PRINC เปิดตัวแคมเปญ "พาคนกลับบ้าน" ตั้งเป้าปี 66 ขยายโรงพยาบาลครบ 20 แห่ง

PRINC เปิดตัวแคมเปญ "พาคนกลับบ้าน" ตั้งเป้าปี 66 ขยายโรงพยาบาลครบ 20 แห่ง

PRINC เปิดตัวแคมเปญ "พาคนกลับบ้าน" ตอกย้ำการเป็นเครือข่ายโรงพยาบาลที่เติบโตเร็ว เน้นกระจายในเมืองรอง ตั้งเป้าปี 66 ขยายครบ 20 แห่งตามเป้า

บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC เปิดตัวแคมเปญ "พาคนกลับบ้าน" ตอกย้ำการเป็นเครือข่ายโรงพยาบาลที่เติบโตเร็ว ตั้งเป้าในปี 2566 ขยายจำนวนโรงพยาบาลให้ครบ 20 แห่ง จากปัจจุบันมี 13 แห่งใน 11 จังหวัดทั่วประเทศ เน้นการขยายบริการรักษาพยาบาลในรูปแบบโรงพยาบาลเอกชนไปยังพื้นที่เมืองรองที่ยังมีความต้องการของบริการสาธารณสุข ทำให้เกิดการจ้างงานบุคลากรทางการแพทย์และส่วนงานสนับสนุนในพื้นที่นั้นๆ จำนวนมาก โดยแคมเปญ "พาคนกลับบ้าน" ถูกถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์สั้น ความยาว 6 นาที ที่มีนักแสดงจากบริษัท ไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด รับบทเป็นนางพยาบาล ที่ต้องจากบ้านเกิดเพื่อมาหางานทำในเมืองใหญ่ ต่อมาเจอจุดเปลี่ยนของชีวิต จึงตัดสินใจกลับบ้านเกิด พร้อมเส้นทางการค้นพบความสุข และพร้อมส่งต่อความสุขให้กับคนรอบข้าง โดยเริ่มออนแอร์ผ่านทาง Facebook & Youtube: PRINCIPAL HEALTHCARE วันที่ 2 กันยายน 2565

PRINC เปิดตัวแคมเปญ \"พาคนกลับบ้าน\" ตั้งเป้าปี 66 ขยายโรงพยาบาลครบ 20 แห่ง

นายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC กล่าวถึงแคมเปญ "พาคนกลับบ้าน" มีจุดเริ่มต้นจากปณิธานองค์กรของเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ที่มุ่งสร้างคนให้มีจิตใจของความเป็นผู้ให้ บุคลากรในทุกระดับถือเป็นหัวใจสำคัญที่ร่วมขับเคลื่อนการเติบโตด้วยความสุข ทั้งความสุขจากการเป็นผู้ให้ ขณะเดียวกันยังเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกระจายการเข้าถึงบริการสาธารณสุขไปยังจังหวัดเมืองรองที่ไม่มีโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ตั้งอยู่ หรือบริการทางสาธารณสุขยังขาดแคลน เพื่อเป็นทางเลือกในการรักษาพยาบาลของคนในทุกระดับ สอดคล้องกับเป้าหมายการขับเคลื่อนสู่โรงพยาบาลยั่งยืน (Sustainable Hospital) ภายในปี 2566

นางสาวอติยา อาวัชนาการ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความยั่งยืน บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า ภาพยนตร์สั้นชุดดังกล่าวสะท้อนการดำเนินงานของเครือโรงพยาบาลที่มิได้มุ่งการขยายโรงพยาบาลเพียงเท่านั้น แต่ยังเห็นว่าบุคลากรทุกวิชาชีพเป็นหัวใจสำคัญ โดย เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ สามารถ "พาคนกลับบ้าน" ไปทำงานยังบ้านเกิดได้มากขึ้นตามการขยายโรงพยาบาลไปยังจังหวัดเมืองรอง ตั้งแต่เริ่มดำเนินการธุรกิจโรงพยาบาล ระยะเวลาประมาณ 5 ปี จนถึงปัจจุบัน สร้างงานไม่ต่ำกว่า 1,300 อัตรา ในจังหวัดส่วนใหญ่ที่รพ.ตั้งอยู่ อัตราส่วนบุคลากรการแพทย์และพนักงานที่มีภูมิลำเนาบ้านเกิดอยู่ในท้องถิ่นที่โรงพยาบาลตั้งอยู่คิดเป็นกว่า 67% ของจำนวนพนักงานทั้งหมด มีชุมชนที่เข้าถึงมาตรฐานทางสาธารณสุขมากกว่า 150 แห่ง และยังร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อเข้ามาจำหน่าย หรือจัดซื้อไปยังโรงพยาบาลในเครือ อีกไม่ต่ำกว่า 100 ชนิดสินค้าท้องถิ่น 

PRINC เปิดตัวแคมเปญ \"พาคนกลับบ้าน\" ตั้งเป้าปี 66 ขยายโรงพยาบาลครบ 20 แห่ง

สำหรับท่านผู้สนใจการดำเนินโครงการพริ้นซ์ผสาน "ผสานงานสู่ชุมชน ผสานคนสู่บ้านเกิด" สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ princhealth รวมทั้งติดตามช่องทางการรับสมัครงานได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก PRINCIPAL HEALTHCARE

ปัจจุบัน เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ตั้งเป้าขยายโรงพยาบาลเป็น 20 แห่งในปี 2566 โดยปัจจุบันมีโรงพยาบาลในเครือทั้งหมด 13 แห่ง เปิดดำเนินการแล้วทั้งหมด 12 แห่งใน 10 จังหวัด ประกอบด้วย โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ โรงพยาบาลพริ้นซ์ ลำพูน โรงพยาบาลศิริเวช ลำพูน โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ 1 โรงพยาบาล พริ้นซ์ปากน้ำโพ 2 โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ ชุมพร โรงพยาบาลพิษณุเวช พิจิตร โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ โรงพยาบาลพิษณุเวช พิษณุโลก และโรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ และล่าสุดโรงพยาบาลที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างได้แก่ โรงพยาบาลพริ้นซ์ สกลนคร จ.สกลนคร คาดว่าพร้อมเปิดดำเนินการต้นปี 2566

PRINC เปิดตัวแคมเปญ \"พาคนกลับบ้าน\" ตั้งเป้าปี 66 ขยายโรงพยาบาลครบ 20 แห่ง PRINC เปิดตัวแคมเปญ \"พาคนกลับบ้าน\" ตั้งเป้าปี 66 ขยายโรงพยาบาลครบ 20 แห่ง PRINC เปิดตัวแคมเปญ \"พาคนกลับบ้าน\" ตั้งเป้าปี 66 ขยายโรงพยาบาลครบ 20 แห่ง