"โหรฟองสนาน" เผยผลของมฤตยูจร ในราศีพฤษภต่อคนลัคนาสถิตราศีพฤษภ 7 ปี

"โหรฟองสนาน" เผยผลของมฤตยูจร ในราศีพฤษภต่อคนลัคนาสถิตราศีพฤษภ 7 ปี

"โหรฟองสนาน" เผยคำทำนาย ผลของมฤตยูจรในราศีพฤษภ ต่อคนลัคนาสถิตราศีพฤษภ 7 ปีของปฏิวัติใหญ่ ตัวตน - สภาพแวดล้อม - สถานะ - เพียงครั้งเดียวในชีวิต

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่428 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของมฤตยูจรเจ้าของภัยอาเพศเดินในราศีพฤษภ ทับลัคนาท่านที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ

สรุป เจ็ดปีของปฏิวัติใหญ่ตัวตน - สภาพแวดล้อม - สถานะ - เพียงครั้งเดียวในชีวิต

"โหรฟองสนาน" เผยผลของมฤตยูจร ในราศีพฤษภต่อคนลัคนาสถิตราศีพฤษภ 7 ปี

1.รู้จักมฤตยู

ทางโหราศาสตร์-สัญลักษณ์ของ มฤตยู คือ 0 เป็นอากาศธาตุ เดินทวนเข็มนาฬิกาเป็นหลัก(มีเดินผิดปกติ) จัดอยู่ในกลุ่มดาวร้ายคือบาปเคราะห์ แต่ก็เหมือนดาวอื่นๆที่ให้ผลต่อทุกดวงชะตาได้ทั้งดีและร้าย เพียงแต่ด้านดีนั้นกว่าจะได้ต้องผ่านเรื่องร้ายก่อน คือร้ายแล้วดี หรือดีแล้วร้าย

มฤตยู เป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยู เป็นเจ้าของการปฎิวัติและนักปฏิวัติเพราะไม่พอใจสิ่งเก่าๆ แต่ต้องการสิ่งใหม่-สร้างสิ่งใหม่ๆเสมอ

มฤตยู เป็นเจ้าของสายฟ้า แบบสว่างวาบเข้ามาในสมอง คล้ายๆ เซอร์ ไอแซก นิวตัน เห็นแอปเปิ้ลหล่นจากต้น แล้วตั้งคำถามว่าทำไมแอปเปิ้ลไม่ลอยขึ้น แล้วพบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง ซึ่งสายฟ้าสร้างความพินาศได้ แต่หลังจากนั้นจะทำให้เกิดวิวิฒนาการสิ่งใหม่มาแทน

มฤตยู เป็นเจ้าของภัยพิบัติขนาดใหญ่ที่จะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ต้องใช้ความรู้สมัยใหม่แก้ปัญหา

ด้านดีมฤตยู เป็นเจ้าของความล้ำเลิศ ล้ำสมัย เก่งในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีแนวความคิดใหม่เสมอ ชอบเป็นผู้ริเริ่มก่อการ ต้องการก้าวหน้าร่ำไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

2. การแสดงอาการของมฤตยู

เนื่องจากมฤตยูจรเดินช้ามาก เข้าไปเดินราศีใดจะใช้เวลา 7 ปี ทางโหรที่มีสิบสองราศีเป็นสิบสองเรื่องราวของชีวิตแต่ละคนนั้น ตลอดชีวิตคนจึงมีโอกาสเจออิทธิพลของมฤตยูในแต่ละเรื่องให้ปฏิวัติใหญ่เพียงครั้งเดียว ยกเว้นจะอายุเกิน 84 ปี

3.ย้อนอดีตเกือบจะเจ็ดปีเต็มมาแล้ว พวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ เจออะไรจากมฤตยูจรเดินในราศีเมษ

ประมาณเกือบเจ็ดปีมาแล้ว คือ ระหว่างมีนาคม 2559 - กรกฎาคม 2565 หนึ่งในกลุ่มปรากฎการณ์ที่โดดเด่นในชีวิตของพวกท่านที่เกิดขึ้นไม่คาดฝันและคงจำฝังใจ (มฤตยูจรเข้าภพวินาสน์ของดวงชะตา) คือ

มีศัตรูลับคอยบ่อนเซาะทำลายแบบลึกลับไม่คาดฝันในงานหรือกิจการ รวมทั้งการกระทำถูกขัดขวางขยับไม่ค่อยออกเช่นบางท่านจะได้ตำแหน่งแต่ถูกเล่นงาน หรือถูกจ้างให้ออก บางท่านจบหมอแต่กระทรวงจับสลากให้ไม่ได้บรรจุ

