ด่วน! สะพัดทั้งจักรวาลนางงาม 'แอน จักรพงษ์' ขายแล้ว 'มิสยูนิเวิร์ส' หุ้น JKN พุ่งเฉียด 23%

ด่วน! สะพัดทั้งจักรวาลนางงาม 'แอน จักรพงษ์' ขายแล้ว 'มิสยูนิเวิร์ส' หุ้น JKN พุ่งเฉียด 23%

จับตา 'แอน จักรพงษ์' ขาย 'มิสยูนิเวิร์ส' ให้นายทุนใหม่ 'ราอูล โรชา' แห่ง เม็กซิโก ราคาหุ้น JKN ภาคเช้า อยู่ที่ 0.59 บาท เพิ่มขึ้น 0.11% หรือ +22.92% มูลค่าการซื้อขาย 49,163 ล้านบาท 'นักวิเคราะห์' เผยมีสิทธิขาดจริง หลังขาดสภาพคล่อง สู่กระบวนการฟื้นฟูกิจการ

กระแสดังไปทั้งจักรวาลนางงาม หลังมีเสียงลือกันหนาหู เมื่อ 'แอน จักรพงษ์' ขาย 'มิสยูนิเวิร์ส' ให้นายทุนใหม่ 'ราอูล โรชา' แห่ง เม็กซิโก ส่งผลให้ ราคาหุ้น JKN ภาคเช้าวันที่ 22 ม.ค.67 อยู่ที่ 0.59 บาท หรือเพิ่มขึ้น 0.11% หรือ +22.92% มูลค่าการซื้อขาย 49,163 ล้านบาท

เมื่อเพจดัง 'Inside Beauty PR' ได้ออกมาอ้างว่า Anne Jakkaphong ขายองค์กรนางงามจักรวาลให้กับผู้ประกอบการชาวเม็กซิกัน Ra úl Rocha นี่จะเป็นการประกาศใหญ่ที่จะจัดขึ้นในวันอังคาร Ra úl Rocha เป็นผู้ดูแลแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ที่องค์กรเปิดตัวในเดือนที่ผ่านมา เขายังจะเป็นคนดูแลในการจัดงาน Miss Universe ในเม็กซิโกในเดือนพฤศจิกายน ปีนี้ 

แต่ทั้งหมดดูเหมือนจะบ่งชี้ว่าป้าแอนขายองค์กรทั้งหมดให้กับผู้ประกอบการรายนี้ การเปลี่ยนแปลงที่ป้าแอนจะยังคงอยู่หรือไม่? จํากัดอายุ การเข้าของผู้หญิงข้ามเพศ... จะต่อแบบรวมงานประกวด หรือจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม

ด่วน! สะพัดทั้งจักรวาลนางงาม \'แอน จักรพงษ์\' ขายแล้ว \'มิสยูนิเวิร์ส\' หุ้น JKN พุ่งเฉียด 23%

กิจพณ ไพรไพศาลกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้ข้อมูลกับ "กรุงเทพธุรกิจ" ว่า หลังจากมีกระแสดังกล่าวออกมา มองว่าอาจจะมีความเป็นไปได้ แม้ขณะนี้ยังไม่มีความแน่ชัด แต่ต้องยอมรับว่า สถานการณ์ของ JKN เผชิญกับปัญหาสภาพคล่อง ซึ่งมาดูแล้วสินทรัพย์สำคัญที่มีอยู่คือ คอนเทนต์รายการ และสินทรัพย์ที่เป็น ลิขสิทธิ์การจัดมิสยูนิเวิร์ส

โดยมองว่า ด้วยสถานการณ์ที่ต้องเผชิญกับปัญหาสภาพคล่อง ที่เข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูกิจการ หรือมีการปรับโครงสร้างหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการปรับลดต้นทุนการดำเนินงาน การปรับรูปแบบธุรกิจ หรือแม้กระทั่งการขายสินทรัพย์ที่มีเพื่อสามารถระดมเงินสดให้มีสภาพคล่อง ดังนั้นหากมองในเชิงความเป็นไปได้ และธุรกิจ ทำให้คิดว่าน่าจะมีความเป็นไปได้

 

ด่วน! สะพัดทั้งจักรวาลนางงาม \'แอน จักรพงษ์\' ขายแล้ว \'มิสยูนิเวิร์ส\' หุ้น JKN พุ่งเฉียด 23%

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์