อ อยากให้มองว่าการแข่งขันครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่จะขัดเกลาและพัฒนาศักยภาพของพวกเราเอง ที่สำคัญทุกคนยังมีอนาคตอีกยาวไกล หลายคนดีพอที่จะต่อยอดขึ้น ทีมชาติไทย ชุดใหญ่

 

ดังนั้น ไม่อยากให้ท้อ และสู้ต่อไปในเส้นทางของตัวเอง เช่นเดียวกับ แป้ง ที่จะน้อมรับประสบการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียน เพื่อพัฒนา ทีมชาติไทย ให้ดีขึ้นต่อไป

 

และที่ขาดไม่ได้ แป้ง อยากขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยให้กำลังใจน้องๆชุดนี้มาตลอด ขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ผิดหวัง แต่ในฐานะผู้จัดการทีม แป้ง เชื่อว่าน้องๆเต็มที่กันที่สุดแล้ว

 

ภาพจากเพจ Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