ลุ้น ADVANC | ออฟเรคคอร์ด

ลุ้น ADVANC   | ออฟเรคคอร์ด

จังหวะการเมืองยังมีความเคลื่อนไหวให้ได้เป็นข่าวรายวัน เพราะขั้วรัฐบาลที่ผนึกจัดตั้งกัน ยังต้องผ่าด่านอีกหลายเงื่อนไข กว่าจะเข้าไปบริหารประเทศ ตามไทม์ไลน์น่าจะกินระยะเวลาไปจนถึง ส.ค. ทำให้ระหว่างนี้เสมือน “สุญญากาศของภาครัฐ” ไปโดยปริยาย

๐๐๐ ลุ้น ADVANC  

     จังหวะการเมืองยังมีความเคลื่อนไหวให้ได้เป็นข่าวรายวันเพราะขั้วรัฐบาลที่ผนึกจัดตั้งกัน ยังต้องฝ่าด่านอีกหลายเงื่อนไขกว่าจะเข้าไปบริหารประเทศ  ตามไทม์ไลน์น่าจะกินระยะเวลาไปจนถึง ส.ค. ทำให้ระหว่างนี้เสมือน “สุญญากาศของภาครัฐ” ไปโดยปริยาย 

 

      งานด่วน - งานเร่ง ของภาคเอกชนยังไง้ยังไงก็ยังต้องเดินหน้ายิ่ง ดีลใหญ่ - ชิงโอกาส ในกลุ่มสื่อสารเรียกได้ว่าจบดีล..เพียงแต่ไม่ง่ายเท่านั้น

      ดีลที่จ่อคิวรอตัดสินให้ ADVANC เสนอซื้อ 3BB  32,420 ล้านบาทจาก JAS  และ JASIF  ซึ่งปัจจุบันผ่านผู้ถือหุ้น JAS ไปเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ JASIF ที่เงื่อนไขไม่ลงตัว 

      สถานการณ์การเงินของ JASIF  ก็เจอ  “ช็อตฟีล” กันเป็นรายเดือน พาให้ระทึกจะมีเงินมาจ่ายค่าเช่าครบไหม ยิ่งเป็นแบบนี้เรื่องพาลจะทำให้ผู้ถือหน่วยเซ็งไปตามๆ กัน

    นอกจากจะรอ “เงื่อนไขใหม่ - เสนอผู้ถือหน่วยแล้ว ”  จะถึงคิว กสทช. เตรียมเสนอผลการศึกษาควบรวมกิจการ ADVANC - 3BB มูของที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ เข้าบอร์ด 31 พ.ค.นี้ให้ได้ลุ้นกันต่อ 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์