"โหรฟองสนาน" เผยผลของมฤตยูจร ในราศีพฤษภต่อคนลัคนาสถิตราศีมิถุน 7 ปี

"โหรฟองสนาน" เผยผลของมฤตยูจร ในราศีพฤษภต่อคนลัคนาสถิตราศีมิถุน 7 ปี

"โหรฟองสนาน" เผยผลของมฤตยูจร เดินในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน ตลอด 7 ปี มีแนวโน้มจะมีวิบัติ - เสียหายใหญ่ในทางชีวิตอย่างไม่นึกฝันมาก่อน หรือต้องปฏิวัติใหญ่รายจ่าย

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่429 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของมฤตยูจรเดินในราศีพฤษภ ต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน

สรุป - ตลอดเจ็ดปีมีแนวโน้มจะมีวิบัติ - เสียหายใหญ่ในทางชีวิตอย่างไม่นึกฝันมาก่อน หรือมีศัตรูลับหรือ อึดอัดในบ้านหรือทางชีวิต หรือถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวหรือ จำกัดเสรีภาพ หรือทรยศหักหลัง หรือต้องไปไกลเตลิดเปิดเปิงหรือต้องปฏิวัติใหญ่รายจ่าย

 

\"โหรฟองสนาน\" เผยผลของมฤตยูจร ในราศีพฤษภต่อคนลัคนาสถิตราศีมิถุน 7 ปี

1.รู้จักมฤตยู ทางโหราศาสตร์-สัญลักษณ์ของ มฤตยู คือ 0 เป็นอากาศธาตุ เดินทวนเข็มนาฬิกาเป็นหลัก (มีเดินผิดปกติ) จัดอยู่ในกลุ่มดาวร้ายคือบาปเคราะห์ แต่ก็เหมือนดาวอื่นๆที่ให้ผลต่อทุกดวงชะตาได้ทั้งดีและร้าย เพียงแต่ด้านดีนั้นกว่าจะได้ต้องผ่านเรื่องร้ายก่อน คือร้ายแล้วดีหรือดีแล้วร้าย
มฤตยูเป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยู เป็นเจ้าของการปฎิวัติและนักปฏิวัติเพราะไม่พอใจสิ่งเก่าๆ แต่ต้องการสิ่งใหม่-สร้างสิ่งๆเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

มฤตยู เป็นเจ้าของสายฟ้า แบบสว่างวาบเข้ามาในสมอง คล้ายๆเซ่อร์ไอแซคนิวตัน เห็นแอบเปิ้ลหล่นจากต้น แล้วตั้งคำถามว่าทำไมแอบเปิ้ลไม่ลอยขึ้นทำให้ค้นพบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง ซึ่งสายฟ้าสร้างความพินาศได้ แต่หลังจากนั้นจะทำให้เกิดวิวิฒนาการสิ่งใหม่มาแทน

มฤตยู เป็นเจ้าของภัยพิบัติขนาดใหญ่ที่จะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ต้องใช้ความรู้สมัยใหม่แก้ปัญหา

ด้านดีมฤตยู เป็นเจ้าของความล้ำเลิศ ล้ำสมัย เก่งในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีแนวความคิดใหม่เสมอ ชอบเป็นผู้ริเริ่มก่อการ ต้องการก้าวหน้าร่ำไป

2. การแสดงอาการของมฤตยู - เนื่องจากมฤตยูจรเดินช้ามาก เข้าไปเดินราศีใดจะใช้เวลา 7 ปี ทางโหรที่มีสิบสองราศีเป็นสิบสองเรื่องราวของชีวิตแต่ละคนนั้น ตลอดชีวิตคนจึงมีโอกาสเจออิทธิพลของมฤตยูในแต่ละเรื่องให้ปฏิวัติใหญ่เพียงครั้งเดียว ยกเว้นจะอายุเกิน 84 ปี