หรือถูกจำกัดเสรีภาพเช่น เข้าหรือออกจากคุก หรือป่วยไปไหนไม่ได้หรือต้องแลคนป่วยในบ้านหรือบางท่านมีช่วงใช้ชีวิตการงานในที่เร้นลับหรือห่างไกล หรือบางท่านพบเรื่องปกปิดซ่อนเร้นเช่นไปพบคนโกงในที่ทำงาน  หรือไม่ลงรอยกับผู้มีอำนาจหรือเกิดถ้อยคำเสื่อมเสียง หรือได้รับอันตรายจากสัตว์ใหญ่เช่นม้ากัด หรือ ปฏิวัติใหญ่เรื่องค่าใช้จ่ายเช่นปลดพนักงานเพื่อลดค่าใช่จ่าย บางท่านจำเป็นต้องจ่ายค่าปรับหรือชดเชย เพื่อจบปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นต้น

4.เจ็ดปีต่อจากนี้ระหว่าง 8 กรกฎาคม 2565-18 กรกฎาคม 2572 พวกท่านจะเจอผลของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภ ทับลัคนา ซึ่งเป็นหนึ่งจุดตั้งรับสำคัญทางโหร

จึงในบรรดาเรื่องดี-ร้าย ที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลาในชีวิตคนเพราะยังมีดาวอื่นอีกหลายดวงที่จะส่งผลต่อทุกดวงชะตานั้น เป้าหมายตรงของมฤตยูจรจะพุ่งมาที่ตัวพวกท่าน และสิ่งแวดล้อมโดยตรงคือ

จะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับตัวตนของพวกท่าน หรือสิ่งแวดล้อมกะทันหัน โดยไม่คาดคิด ทำให้ยุ่งยากในการรับมือ ดูเหมือนชีวิตหรือกิจการไม่ก้าวหน้า ต้องหาทางเปลี่ยนแปลงใหญ่ทั้งตัวเอง และสิ่งแวดล้อมเพื่อไปต่อ หรือคิด-ทำแผลงๆแบบคนตามไม่ทัน หรือระวังอุบัติเหตุหรือเจ็บไข้กระทันหันของทั้งตัวเองรวมทั้งพ่อแม่ หรือบางท่านเริ่มสนใจศาสตร์ลี้ลับที่เป็นได้ทั้งล้า-ล้ำสมัย หรือทำงานค้นคว้าในสิ่งลี้ลับ หรือเครื่องยนต์กลไก

ตัวการหลักที่คาดว่าจะทำให้เกิดการปฎิวัติตัวท่าน และสภาวะแวดล้อมขอให้มองไปที่งาน-นายจ้าง-ผู้บังคับบัญชา-เชื่อเสียงเกียรติยศที่ได้หรือเสีย รวมทั้งพ่อหรือแม่

5.วิธีรับมือมฤตยู

ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวตัวเอง หรือสิ่งแวดล้อมของพวกท่านในแต่ละรอบในช่วงเจ็ดปีนี้ที่มักจะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวหรืออาเพศ มฤตยูจรจะสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงนำมาก่อน จนเมื่อได้ที่แล้วก็จะระเบิดออกมาเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของตัวพวกท่านและสภาพแวดล้อมไปหมดสิ้น

อาการนี้พวกท่านจะรู้โดยเมื่อเริ่มก่อตัวหากรู้สึกอึดอัดรู้สึกสว่างวาบว่าไม่ใช่แล้วเกี่ยวกับตัวพวกท่านหรือสภาพแวดล้อม ให้ชิงเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่หรือทันสมัยหรือล้ำสมัยกว่า หากพวกท่านไม่เปลี่ยนมีแนวโน้มที่จะถูกเปลี่ยน หรือหากฝืนได้พวกท่านจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด

6.ผลข้างเคียง-กระทบชิ่งของมฤตยูจร

ในราศีพฤษภทับลัคนาพวกท่าน ส่วนประกอบอื่นๆในชีวิตพวกท่านจะได้รับผลประทบไปด้วยจากปรากฎการณ์นี้คือ คู่ครอง หรือบรรดาผู้มีส่วนได้เสียหรือบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย

7.ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้ - ที่แต่ละคนอาการที่จะเจอแตกต่างกันไปตามพื้นดวงเดิมเช่น

