"ของขวัญปีใหม่" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ "RAKxa Wellness"

"ของขวัญปีใหม่" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ "RAKxa  Wellness"

“ของขวัญปีใหม่” หากเป็น Gift Voucher ดูแลสุขภาพ ที่ RAKxa Wellness เหมาะกับการ Refresh Reset ซ่อมบำรุงร่างกาย เพื่อเตรียมความพร้อม “ต้อนรับปีใหม่” อย่างสดใสมีพลัง เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

หากมองหา ของขวัญปีใหม่ ช่วงนี้เทรนด์รักษ์สุขภาพมาแรง ประกอบกับ RAKxa  Wellness บางกะเจ้า เพิ่งเปิดตัวไปได้ 1 ปี มีความพร้อมดูแลลูกค้าแบบ Luxury Wellness

เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามา Retreat ท่ามกลาง ธรรมชาติ และสวนพฤกษศาสตร์ที่เขียวชอุ่ม ตลอดการเข้าโปรแกรม  โครงการรักษ

มีความโดดเด่นเรื่องการบรูณาการผสมผสาน ในพื้นที่แห่งนี้จึงประกอบไปด้วย

อาคาร VitalLife's Scientific Wellness Clinic  อาคารรักษใจ Holistic Wellness Centre   และ อาคาร RAKxa Gaya - Medical Gym

ผู้รับ ของขวัญปีใหม่ ที่เป็น Gift Voucher ดูแลสุขภาพ ที่ RAKxa  Wellness น่าจะพึงพอใจเป็นที่สุด เพราะนอกจากจะได้เข้าโปรแกรมตรวจสุขภาพอย่างมีความสุขแล้ว

ตลอดการเข้าพัก Luxury Wellness แห่งนี้ยังมี ห้องอาหารอู่น้ำ (Unam) บริการอาหารเพื่อสุขภาพที่ อร่อย ภายใต้คอนเซ็ป อาหารต้านการอักเสบ (anti-inflammatory)

ซึ่งทางทีมเชฟจะทำงานร่วมกับนักโภชนาการเพื่อออกแบบอาหารที่เหมาะสมกับร่างกายและสุขภาพของแต่ละบุคคล

นอกจากนั้นยังมี อาคารรักษชา (RAKxa CHA) บริการชาหอมกรุ่นจากทั่วเอเชียที่นักปรุงชา (Cha Sommelier)

บรรจงคัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกอันอุดมสมบูรณ์ ทุกแก้วปรุงอย่างพิถีพิถัน พร้อมสรรพคุณเพื่อช่วยฟื้นฟูสุขภาพของลูกค้าอีกด้วย

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\"

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" ของขวัญปีใหม่ ที่ Luxury Wellness แห่งนี้ ผู้รับจะต้องพึงพอใจกับการเข้าพัก วิลล่าส่วนตัว ซึ่งในเฟสแรก เปิดให้บริการจำนวน 27 หลัง

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" ขนาด 80 ตารางเมตร เป็นสไตล์การ์เด้นวิลล่า ออกแบบมาเพื่อรองรับการดูแลสุขภาพตลอดการเข้ารับโปรแกรม บริเวณโดยรอบตัววิลล่าอุดมไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" เพื่อสร้างสุนทรียภาพทางกายและใจ โดยเน้นการใช้ธรรมชาติบำบัด  ภายในสวนมีหินนวดเท้ายามเช้าออกมาเดินเล่น เสิร์ฟสมุนไพรสด ที่นำมาปรุงเป็นชาพร้อมดื่มเพื่อความผ่อนคลายตลอดการเข้าพัก

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" ดุษฎี ตันเจริญ แห่ง RAKxa  Wellness บางกะเจ้า กล่าวว่า

โครงการ รักษ เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบริษัทฯ ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน  บมจ มั่นคงเคหะการ เป็นบริษัทฯ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

ที่มีความเชี่ยวชาญ และเป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนานมากกว่า 60 ปี  ร่วมงานกับศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ รพ บำรุงราษร์ และ บมจ.ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" จุดเริ่มต้นขอ ย้อนไปเมื่อ  5 ปีที่แล้ว บมจ. ได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้นและทีมผู้บริหารใหม่ ซึ่งมี วิสัยทัศน์ที่จะพัฒนาบริษัทไปสู่ธุรกิจรายได้ประจำ หรือ recurring income ให้มีสัดส่วนกำไรอยู่ที่ 50/50 

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" เราจึงมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งหากมาวิเคราะห์เรื่องของศักยภาพการแข่งขันของไทย 

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" ไทยเรามีความแข็งแกร่งในเรื่องของการท่องเที่ยวและการแพทย์  อันเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ

