กัลฟ์ ส่งความสุขใน 'วันเด็กแห่งชาติ 2567' ปลูกฝังแนวคิดรักษ์โลกอย่างยั่งยืน

กัลฟ์ ส่งความสุขใน 'วันเด็กแห่งชาติ 2567' ปลูกฝังแนวคิดรักษ์โลกอย่างยั่งยืน

"กัลฟ์" ส่งพลังความสุข มอบของใช้ให้กับเยาวชน 14 จังหวัด ภายในงาน "วันเด็กแห่งชาติ 2567" เพื่อปลูกฝังแนวคิดรักษ์โลกอย่างยั่งยืน

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ กัลฟ์ ผู้นำด้านพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานของไทย ส่งมอบความสุขให้เด็กๆ เนื่องใน "วันเด็กแห่งชาติ 2567" พร้อมปลูกฝังแนวคิดรักษ์โลกอย่างยั่งยืน โดยมอบกระเป๋าผ้าที่ผลิตจากกระบวนการรีไซเคิล, กระบอกน้ำ,สมาร์ทวอทช์ และอุปกรณ์กีฬา จำนวนกว่า 6,000 ชิ้น ให้กับ เยาวชน ในหลายจังหวัด อาทิ ปทุมธานี ฉะเชิงเทรา สระบุรี ลพบุรี ปราจีนบุรี พระนครศรีอยุธยา นครราชสีมา ชลบุรี ระยอง เชียงราย เลย สกลนคร ชัยภูมิ และสงขลา

กัลฟ์ ส่งความสุขใน \'วันเด็กแห่งชาติ 2567\' ปลูกฝังแนวคิดรักษ์โลกอย่างยั่งยืน

อีกหนึ่งความพิเศษของปี 2567 คือ กัลฟ์ จับมือ ART STORY โดย มูลนิธิออทิสติกไทย ที่มุ่งเน้นการเสริมทักษะด้านศิลปะแก่กลุ่มเด็กพิเศษและบุคคลออทิสติก โดยเปิดโรงไฟฟ้ากัลฟ์หนองแซง จังหวัดสระบุรี ให้กับ เยาวชน จากมูลนิธิออทิสติกไทย เพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ นำไปสู่การสื่อสารผ่านชิ้นงานศิลปะ และได้คัดเลือกผลงานภาพวาดฝีมือศิลปินออทิสติกนำมาสกรีนลงบนกระเป๋าผ้า และกระบอกน้ำ โดยเป็นกระเป๋าผ้าผลิตจากเศษด้าย เศษเสื้อผ้า และขวดน้ำดื่ม ที่ผ่านกระบวนการรีไซเคิล นับเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่ GULF ปลูกฝังเยาวชนในเรื่องความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ลดขยะ ลดการใช้พลาสติก ผ่านการใช้กระเป๋าผ้า และกระบอกน้ำใช้ซ้ำ สอดคล้องกับแนวคิด ลดขยะให้เป็นศูนย์ หรือ Zero waste รวมถึงการนำภาพศิลปะของเยาวชนจากมูลนิธิออทิสติกไทยมาสกรีนลงบนชิ้นงาน เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของกัลฟ์ที่จะสื่อสารไปถึงกลุ่มเยาวชนรุ่นใหม่ให้เข้าใจและยอมรับในความแตกต่าง และพร้อมจะให้โอกาสทุกคนอย่างเท่าเทียม 

กัลฟ์ ส่งความสุขใน \'วันเด็กแห่งชาติ 2567\' ปลูกฝังแนวคิดรักษ์โลกอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ การมอบสมาร์ทวอทช์ยังเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับ เยาวชน ในการใช้ชีวิตในสังคมที่กำลังจะเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล ได้เข้าใจถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีและสามารถใช้งานได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด อีกทั้งให้ความสำคัญกับการมีความรับผิดชอบต่อสังคมด้าน สิทธิมนุษยชน ความเท่าเทียม และสิ่งแวดล้อม

กัลฟ์ ส่งความสุขใน \'วันเด็กแห่งชาติ 2567\' ปลูกฝังแนวคิดรักษ์โลกอย่างยั่งยืน กัลฟ์ ส่งความสุขใน \'วันเด็กแห่งชาติ 2567\' ปลูกฝังแนวคิดรักษ์โลกอย่างยั่งยืน