กลุ่มแรกเกิดอาเพศเกี่ยวกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตที่จะเกิดจากตัวพวกท่านเอง เช่นบอกให้คู่ครองออกจากบ้านส่วนเจ้าชะตาย้ายไปอยู่วัด หรือขอแยกห้องนอนกับคู่ หรือหย่าที่อาจเกิดจากทั้งตัวเองและคู่แบบไม่คาดคิด หรือจะเปลี่ยนนามสกุลหลังหย่า หรือตัดสินใจเองที่จะไปอยู่กับกิ๊ก หรือบางคนกลับมาอยู่กับคู่คนเดิมหรือตัดสินใจมีหรือหาคู่ฯลฯ

ไม่เคยรู้เรื่องตลาดหุ้นรวมทั้งคลิปโตฯ ก็มาศึกษาหรือวิจัยงานที่ทันสมัยคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยรู้จักว่าจะเอามาทำอะไร

ประเด็นสำคัญคืองานหรือนายจ้างจะมาเปลี่ยนชีวืตพวกท่านหรือสภาพแวดล้อมของชีวิตมากมายเป็นระยะๆ (พื้นดวงชะตาพวกท่านมฤตยูที่จะมาปฏิวัติชีวิตพวกท่านเป็นตัวแทนภพที่สิบ หรือกัมมะ) เช่น

งานเข้ามากมายแต่บางช่วงก็เหือด หรือออกจากงานที่มีนายจ้างเป็นหุ้นส่วนชีวิตมาทำเองหรือออกจากงานมาเลี้ยงลูกหรือเปลี่ยนตำแหน่ง(หน่วยงานต้นสังกัดช่วยเปลี่ยน)ได้งานเพิ่มยุ่งทั้งงานเก่าและใหม่หรือลงทุนไปมากแต่พบว่าธุรกิจที่ทำไปตกสมัยที่มีทั้งปรับตัวได้และไม่ได้หรือเดือดร้อนในงานเพราะตามไฮเทคฯไม่ทันแต่บางท่านไหวทัน เปลี่ยนกิจการเป็นใช้เทคโนโลยี่หรือหุ่นยนต์เป็นหลักหรือดาราเปลี่ยนช่องหรือยกงานให้ลูกเจ้าชะตาหยุดทำหรือได้เลื่อนชั้นจากพนักงานธรรมดาเป็นผู้บริหารหรือออกจากงานแบบสมัครใจเพราะรู้สึกไม่ก้าวหน้า หรือกระโดดมาเล่นการเมืองหรือเล่นการเมืองอยู่แล้วเปลี่ยนพรรคหรือฯลฯ

ที่เห็นบ่อยคือเริ่มออกกำลังกายเปลี่ยนชีวิตลดน้ำหนักได้มากหรือบางคนน้ำหนักลดเองเพราะป่วยหรือบางคนได้คิดปิดตัวเองไม่ยอมฟังคนอื่นรอบข้างที่ทำให้ทุกข์อีกแล้ว หรือเริ่มได้คิดหยุดอุ้มญาติ หรือได้คิดว่าน่าจะมีความสุขได้แล้วหรือเสียพ่อหรือแม่ (สถานถานภาพใหม่คือเคยมีพ่อแม่ก็เป็นกำพร้า) หรือหาทางเพิ่มสถานภาพของชีวิตเช่นทำแหน่งทางวิชาการเช่นผศ.-รศ.ศ.--เปลี่ยนจากนักศึกษาเป็นคนทำงาน-เปลี่ยนจากคนทำงานเป็นคนเกษียณฯลฯ

8.ผลที่คาดว่าจะได้-เสีย

ด้วยมฤตยูนี้ไม่ชอบสิ่งเก่าๆ จึงหากพวกท่านกล้าปฎิวัติชีวิต-สิ่งแวดล้อม-ส่วนประกอบรอบๆตัวอย่างน้อยก็มีทางรอด หากทำได้ดีก็จะประสบความสำเร็จอย่างล้ำเลิศ หากทำได้ไม่ดีชีวิตก็จะล้มลุกคลุกคลาน

คาดหมายล่วงหน้าได้ว่ากรกฎาคม 2572 พวกท่านยืนอยู่หน้าบ้านก็จะถามตัวเองว่าตัวท่านและสภาพแวดล้อมทั้งหลายรอบๆตัวท่าน-ชื่อเสียง-สถานะมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

ฟองสนาน จามรจันทร์

20 พฤษภาคม 2565