3.ย้อนอดีตเกือบจะเจ็ดปีเต็มมาแล้ว พวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน เจออะไรจากมฤตยูจรเดินในราศีเมษ (ดินแดนแห่งโชคลาภ-ความสำเร็จแห่งชีวิต-ลาภ) ประมาณเกือบเจ็ดปีมาแล้ว คือ ระหว่างมีนาคม 2559-กรกฎาคม 2565 หนึ่งในกลุ่มปรากฎการณ์ที่โดดเด่นในชีวิตของพวกท่านที่เกิดขึ้นไม่คาดฝัน และใกล้จะจบลงแล้วคือได้เริ่มหรือทำอาชีพพิเศษรายได้พิเศษเพิ่มเติมจากงานหลักที่ทำก่อนแล้ว หรือแสวงหาเพื่อนหรือสังคมใหม่ที่แปลกไปจากที่ค้นเคยหรือ ลูกหลานเด็กในดูแลเปลี่ยนสถานะภาพ

4.เจ็ดปีต่อจากนี้ ระหว่าง 8 กรกฎาคม 2565 - 18 กรกฎาคม 2572 ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน เจอผลของ มฤตยูจร เข้าเดินในราศีพฤษภ

ที่ราศีพฤษภนี้เป็นดินแดนความวิบัติขนาดใหญ่อย่างไม่นึกฝันของชีวิตหรือ ค่าใช้จ่ายหรือ การทรยศหักหลัง หรือจำกัดเสรีภาพจองจำ กักขังหน่วงเหนี่ยว หรือเนรเทศหรือ ที่ลึกลับเช่นเรือนจำ หรือโรงพยาบาล หรือการซุ่มซ่อนเช่นกิ๊ก หรือกบฏ หรือหลบหนี หรืออันตรายจากสัตว์ใหญ่ ของพวกท่าน(ภพที่สิบสอง หรือวินาสน์ของดวงชะตา) จึงในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลาในชีวิตคนเพราะยังมีดาวอื่นอีกหลายดวงที่จะส่งผลต่อทุกดวงชะตานั้น เรื่องราวต่างๆเหล่านี้รอคอยการเกิดอยู่เพียงแต่ เพียงแต่จะเมื่อใดและอย่างไรเท่านั้นคือ

- มีศัตรูลับ

- ถูกขัดขวางทรยศ หักหลังในทางชีวิตแบบไม่คาดฝัน หรือไม่ลงรอยกับผู้ใหญ่หรือเกิดถ้อยคำเสื่อมเสียชื่อเสียงมีเหตุถูกจำกัดเสรีภาพหรือจับกุมหรือคุมขังหรือตั้งกรรมการสอบไม่คาดฝัน หรือมีเรื่องความอึดอัด หรือคับข้องใจ หรือขยับตัวไม่ออก

- อาจเป็นระยะที่ต้องไปใช้ชีวิตที่แดนไกลหรือพลัดพรากบ้านเกิดเมืองนอน หรืออยู่ในที่ลับๆเช่นห้องค้นคว้าวิจัยหรือ งานสายลับหรือสืบสวน ซุ่มซ่อน หรืออยู่ในที่คล้ายๆจำกัดเสรีภาพเช่นเรือนจำ โรงพยาบาล หรือสถานที่เข้าออกยากเช่นค่ายทหาร หรือใช้ชีวิตอยู่เบื้องหลังไม่ออกหน้า เช่นเป็นหรือมีกิ๊ก

- พบเหตุการณ์กะทันหันในสิ่งที่เป็นความลับ หรือความลับถูกเปิดโดยกระทันหัน

- ระวังอันตรายจากสัตว์ใหญ่

- เกิดรายจ่ายหรือความเสียหายการเงินอย่างหนักมีบ้างที่จะร่ำรวยแบบไม่คาดฝัน

- ด้านดีคือมีสิ่ง - คนลับที่สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอาจได้โชคจากแดนไกล หรือผู้สนับสนุนจากแดนไกลชนิดไม่คาดฝัน

5.วิธีรับมือ มฤตยู ที่เกิดก็มักจะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวหรืออาเพศ นั้นก่อนมฤตยูจรจะสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงนำมาก่อน จนจะเมื่อได้ที่แล้วก็จะระเบิดออกมาเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของชีวิตด้วยเรื่องเหล่านี้ไปหมดสิ้น
อาการนี้พวกท่านจะรู้ โดยเมื่อเริ่มก่อตัวหากรู้สึกอึดอัดรู้สึกสว่างวาบว่าไม่ใช่แล้วในเรื่องต่างๆ ที่ให้ความหมายไปแล้วข้างต้น ให้ชิงเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่หรือทันสมัยหรือล้ำสมัยกว่า หากพวกท่านไม่เปลี่ยนมีแนวโน้มที่จะถูกเปลี่ยน หรือหากฝืนได้พวกท่านจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด

6.ผลข้างเคียง - กระทบชิ่งของมฤตยูจร ในราศีพฤษภในภพที่ 12 ของพวกท่าน ส่วนประกอบอื่นๆในชีวิตพวกท่านจะได้รับผลประทบไปด้วยจากปรากฎการณ์นี้คือ หนี้สิน หรือปัญหาอุปสรรคที่ต้องแก้ไข บริวารทั้งหลายเหล่านั้น รวมทั้งสุขภาพอนามัย

7.ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้ - ที่แต่ละคนอาการที่จะเจอแตกต่างกันไปตามพื้นดวงเดิมเช่น ขับรถชนคนพิการทั้งเจ้าชะตาและประกันจ่ายแล้วถูกฟ้องต่อ หรือถูกฟ้องไม่คาดฝันจู่ๆหมายศาลมาติดที่หน้าบ้านเพราะไปโพสต์ในโซเชียลฯหรือเจอเรื่องทุจริตในหน่วยงานไม่คาดฝันต้องไปรื้อ หรือพบว่าลูกน้องโกงมายาวนานแบบเหลือเชื่อต้องไล่ออก หรือถูกผู้บังคับบัญชาแกล้งอึดอัดมากหรือเกิดปัญหาการเรียนระดับสูงกะทันหันไปฝึกงานต่างประเทศไม่ได้หรือตีฝ่าความอึดอัดใจในชีวิตไปหามิตรแดนไกล หรือต่างประเทศ

หรือต้องตีฝ่าความชัดแย้งในครอบครัวที่เกิดฟ้องร้องกันเอง หรืออัดอัดในบ้านแบบอาเพศหรือเดี๋ยวย้ายออกพอไปไม่รอดก็เดี๋ยวย้ายเข้า หรือมีศัตรูลับในชีวิตเกิดไม่คาดฝันบางคนปลวกหลายรังอยู่ในบ้าน หรือเกิดปัญหาค่าใช้จ่ายกระทันหันหรือไปทำงานต่างประเทศที่ไกลลิบ หรือดูลึกลับหรือเริ่มเป็นหนี้หรือมีคนป่วยในบ้านให้ดูแล

เจ้าชะตาจึงเหมือนถูกจำกัดเสรีภาพ หรือป่วยเองต้องเข้าโรงพยาบาลชนิดไม่คาดฝันจากเดิมแทบจะไม่มีอาการ หรือติดคุกหรือคู่แอบปันใจมีกิ๊ก หรือเลือกมีกิ๊กเองหรือเป็นกิ๊กได้เงินมาก หรือหลังจากยอมรับสภาพรักซ้อนมานานกลับถูกยุติความสัมพันธ์แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวได้เงินมาแทนแต่ชีช้ำมากหรือหมาป่วยใช้เงินมากหรือตกม้า ฯลฯ

8.ผลที่คาดว่าจะได้-เสีย

คาดหมายยากมากสำหรับผลของมฤตยูเพราะเป็นดาวอาเพศ และขึ้นอยู่กับพื้นชะตาเดิม และสำคัญคือฝีมือของพวกท่านแต่ละคน แต่เจ็ดปีที่มฤตยูจรอยู่ที่นี่การใช้ชีวิตคล้ายๆจำศีล-ลึกลับ-จับทางยากน่าจะถูกโฉลกที่สุด แต่ถ้าพวกท่านใช้แบบนี้มาก่อนแล้วระวังพลิกผันจัดเช่นถูกเปิดและต้องระวังค่าใช้จ่ายหรือการทรยศหักหลังหรือถูกจำกัดเสรีภาพที่อาจจะเกิดกระทันหันด้วย

และย้ำตลอดเจ็ดปีนี้อิทธิพลจากมฤตยูจรไม่ได้เกิดตลอดเวลา ยังมีอิทธิพลดาวอีกหลายที่จะเดิดทั้งดี - ร้าย

ฟองสนาน จามรจันทร์
27 พฤษภาคม 2565