ซึ่งทางภาครัฐฯ ก็พยายามส่งเสริมและผลักดันให้ไทยเป็น Medical Hub  ประกอบกับเทรนด้านสุขภาพที่กำลังเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น เราจึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจดังกล่าว 

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" ซึ่งธุรกิจการแพทย์ที่เรามองนั้น ไม่เพียงแต่เป็นการแพทย์สมัยใหม่แต่เพียงอย่างเดียว เรามองไปถึงการพัฒนาธุรกิจด้านแพทย์ทางเลือก รวมไปถึงการแพทย์เชิงป้องกัน ซึ่งมุ่งเน้นให้เกิดสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมอย่างยั่งยืน

จึงเกิดเป็นโครงการ รักษ ศูนย์บูรณาการสุขภาพและการแพทย์แบบองค์รวม แห่งแรกในเอเชียขึ้น โดยเราตั้งเป้าว่าจะพัฒนาโครงการ รักษ

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" ให้เป็น World Class medical wellness destination และทำให้ บมจ. มั่นคงเคหะการ เป็นบริษัทฯอสังริมทรัพย์รายแรกๆ ที่ก้าวเข้ามาสู่ธุรกิจสุขภาพอย่างเต็มตัว

เพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์เทรนด์ใหม่ด้าน Madical Tourism ผนวกกับมีความสนใจในเรื่องของ “สุขภาพ”

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" คุณมด ดุษฎี ตันเจริญ เดินทางไปทั่วโลกเพื่อใช้ประสบการณ์ใน Wellness Retreat อาทิ ประเทศเยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ ฯลฯ  รวมทั้งประเทศไทย

“เราเห็นช่องว่างเหมือนกัน อย่างที่เมืองไทยยังขาดความเป็น Madical หรืออย่างต่างประเทศเองมีความเป็นเมดดิคัลเยอะแต่ขาดเสน่ห์ของความเป็น Holistic

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" RAKxa Jai Ayuraveda Marma Healing แพทย์แผนอินเดีย 

เขาอยากจะมี Thai Massage บ้างทำให้เรายิ่งมองเห็นช่องว่าง เสน่ห์ของความเป็น Asian เมืองไทยเราเป็นแหล่งอยู่แล้ว เราเชื่อว่าถ้าเราทำ ฝรั่งสู้ไม่ได้แน่นอน (หัวเราะ)

พอคิดได้ดังนั้น โอเคเรามีพาสเนอร์ที่ดีแล้ว เมืองไทยเป็นแหล่ง Holistic แล้ว เราจะทำยังไงให้น่าเชื่อถือ ให้มันคอมพรีทมากขึ้น เราไปดูคู่แข่งฝั่งอินเดีย จีน

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\"

ไวทัลไลฟ์มีประสบการณ์มา 20 กว่าปีแล้ว เรามาเซตทีมกัน กว่าจะมาถึงวันนี้หมอทั้งหมดทำงานกันหนักมาก ประชุม คุยกันเยอะมากว่าเราจะทำแพคเกจแบบไหน

เช่นถ้าเป็น ดีท็อกซ์ เราจะทำยังไงให้ตอบโจทย์ ทางหมอก็จะไปคิดมาว่าตอนนี้มีวิทยาการ มีเครื่องมืออะไร ฝั่ง Holistic ก็จะไปช่วยคิดว่ามีศาสตร์ใด อายุรเวทใดที่เป็นดีท็อกซ์”

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" คุณมด-ดุษฏี ตันเจริญ เล่าต่อไปว่า กว่าจะออกมาเป็นแต่ละแพ็คเกจได้ผ่านการประชุม ระดมสมองของแพทยทุกฝ่าย และทดลองมาแล้ว

รวมไปถึงเรื่องของ “อาหาร” เนื่องจากต้องการพื้นฟูแต่ละบุคคลทั้งร่างกายและจิตใจ อาหารที่นี่จึงดีต่อสุขภาพและกายใจ เชฟมีความรู้ในเรื่องของวิทยาศาสตร์การอาหาร (Food Science)

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" เพราะอาหารเป็นส่วนสำคัญต่อสุขภาพที่ดีของร่างกายมนุษย์ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ นักกำหนดอาหารของ ไวทัลไลฟ์ ทำ ingredient List เพื่อให้เชฟคลีเอทเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่ “อร่อย”

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" “เคยไปเข้าคอร์สเพื่อสุขภาพมาแล้วก็รู้สึกว่า ทำไมเราต้องกิน Oatmeal กับขนมปัง 1 แผ่น ทำไมเราต้องกิน Raw Food เราอยากจะแตกต่าง

