'ฟอร์มูลาวัน'จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า 'F1' รุกตลาด 'คริปโท'

'ฟอร์มูลาวัน'จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า 'F1' รุกตลาด 'คริปโท'

'ฟอร์มูลาวัน' จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า คลุมอุตสาหกรรม 'คริปโท' ทั้ง NFTs และ Metaverse รวม 8 รายการ สำหรับตัวย่อ “F1” รับ Web3.0 ครอบคลุมทั้งซอฟต์แวร์และธุรกรรมทางการเงินผ่านเทคโนโลยีบล็อคเชน

Formula One กำลังเตรียมพร้อมในระบบนิเวศของ Web3 ด้วยการยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า 8 รายการสำหรับตัวย่อ “F1” ที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก

ตามที่ทนายความด้านเครื่องหมายการค้าอย่าง Mike Kondoudis เผยว่า ลีกการแข่งรถชื่อดังได้ยื่นคำขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า 8 รายการในวันที่ 5 ต.ค. ซึ่งครอบคลุมทั้ง คริปโตเคอเรนซี่, โทเค็น NFT , ตลาดคริปโต, ร้านค้าปลีกสำหรับสินค้าเสมือนจริง, การซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลและการขุด และธุรกรรมทางการเงินบล็อคเชน

โดย F1 ต้องการจะมีบทบาทในระบบนิเวศ Web3 ที่กำลังได้รับการยอมรับด้วยเครื่องหมายการค้าที่ครอบคลุมซอฟต์แวร์สำหรับใช้กับสกุลเงินดิจิทัล , meta tokens , ของสะสมดิจิทัล , และ NFT ตลอดจนซอฟต์แวร์สำหรับการชำระเงินสกุลเงินดิจิทัลและ exchange transactions ทั้งหมด

นอกเหนือจากซอฟต์แวร์แล้ว Formula One จะครอบคลุมธุรกรรมทางการเงินผ่านเทคโนโลยีบล็อคเชน พร้อมยังวางแผนที่จะให้บริการร้านค้าเสมือนจริง ตลอดจนจัดหาตลาดออนไลน์สำหรับผู้ซื้อและผู้ขายในตลาดคริปโทเคอรร์เรนซี่และ NFT

 

ทั้งนี้ขอบเขตของเครื่องหมายการค้ายังขยายไปถึงบริการด้านความบันเทิง โดยใช้สินค้าเสมือนจริง เช่น งานศิลปะที่ดาวน์โหลดได้ , สกุลเงินดิจิทัล , ของสะสมดิจิทัล , ของสะสม คริปโทและ NFT สำหรับใช้ในแพลตฟอร์มออนไลน์

F1 เป็นหนึ่งในแบรนด์หลักหลายแบรนด์ที่รุกตลาดเศรษฐกิจดิจิทัลบนเทคโนโลยี Web3 ซึ่งยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น