CIBA DPU ประกาศตามหา ปธ.บริษัทในงาน DPU OPEN HOUSE24-25 พ.ย.นี้

CIBA DPU ประกาศตามหา ปธ.บริษัทในงาน DPU OPEN HOUSE24-25 พ.ย.นี้

CIBA DPU เชิญชวนน้อง ๆ นักเรียนและผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมงาน  DPU OPEN HOUSE ภายใต้ธีม DPUFLIX ระหว่างวันที่ 24-25 พ.ย.2565 โดยน้อง ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ค้นหาตัวเองและรับข้อมูลการเรียนต่อเจาะลึกทุกหลักสูตรของมหาวิทยาลัย แบบไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดงาน

น้อง ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ค้นหาตัวเองและรับข้อมูลการเรียนต่อเจาะลึกทุกหลักสูตรของมหาวิทยาลัย แบบไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดงาน

ในส่วนของCIBA ภายใต้ธีม ดังกล่าว จัดกิจกรรมภายใต้แนวคิดตามรูปแบบภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลี เรื่อง Start Up โดยน้อง ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ค้นหาตัวเองด้านการเป็นผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจ ผ่านฐานกิจกรรมของ CIBA โดยแต่ละฐานจะเป็นการแปลงสาขาหลักสูตรต่าง ๆ ที่มีการเรียนการสอน อาทิ บัญชี การตลาด และอื่น ๆ มาเป็นกิจกรรมให้น้อง ๆ ได้ร่วมเล่นอย่างสนุกสนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

เวที APEC University Leaders’ Forum 2022 เตรียมพร้อมรับมือโรคระบาด

รู้เท่าทันบุหรี่ไฟฟ้า ในกลุ่มเครือข่ายเยาวชน ย้ำอันตรายกว่าที่คิด

เช็ก! ทักษะรอบด้านที่ "คอนเทนต์ครีเอเตอร์" รุ่นใหม่ต้องมี

อุดหนุน “ค่าอาหารกลางวัน” สำหรับเด็ก ช่วยลดความเหลื่อมล้ำจริงหรือ?

ทั้งนี้ เมื่อครบทุกฐาน จะผ่านการรับรองให้เป็นประธานบริษัทและได้รับเงินรางวัล สามารถนำไปแลกซื้อ หรือ Shopping ภายในงานได้ โดยการจัดงานครั้งนี้ยังได้ให้ความสำคัญในเรื่องของสิ่งแวดล้อม E  (Environment) S (Social-สังคม) G (Governance-ธรรมาภิบาล)  ซึ่งสอดคล้องกับแนวทาง Sustainability ขององค์การสหประชาชาติ (United Nations : UN)  อีกด้วย

นอกจากนี้ น้อง ๆ ที่เข้าร่วมงาน ยังจะได้สัมผัสบรรยากาศในการเรียน ทั้งห้องเรียนที่ทันสมัย อุปกรณ์การเรียนครบครัน สถานที่พักผ่อนหย่อนใจภายใต้มหาวิทยาลัยที่ร่มรื่น สบายตา  และได้ร่วมพูดคุยกับรุ่นพี่ Influencer คนดังมาร่วมแชร์ประสบการณ์การเป็น DEKDPU

 



พร้อมนี้ ยังมีสิทธิพิเศษภายในงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทุนการศึกษา  ตามด้วย ขบวน Food Truck จำนวนมากที่ขนเมนูสุดอร่อยยกมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มตลอดทั้งงาน

สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/dpuciba/