เราชอบเรื่องกิน อยากจะแฮปปี้ ต้องเยียวยาทั้งร่างกายและจิตใจไปพร้อมกัน อาหารต้องอร่อย คอนเซ็ปต์หลักของเราเป็นอาหารต้านอักเสบ

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" เพราะการกินของเรามีผลต่อร่างกายข้างใน พอเราเลือกวัตถุดิบที่กินเข้าไปแล้วไม่ก่อการอักเสบ แล้วเราก็ให้โจทย์เชฟไปครีเอทเมนู”

คุณมดเริ่มสนใจด้าน Wellness Retreat ใช้บริการมาตั้งแต่ปี 2003 (10ปีก่อน) เริ่มต้นที่อุบุด บาหลี  เข้าคอร์ส 7 วัน ยุคนั้นทุกแห่งจะให้รับประทาน Raw Food

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" ขนมปังที่นี่อร่อยมาก 

คิดว่าเมืองไทยเป็นแหล่งของวัตถุดิบและบุคลากร จึงหยิบมาผสมผสาน ให้ออกมาเป็น Luxury Wellness ในแบบที่ตัวเองชื่นชอบ

“โลเคชั่นตรงนี้ (บางกะเจ้า) เป็นปอดของกรุงเทพฯ พื้นที่สีเขียว และใกล้ ก็เป็นข้อได้เปรียบเหมือนกัน ทั้งในแง่ของ Medical

คุณหมอเดินทางมาได้ตลอด เจาะเลือดตอนเช้าวิ่งเข้าLab สะดวกในแง่ของการปฏิบัติงานทางการแพทย์ ในแง่ของลูกค้าก็เดินทางมาง่าย

ดีไซน์ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็อยากจะให้ลูกค้าเข้ามาแล้ว Calm Down ทันที ยังไม่ต้องทำอะไรเลยก็ผ่อนคลายแล้ว เราเตรียมการต้อนรับให้เป็นขั้นตอนที่ช่วยให้ผ่อนคลายดีเทลค่อนข้างเยอะ

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" ถ้ามาพัก 10 วันเราก็ต้องอยู่แบบสบายในวิลล่าเราก็ดีไซน์เพื่อการอยู่แล้วสบายมีความสุข มีสวน  ให้รู้สึก Enjoy ทั้งอยู่ในวิลล่า

และเดินออกมาทำทรีทเม้นต์ มาอยู่กับเรา 5-7 วันกลับไปแล้วรู้สึกได้เลยว่า Refresh Reset จริงๆอย่างน้อยที่สุดปีละครั้งก็ยังดี”

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" เดิมกลุ่มเป้าหมายลูกค้าจะเป็นต่างชาติที่เคยมีประสบการณ์ ด้านเวลเนสอยู่แล้ว จะได้มาสัมผัสสิ่งใหม่ๆ ทว่า “โควิด-19” ระบาด

ทำให้ต้องเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายมาเป็นคนไทย ประจวบเหมาะกับเทรนด์นี้กำลังเป็นที่นิยม คนรุ่นใหม่ อายุยังน้อย หันมาสนใจเรื่องสุขภาพกันเยอะขึ้น

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\" หากสมัครเป็น Member สามารถพาคนในครอบครัวมาได้ถึง 4 คน มีแพคเกจ One Day มาเช้า-กลับเย็น หรือมีการซื้อ Voucher One Day

หรือ One Night ให้เป็นของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก หรือลูกค้า เนื่องจากหลายหน่วยงานที่เคยพาลูกค้าไปเที่ยวเมืองนอก พอไปไม่ได้ก็ให้ของขวัญดูแลสุขภาพแทนเป็นต้น

นอกจากนั้นให้เป็นของขวัญวันเกิด ครบรอบแต่งงาน ฯลฯ รวมทั้ง “ของขวัญปีใหม่” อีกด้วย

\"ของขวัญปีใหม่\" แพ็คเกจดูแลสุขภาพ ที่ \"RAKxa  Wellness\"

VitalLife RAKxa Hyperbaric Oxygen Therapy

RAKxa  Wellness บางกะเจ้า รวมทุกศาสตร์เพื่อดูแลสุขภาพ คุณมด- ดุษฎี ตันเจริญ กล่าวทิ้งท้ายว่า

ไม่ได้อยากให้คนไทยอายุยืนอย่างเดียว แต่เราต้องอายุยืนอย่างมีคุณภาพ ไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ กินอาหารอร่อย ก้าวขาเดินได้อย่างมั่นคง ไม่ปวดเข่าไม่พึ่งวีลแชร์ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