"แอน จักรพงษ์" รับแล้ว หาผู้ร่วมทุนลิขสิทธิ์ Miss Universe

"แอน จักรพงษ์" รับแล้ว หาผู้ร่วมทุนลิขสิทธิ์ Miss Universe

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ แห่ง JKN รับยื่นข้อเสนอหาผู้ร่วมลงทุนลิขสิทธิ์ Miss Universe หลายราย ไม่เฉพาะแค่ Ra úl Rocha ตามที่เป็นกระแสข่าว แต่ยังไม่สรุปหรือแถลงข่าวอย่างเป็นทางการพรุ่งนี้ (23 ม.ค.) หรือไม่

จากกรณีเพจดัง 'Inside Beauty PR' ได้ออกมาอ้างว่าแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ Anne Jakkaphong (แอน จักรพงษ์) ขายองค์กรนางงามจักรวาลให้กับผู้ประกอบการชาวเม็กซิกัน Ra úl Rocha และจะเป็นการประกาศใหญ่ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารนี้ ซึ่ง Ra úl Rocha จะเป็นผู้ดูแลแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ที่องค์กรเปิดตัวในเดือนที่ผ่านมา และเขายังเป็นคนดูแลในการจัดงาน Miss Universe ในเม็กซิโกในเดือนพฤศจิกายน 2567 นั้น

 

 

 

นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ  บริษัท เจเคเอ็นโกลบอล กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) หรือ JKN ชี้แจงเรื่องข่าวกรณีดังกล่าวตามที่ ตลาดหลักทรัพย์ ฯ สอบถาม 

 

บริษัทขอนําเรียนว่าบริษัทได้มีการดําเนินการหานักลงทุนที่มีความรู้ความสามารถ และแหล่งเงินทุนเพื่อที่จะทําให้บริษัท สามารถบรรลุแผนงานการบริหารงานและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มบริษัทย่อยที่ประกอบกิจการจัดประกวดแข่งขันด้าน ความงามในชื่อ Miss Universe 

 

บริษัทได้ดําเนินการติดต่อนักลงทุนและแหล่งเงินทุนที่มีศักยภาพทางธุรกิจ หลากหลายราย และได้ดําเนินการศึกษารายละเอียดข้อเสนอลงทุนของนักลงทุนมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว และคาดว่าจะมี ข้อสรุปในเรื่องดังกล่าวในเวลาต่อไป

ทั้งนี้ สําหรับข่าวว่าจะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้นั้น บริษัทยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่อง ดังกล่าว โดยจะนําเรียนให้ทราบทันทีเมื่อมีความคืบหน้าในลําดับต่อไป