ไทย พบ มัลดีฟส์ คลิปไฮไลท์ ตารางคะแนน เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสดนัดที่ 2 คัดเอเชีย

ไทย พบ มัลดีฟส์ คลิปไฮไลท์ ตารางคะแนน เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสดนัดที่ 2 คัดเอเชีย

ดูบอล บอลไทย , ไทย พบ มัลดีฟส์ คลิปไฮไลท์ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก นัดแรก ช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ประเดิมสนามด้วยการเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ สรุป ตารางคะแนน

ดูบอล บอลไทย , ไทย พบ มัลดีฟส์ คลิปไฮไลท์ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก นัดแรก ช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ประเดิมสนามด้วยการเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ สรุปตารางคะแนน โปรแกรมถ่ายทอดสดนัดที่ 2 โดย ไทยรัฐทีวี 32 และ AIS PLAY ยิงสดเช่นเดิม

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- “ช้างศึก” ถล่ม “มัลดีฟส์” 3:0 เอเชียน คัพ 2023 นัดแรก

- ดูบอล บอลไทยวันนี้ ถ่ายทอดสดทีมชาติไทย พบ มัลดีฟส์ ช่องทางดูออนไลน์ที่นี่

- บอลไทย โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 ทีมชาติไทย ช่องทางดูออนไลน์

- บอลไทย U23 ไฮไลท์ เกาหลีใต้ U23 VS ไทย U23 บทสรุปช้างศึกไปไม่ถึงฝัน ร่วงรอบแรก

 

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก ระหว่าง ไทย พบ มัลดีฟส์ ปรากฏว่า ช้างศึก ทีมชาติไทย เอาชนะไปได้ 3-0 โดยได้ 3 ประตูจาก สารัช อยู่เย็น นาที 41 , ธีรศิลป์ แดงดา ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก และ พรรษา เหมวิบูลย์ นาที 80 ขณะที่ผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน อุซเบกิสถาน ชนะ ศรีลังกา 3-0 

 

รายชื่อ 11 ตัวจริง : ธีราทร บุญมาทัน (C), พรรษา เหมวิบูลย์, สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ธีรศิลป์ แดงดา, บดินทร์ ผาลา, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ทริสตอง โด, ศิวรักษ์  เทศสูงเนิน (GK)

 

โปรแกรมนัดถัดไปของ ทีมชาติไทย ซึ่งจะพบกับ ศรีลังกา ในวันที่ 11 มิถุนายน 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามมาร์กาซีย์ สเตเดี้ยม ประเทศอุซเบกิสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี 32 และ AIS PLAY

 

ตารางคะแนน กลุ่ม ซี ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก

 

ไทย พบ มัลดีฟส์ คลิปไฮไลท์ ตารางคะแนน เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสดนัดที่ 2 คัดเอเชีย

 

หลังเกม มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พอใจหลังประเดิม 3 แต้มแรก มาโน่ กล่าวว่า มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีของเรากับสามเกมที่เราจะเล่น

 

เราทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ เราได้สองประตูสำคัญก่อนพักครึ่งแรก เรารู้ว่า เกมนี้จะเป็นเกมที่อึดอัดเพราะเขามาตั้งรับ แต่พอได้สองประตูเราก็เปลี่ยนผู้เล่นเพื่อรักษาความสด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการแข่งขันแบบนี้ และสุดท้ายเราก็ทำได้ตามเป้าหมาย

 

รูปเกมในวันนี้เราไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไร เราเล่นในรูปเกมแบบนี้เพราะการตั้งรับของคู่แข่ง ทำให้เราต้องแบบนี้ แต่เรารู้ว่า เราสามารถดีกว่านี้ได้

 

 

แต่การเจออุซเบกิสถานในเกมนัดสุดท้ายจะแตกต่างจากนี้แน่นอน เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของกลุ่ม แนวทางที่เราจะเล่นด้วยย่อมต่างกัน แต่เราจะมองข้ามศรีลังกา คู่แข่งในเกมถัดไปไม่ได้ แต่ผมพอใจสำหรับผลการแข่งขัน 3-0 ในวันนี้

 

ต้องขอขอบคุณทางสมาคมฟุตบอลอุซเบกิสถาน ที่ให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดี ส่วนผู้คนรวมถึงเจ้าหน้าที่โรงแรมก็บริการเราเป็นอย่างดี การจัดการแข่งขันก็ยอดเยี่ยมอยู่ในระดับที่สูง ทั้งสนามแข่ง สนามซ้อมมีคุณภาพดี

 

ประเด็นผู้เล่นท้องเสีย 13 คน

 

มาโน่ บอกว่า ในส่วนเรื่องอาหารที่มีข่าวก่อนหน้านี้เป็นความเข้าใจผิด จริงๆแล้วอาหารที่โรงแรมจัดให้นั้นดี เพียงแต่ไม่ง่ายที่คนไทยจะชินกับอาหารแนวนี้ ซึ่งเราได้รับการช่วยเหลือจากคุณแป้ง ผู้จัดการทีมของเรา ที่นำอาหารมาเสริมให้เราได้รับประทาน

 

ไทย พบ มัลดีฟส์ คลิปไฮไลท์ ตารางคะแนน เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสดนัดที่ 2 คัดเอเชีย

 

ด้าน ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า ดีใจครับที่เราเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ แต่เราจะมองข้ามศรีลังกาไม่ได้ เราต้องผ่านตรงนี้ไปให้ได้ก่อน ผมให้ความเคารพคู่แข่งของเราและให้เกียรติทุกทีม

 

เราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด และอยากเก็บชัยชนะเพื่อผ่านเข้ารอบสุดท้าย เอเชียน คัพ ให้ได้

 

ไทย พบ มัลดีฟส์ คลิปไฮไลท์ ตารางคะแนน เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสดนัดที่ 2 คัดเอเชีย

 

ไฮไลท์ฟุตบอล AFC ASIAN CUP 2023 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ไทย พบ มัลดีฟส์

 

 

ขอบคุณเพจ ช้างศึก , ฟุตบอลทีมชาติไทย